Có Thể Tăng Cường Brand Awareness Bằng Direct Mail Không? | PrintComm
Brand Awareness Là Sự Nhận Biết Về Thương Hiệu
Ví dụ hình ảnh quảng cáo Trà thảo mộc Dr.Thanh. Mục tiêu của quảng cáo là tạo nên nhận thức rằng sản phẩm này giúp thanh lọc cơ thể cho những người đang bị tình trạng nóng trong người. Khi lần đầu giới thiệu ra thị trường, người tiêu dùng ban đầu chưa nhận thức được sự tồn tại của trà Dr.Thanh và những đặc tính riêng biệt của nó. Truyền thông marketing giúp cho người tiêu dùng nhận thức rằng có một sản phẩm như Dr.Thanh, đó chính là làm nên nhận thức về thương hiệu.
Sự Khác Biệt Giữa Nhận Diện Thương Hiệu và Nhận Thức Thương Hiệu Là Gì?
Brand Awareness Bao Gồm Brand Recall và Brand Recognition
Brand Awareness vs Brand Recognition - Sự Quan Trọng Trong Xây Dựng Thương Hiệu
Tầm Quan Trọng Của Brand Awareness Trong Xây Dựng Thương Hiệu
Ý Nghĩa Của Brand Awareness Trong Marketing Thương Hiệu
Tạo Ra Nhận Thức Thương Hiệu - Một Bước Quan Trọng Trong Chiến Lược Marketing