Honda PCX
Honda MSX 125
Honda MSX 125 được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ cá tính nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và hơi 'phá phách'. Xe ấn tượng với hệ thống phuộc trước hành trình ngược, khoảng sáng gầm lớn và ống xả được đặt cao ở phía sau. Sau đó, vào năm 2017, Honda Việt Nam quyết định mang về phiên bản MSX mới. Xe được nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng LED 2 tầng nhưng điểm đặc biệt là ống xả cao lại không còn nữa. Trong các phiên bản ra mắt sau đó, có vẻ như chỉ có sự thay đổi về màu sắc. Do được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan, giá bán của xe cũng khá cao, lên đến hơn 50 triệu. Mức giá này cộng với kiểu dáng không phổ biến chắc chắn khiến cho doanh số của MSX không cao. Năm ngoái, Honda cũng đã giới thiệu MSX 125 thế hệ hoàn toàn mới ở các thị trường khác, với kiểu dáng gần như khác biệt hoàn toàn. Chưa rõ liệu Honda Việt Nam có ý định đưa dòng xe này về phân phối hay không.Honda Monkey 125
Monkey 125 là một trong những sản phẩm trong dòng xe được sản xuất tại Nhật Bản được 'tái sinh' với diện mạo mới, hiện đại hơn, phù hợp với thời đại hơn. Cùng với Super CUB C125, Honda Monkey 125 ra mắt để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích sự hoài cổ nhưng lại mong muốn xe được trang bị các công nghệ hiện đại. Thiết kế của xe vẫn giữ nguyên vẻ đẹp huyền thoại, trong khi cũng được trang bị các tiện ích mới như đèn full LED, đồng hồ công-tơ-mét LCD.
Monkey trang bị động cơ xy lanh đơn 125cc, SOHC, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 10,5 mã lực (6,66kW) tại tốc độ động cơ 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,5 Nm tại tốc độ động cơ 5.500 vòng/phút. Giá bán của Monkey 125 lên tới 84,99 triệu và chắc chắn đây cũng không phải là dòng xe mang lại hiệu quả cao về mặt doanh số. Năm 2021, Honda ra mắt phiên bản Monkey 2022 với thay đổi duy nhất là trang bị hộp số côn tay 5 cấp.