Thế giới game ngỡ ngàng trước thông tin mới, tạo nên sự ngạc nhiên với những gì mà tựa game này tiết lộ.
Skull & Bones, tên tuổi đình đám của Ubisoft, sau 9 năm đại tu và đầu tư hơn 120 triệu USD, cuối cùng cũng hoàn thiện và sẵn sàng cho sự kiện ra mắt trong năm nay.
Niềm vui lâu nay của fan Ubisoft được đền đáp khi thông báo từ Ryan Barnard, giám đốc trò chơi, cho biết Skull & Bones sẽ không có cốt truyện chính.
Theo Ubisoft, Skull & Bones là một trò chơi không bao gồm cốt truyện chính. Người chơi sẽ không trải qua hành trình theo kiểu thông thường và không có kết thúc dự kiến. Thay vào đó, họ sẽ tự viết nên câu chuyện của mình.
Với Skull & Bones, cốt truyện không phải là sự định sẵn từ Ubisoft mà là sự sáng tạo hoàn toàn của người chơi. Họ có thể khám phá thế giới, cướp bóc hoặc hợp tác với đồng minh - mọi thứ đều nằm trong tay của họ trong thế giới mở này.
Thông tin mới cho biết, mỗi server của Skull & Bones sẽ có đến 20 người chơi. Đặc biệt, ngày ra mắt chính thức của tựa game này đã được xác định vào ngày 8/11 trong năm nay.