Để có một thương hiệu cá nhân nổi bật, bạn cần biết cách tự giới thiệu. Tại hội thảo về 'Xây dựng thương hiệu cá nhân', các doanh nhân đã chia sẻ những bí quyết thành công của họ với sinh viên.
Hội thảo 'Xây dựng thương hiệu cá nhân' là một phần của chương trình Hội trại 'Lập nghiệp thời 4.0', trong khuôn khổ cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2018. Sự kiện do báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tại khu du lịch Làng Tre Việt, vào ngày 30/05.
Hội thảo được chủ trì bởi doanh nhân trẻ Huỳnh Công Thắng – nhà sáng lập, CEO của VICGO. Các doanh nhân tham gia chia sẻ bao gồm: bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó tổng giám đốc Công ty CP Saigon Food; ông Lê Đăng Khoa – Đồng sáng lập, Tổng giám đốc của 38º Flower Market Tea house & 38º Flower; ông Phan Công Chính – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc của GESO; ông Nguyễn Thanh Phong – Phó giám đốc khối SME của Ngân hàng AB Bank.
Trước câu hỏi 'thương hiệu cá nhân là gì?' từ sinh viên, các diễn giả khách mời đồng thuận rằng mỗi người đều có một thương hiệu riêng của mình. Thương hiệu cá nhân là hình ảnh về bạn trong tâm trí của bạn bè, gia đình và những người xung quanh. Quan trọng là làm thế nào để làm cho thương hiệu của bạn nổi bật và đóng góp vào sự thành công của bạn khi bắt đầu sự nghiệp.
Từ việc tự tìm hiểu, nữ doanh nhân Lê Thị Thanh Lâm nhận ra rằng quá trình xây dựng thương hiệu thành công có thể được tóm gọn trong 4 từ: Biết – Thích – Nhớ – Thương.