Các điều không hợp lý trong các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, liệt kê suốt cả ngày cũng không đủ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao nhân vật trong game bắn súng không bị ảnh hưởng bởi đạn như ngoài đời?

Trong các tựa game FPS, mặc dù nhân vật có thể bị trúng đạn, nhưng họ vẫn có thể tiếp tục hành động như bình thường, điều này trái ngược với thực tế, nơi một viên đạn có thể gây thương tích nghiêm trọng.
2.

Vũ khí gần gũi trong game FPS có thật sự nguy hiểm hơn súng trường không?

Có, trong một số tựa game FPS như Crossfire hay CS:GO, vũ khí gần gũi như dao hoặc gậy có thể hạ gục đối thủ nhanh chóng, đôi khi mạnh mẽ hơn so với một viên đạn từ súng trường.
3.

Có phải nhân vật trong game FPS luôn mang theo quá nhiều vũ khí và trang bị?

Đúng vậy, trong hầu hết các tựa game FPS, nhân vật có thể mang theo một lượng vũ khí rất lớn như súng trường, súng ngắm, lựu đạn, giáp và đạn dự phòng, điều này không thực tế vì ngoài đời không thể mang quá nhiều vũ khí cùng lúc.
4.

Tại sao trong các game FPS nhân vật có thể thu thập đạn và trang bị chỉ bằng cách đi qua?

Trong các tựa game FPS, để tăng tốc độ gameplay, nhân vật có thể thu thập đạn và trang bị chỉ bằng cách đi qua chúng. Tuy nhiên, trong thực tế, người chơi sẽ phải cúi xuống và tương tác với các vật phẩm để thu thập.