Một trong những dòng xe cuối cùng đánh dấu kết thúc thời kỳ 'nguyên bản' của Bugatti.
Trong tháng này, Bugatti đã chính thức hợp tác với Rimac - nhà cung cấp ắc quy điện hiệu suất cao hàng đầu thế giới và là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn mẹ Volkswagen. Thay đổi này đồng nghĩa với việc 100% các dòng xe Bugatti trong giai đoạn sau Chiron sẽ sử dụng công nghệ điện.
Vì lý do này, Bugatti Chiron và các phiên bản dẫn xuất từ dòng xe này sẽ là các dòng xe 'truyền thống' sử dụng động cơ W16 nguyên bản cuối cùng. Trong tuần này, một trong những phiên bản thành công nhất của Chiron là Bugatti Divo đã bàn giao chiếc cuối cùng cho một khách hàng tại châu Âu.
Chiếc Divo thứ 40, khác biệt với nhiều chiếc trước đó được phổ biến trên mạng xã hội, chọn lựa màu sắc khá truyền thống là xanh dương LM Blue từ thời Bugatti EB 110, với màu phụ trợ cũng là xanh dương nhưng là loại Blue Carbon. Ngay cả nội thất của chiếc xe cũng sử dụng 2 màu xanh dương chủ đạo kết hợp với sợi carbon màu xám.
Theo Bugatti, 40 chiếc Bugatti Divo xuất ra thị trường không có hai chiếc nào giống nhau về chất liệu và màu sắc, đảm bảo mỗi chiếc là duy nhất và giữ giá bán cao hơn vì hiếm có và cũng là một trong những chiếc Bugatti cuối cùng sử dụng động cơ W16 nguyên bản.
Thực tế, để sản xuất 40 chiếc Divo, Bugatti đã mất tới 3 năm, cho thấy sự cẩn trọng của hãng trong việc sản xuất siêu phẩm của mình. Tất cả các chiếc xe đã có chủ từ trước khi dự án này được công bố, do Bugatti liên hệ với các khách hàng VIP để thu thập ý kiến từ trước. Mỗi chiếc có giá khởi điểm 5,8 triệu USD, nhưng ít ai sẽ chọn mua Bugatti Divo chỉ để có một chiếc xe thông thường.