Brembo giới thiệu heo thắng GP4-MS thế hệ mới, bộ cùm thắng 19RCS Corsa Corta RR, và bố thắng GREENACE
Đọc tóm tắt
- - Brembo là tên đứng đầu về hệ thống thắng hiệu suất cao cho ô tô và mô tô.
- - Heo thắng GP4-MS mới của Brembo được cải tiến với công nghệ chế tạo nguyên khối.
- - GP4-MS có cấu trúc ngoại thất hỗ trợ làm mát heo thắng hiệu quả hơn.
- - Brembo giới thiệu cùm thắng 19RCS Corsa Corta RR nhẹ nhất với khả năng điều chỉnh xuất sắc.
- - Brembo ra mắt bộ thắng GREENANCE mới, thiết kế để duy trì hiệu suất ổn định và giảm phát thải CO2.
Khi nói đến hệ thống thắng, đặc biệt là thắng hiệu suất cao, tên Brembo luôn đầu tiên trong tâm trí - cho cả ô tô và mô tô. Tại triển lãm EICMA năm nay...
Công nghệ làm heo thắng nguyên khối của Brembo đã trải qua nhiều cải tiến, với con heo thắng GP4-MS mới là kết quả xuất sắc. Sử dụng công nghệ chế tạo nguyên khối và kỹ thuật cắt gọt, GP4-MS được thiết kế bền bỉ hơn so với heo đúc theo công nghệ truyền thống.
GP4-MS gây ấn tượng bởi cấu trúc ngoại thất, hỗ trợ làm mát heo thắng hiệu quả hơn. Điều này được thực hiện bằng cách lưu thông không khí do chuyển động của xe, đặc biệt là chuyển động xoay của không khí do đĩa thắng và bánh xe tạo ra. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, GP4-MS trở nên sắc nét và cuốn hút hơn.
Thiết kế hấp dẫn của Brembo GP4-MS thêm phần nổi bật với bề mặt hoàn thiện bằng niken, tạo nên vẻ sáng bóng và mịn màng, đồng thời duy trì độ bền, khả năng chống mài mòn và hiệu suất tối ưu. GP4-MS có logo Brembo mới, đơn giản và hiện đại hơn, với đường nét mềm mại và tròn trịa.
Để làm cho GP4-MS thế hệ mới hoàn thiện hơn, Brembo giới thiệu cùm thắng mới mang lại cảm giác và hiệu suất thắng tốt nhất, được đặt tên là 19RCS Corsa Corta RR. Đây là cùm thắng nhẹ nhất của Brembo với khả năng điều chỉnh xuất sắc. Cùm thắng có màu xám titan sậm hơn so với các mẫu tay thắng MCS và RCS trước đây, nhưng vẫn đảm bảo độ bền và giữ trọng lượng nhẹ. Theo Brembo, 19RCS Corsa Corta RR là cùm thắng có đặc điểm gần nhất với cùm thắng trên xe Moto2.
Ngoài ra, piston và phốt cao su giống như bộ thắng trên siêu xe đua MotoGP. Tay thắng đã được điều chỉnh để đáp ứng nhanh chóng khi phanh. Tất nhiên, 19RCS Corsa Corta RR mới vẫn giữ khả năng tinh chỉnh điểm tiếp xúc phanh (biting point), cũng như khoảng cách của tay thắng đến ghi đông thông qua một núm chỉnh nằm ở phía trên của piston.
Cuối cùng, Brembo đặt mục tiêu là tạo ra một tương lai xanh và bền vững hơn với bộ thắng GREENANCE mới. “19RCS Corsa Corta RR ” là sự kết hợp của “GREEN” và “PERFORMANCE”. Bộ thắng GREENANCE được thiết kế để duy trì hiệu suất ổn định ngay cả khi nhiệt độ phanh tăng cao. Brembo khẳng định rằng các thử nghiệm chặt chẽ đã chứng minh hiệu suất ổn định hơn ở nhiều nhiệt độ vận hành khác nhau.
Thành phần của bộ thắng GREENANCE không chứa đồng và niken, cũng như không có antimon và amiăng. Đặc biệt, khi loại bỏ sử dụng khí methane trong quá trình sản xuất, Brembo dự kiến sẽ giảm phát thải khoảng 176 tấn CO2 mỗi năm.
Nguồn tin từ trang Biker.vn
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]
Các câu hỏi thường gặp
1.
Brembo đã có những cải tiến gì trong công nghệ sản xuất heo thắng nguyên khối mới?
Brembo đã cải tiến công nghệ chế tạo heo thắng nguyên khối GP4-MS với kỹ thuật cắt gọt hiện đại, giúp heo thắng bền bỉ hơn và hiệu suất làm mát tối ưu nhờ vào việc lưu thông không khí hiệu quả khi xe di chuyển.
2.
Mô tả về thiết kế và hiệu suất của cùm thắng 19RCS Corsa Corta RR mới của Brembo?
Cùm thắng 19RCS Corsa Corta RR có thiết kế màu xám titan, trọng lượng nhẹ và khả năng điều chỉnh xuất sắc, mang lại cảm giác phanh tốt nhất. Nó được thiết kế gần nhất với cùm thắng trên xe Moto2, tối ưu hóa hiệu suất và cảm giác khi phanh.
3.
Brembo đã phát triển bộ thắng GREENANCE như thế nào để đạt được mục tiêu bền vững?
Bộ thắng GREENANCE của Brembo được thiết kế không chứa đồng, niken, antimon và amiăng, cùng với việc giảm sử dụng khí methane trong sản xuất. Điều này không chỉ giúp giảm phát thải CO2 mà còn duy trì hiệu suất ổn định trong điều kiện nhiệt độ cao.
4.
Công nghệ làm mát của heo thắng GP4-MS hoạt động như thế nào?
Công nghệ làm mát của heo thắng GP4-MS hoạt động bằng cách lưu thông không khí do chuyển động của xe, đặc biệt là luồng không khí xoay do đĩa thắng và bánh xe tạo ra, giúp cải thiện hiệu suất làm mát và bảo vệ heo thắng khỏi quá nhiệt.
5.
Các yếu tố nào giúp heo thắng GP4-MS có vẻ ngoài thu hút và bền bỉ hơn?
Heo thắng GP4-MS có bề mặt hoàn thiện bằng niken giúp tạo ra vẻ sáng bóng, mịn màng, đồng thời nâng cao độ bền và khả năng chống mài mòn. Cùng với thiết kế mạnh mẽ, GP4-MS không chỉ cuốn hút mà còn đáp ứng được yêu cầu hiệu suất cao.