Manor Lords, tựa game chiến lược xây dựng thành phố thời trung cổ, đang làm mưa làm gió trong giai đoạn truy cập sớm hiện tại, nhưng nhà phát triển đã nói rằng việc cân bằng cung thủ sẽ 'mất một thời gian để điều chỉnh đúng' điều này có thể ảnh hưởng đến cách hoạt động của binh đoàn Manor Lords.
Truy cập sớm vào Manor Lords đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thành công lớn từ đầu tuần này, vào ngày 26 tháng 4, khi vượt qua các kỷ lục được giữ bởi Cities: Skylines và Civilization 6, bán được hơn một triệu bản chỉ trong một ngày duy nhất. Mặc dù có thành tích ấn tượng, Manor Lords vẫn là một trò chơi truy cập sớm, điều này có nghĩa là các vấn đề như các đơn vị không cân bằng sẽ mất một thời gian để giải quyết.
'Tôi đang nghe thấy một số báo cáo sớm về việc cung thủ trở nên không hiệu quả,' tài khoản truyền thông của trò chơi tweeted vào ngày ra mắt. 'Đó là một thay đổi cân bằng vào phút cuối vì họ được báo cáo là quá mạnh mẽ (đúng vậy tôi nghĩ).' Greg Styczeń - nhà phát triển làm việc trên Manor Lords chủ yếu tự mình, với một chút sự giúp đỡ từ bên ngoài - dường như đã đẩy quá xa sức mạnh của cung thủ sang hướng ngược lại quá nhiều.
Việc điều chỉnh lại đơn vị có tầm bắn 'chắc chắn sẽ mất một thời gian để điều chỉnh đúng,' nhà phát triển tiếp tục, vì vậy đừng mong chinh phục các chiến trường chỉ bằng cách đơn giản làm mưa tên bắn mọi lúc, ngay cả khi đó là cách chơi chiến lược vui nhất theo cách khách quan nhất.
Ở nơi khác, Styczeń lưu ý rằng anh không thích gọi Manor Lords là 'chính xác với lịch sử' vì anh đang cố gắng tìm ra sự 'cân bằng giữa hiện thực gameplay' trước. Điều đó không có nghĩa là Manor Lords không phải là một trò chơi nhập vai tuyệt vời, tuy nhiên, vì đó là một phần lý do tại sao nó đã được nhà xuất bản Hooded Horse chấp nhận.
Kiểm tra cách lấy thức ăn trong Manor Lords và tích trữ cho mùa đông.