Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling đã lựa chọn một vị trí đặc biệt tại TP. HCM để mở cửa hàng đầu tiên tại đây, đồng thời là chi nhánh thứ hai tại Việt Nam.
Đặt ngay giữa ngã tư Đồng Khởi - một trong những con phố nổi tiếng và sầm uất của du lịch, nơi tập trung nhiều cửa hàng xa xỉ khác - boutique đầu tiên của Breitling tại TP. HCM có diện tích gần 200 mét vuông, hướng ra Nhà hát Thành phố. Đây là cửa hàng thứ hai của hãng, sau boutique tại Hà Nội được mở vào cuối năm ngoái.
“Chúng tôi đã quyết định mở boutique ở Hà Nội trước rồi mới mở tại TP. HCM, ngược lại với suy nghĩ của nhiều người về việc đầu tư vào TP. HCM trước để có lợi ích về kinh doanh, điều này nhằm thể hiện sự nghiêm túc và cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam”, Chủ tịch của Breitling tại khu vực Châu Á, ông Alvin Soon, chia sẻ tại buổi lễ khai trương.
Boutique Breitling ở đây có kiến trúc hai tầng, kết hợp giữa phong cách công nghiệp và trang trí cổ điển hiện đại để tạo ra một không gian thẩm mỹ hoàn thiện.
Bước vào, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận không gian đặc trưng của Breitling với sắc vàng và đen. Thương hiệu Thụy Sĩ chia không gian thành ba phần: bầu trời, mặt đất và đại dương - biểu tượng cho các nguồn cảm hứng tạo ra các dòng đồng hồ của hãng. Ở trung tâm là một mẫu mô tô Triumph, tượng trưng cho tinh thần tự do và sức mạnh của cả hai thương hiệu cũng như mối quan hệ chặt chẽ giữa Breitling và Triumph.
Những người yêu thích đồng hồ cơ nói chung và Breitling nói riêng sẽ thấy mê mẩn với không gian Breitling ở đây, với phong cách trang trí nổi bật và đồ nội thất được thiết kế đặc biệt để tôn vinh các đặc điểm của các tòa nhà công nghiệp thế kỷ 20. Khách hàng có thể thử đồng hồ biểu tượng của Breitling tại đây.
Quầy bar ở đây được trang trí với chữ B đặc biệt trên một bức tường lưới màu vàng, tượng trưng cho Breitling và tông màu chủ đạo của thương hiệu. Đây là nơi trưng bày các phiên bản đặc biệt nhất của đồng hồ.
Chiếc tủ mơ ước của mọi người yêu đồng hồ. Bạn có thể tưởng tượng hàng chục dây đồng hồ với màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh hàng ngày. Mỗi sáng thức dậy, bạn lại đứng trước vẻ đẹp của chúng để chọn lựa một bộ phù hợp...
Khi một boutique đã đẹp thì thang máy dẫn lên tầng cũng phải đẹp...
Lên tầng trên là một không gian bao gồm bàn bar 7 chỗ và sảnh thư viện, nơi diễn ra những cuộc trò chuyện thân mật và sâu sắc hơn. Nội thất bên trong Boutique Breitling không chỉ tôn vinh phong cách công nghiệp mà còn gợi nhớ đến thời kỳ hoàng kim của Breitling khi ra mắt những tác phẩm được ngưỡng mộ nhất trong lịch sử đồng hồ.
Quầy bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ miễn phí. Có ban công hướng nhìn ra Nhà hát Thành phố, nơi bạn có thể thư giãn, thưởng thức ly cocktail, ngắm nhìn đồng hồ, và chiêm ngưỡng cuộc sống đường phố mà không cần phải lo lắng về điều gì.
Không gian nghệ thuật của Breitling vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại, với sự xuất hiện của các phiên bản nổi tiếng nhất của thương hiệu cùng với bộ sưu tập Navitimer được tái thiết kế để kỷ niệm 70 năm ra mắt vào năm 2022. Ngoài ra, còn có các phiên bản độc quyền và giới hạn khác, trong đó đáng chú ý là chiếc Navitimer kết hợp với S&S Group để kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn.