Brabus và Fostla biến Mercedes-AMG GT 63 S thành “siêu xe” 800 mã lực
Brabus và Fostla, hai hãng độ xe danh tiếng, đã hợp tác để tạo ra một siêu phẩm Mercedes-AMG GT 63 S với kiểu dáng độc đáo và hiệu suất ngang tầm các siêu xe hàng đầu.
Động cơ V8 4.0L tăng áp kép của Mercedes-AMG GT 63 S được trang bị gói Brabus PowerXtra B40S-800, nâng công suất lên 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, với tốc độ tối đa 315 km/h.
Phiên bản độ Mercedes-AMG GT 63 S của Brabus và Fostla có công suất 800 mã lực
Ngoài ra, Mercedes-AMG GT 63 S còn được nâng cấp diện mạo với nhiều thay đổi, bao gồm bộ bodykit Brabus với cản trước mới, logo đặc trưng, và bộ khuếch tán sau đầy uy lực, làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho chiếc xe.
Chiếc xe được trang bị bộ bodykit Brabus với thiết kế táo bạo hơn
Chiếc Mercedes-AMG GT 63 S sử dụng bộ la-zăng Brabus Monoblock Z, với kích thước 21x10,5 cho bánh trước và 22x12 cho bánh sau, cùng lốp Pirelli P Zero 275/35 phía trước và 335/25 phía sau. Brabus cũng đã nâng cấp bộ kẹp phanh để tăng hiệu suất.
Bộ la-zăng Brabus Monoblock Z độc đáo trên Mercedes-AMG GT 63 S độ
Fostla đã làm cho chiếc GT 63 S này nổi bật hơn bằng cách sử dụng màu sơn xanh Badlands Green, kết hợp với các chi tiết màu đồng ở ngoại thất như mâm xe, kẹp phanh, và bộ khuếch tán phía sau. Hệ thống treo mới cũng được trang bị để giảm độ cao của xe.
Màu sơn xanh Badlands Green của Fostla làm cho chiếc Mercedes-AMG GT 63 S này trở nên nổi bật hơn
Nội thất cũng được tinh chỉnh với trần xe bầu trời sao lấy cảm hứng từ thiết kế sang trọng của Rolls-Royce.
Nội thất độc đáo của Mercedes-AMG GT 63 S phiên bản độ từ Brabus và Fostla