Chúng ta đều nhớ khoảnh khắc Star Wars kinh điển khi Obi-Wan Kenobi đến để đưa cho Luke Skywalker chai bia lạ của cha, phải không?
Nhưng nếu bạn đã xem một phiên bản cụ thể của bộ phim được chiếu tại Chile, bạn có thể nhớ như vậy. Các quảng cáo cũ đang trở nên phổ biến một lần nữa nhờ vào việc tiếp thị bia được cắt ghép trực tiếp vào một số khoảnh khắc nổi tiếng nhất của ba phần gốc – không cố ý tạo ra chiến dịch quảng cáo hài hước nhất từng có.
Mặc dù những video này có vẻ như là giả mạo, chúng thực sự là thật: theo The Guardian, chiến dịch này thậm chí đã giành được một giải thưởng cho sự tài tình của nó.
Bạn có thể xem thêm video dưới đây, bao gồm một đoạn của Luke với một chai bia trên Dagobah, và Hoàng đế Palpatine sử dụng Sức mạnh để triệu hồi một lon.
Tuy nhiên, không phải ai cũng là fan của quảng cáo, với Lucasfilm đệ đơn phàn nàn về chiến dịch này (xem dưới trường hợp 0601 ở đây).
'Tôi chưa bao giờ nghe nó, và nó thật tuyệt vời,' nói một fan. 'Trên hết, nó giải thích cách Palpatine đã sống sót: với Cerveza Cristal.'
'Thường, sự im lặng là vàng trong các buổi chiếu phim,' nói Phil Szostak, quản lý nghệ thuật sáng tạo của Lucasfilm Phil Szostak. 'Nhưng tôi sẽ không tức giận nếu fan bắt đầu hát bài hát chủ đề Cerveza Cristal vào những khoảnh khắc quan trọng trong ba phần gốc.'
'Có những giọt nước mắt rơi xuống gương mặt tôi, đây là điều tuyệt vời nhất tôi từng thấy,' nói một người khác.
'Hãy tưởng tượng chỉ nhìn thấy phiên bản Star Wars này và dành phần còn lại của cuộc đời của bạn tự hỏi tại sao không ai khác biết bạn đang nói về cảnh Obi-Wan đưa cho Luke một Cerveza Cristal,' nói một người khác.
Tiếp theo cho Star Wars là The Acolyte, dự kiến sẽ xuất hiện trên Disney Plus vào tháng 6. Trong lúc chờ đợi, mùa 3 của The Bad Batch đang được phát hành hàng tuần.
Cập nhật với vũ trụ xa xôi, xa xăm với hướng dẫn của chúng tôi về tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình Star Wars sắp ra mắt.