
Tất cả các thành viên trong
'Red XIII là một nhân vật có thể chơi, vì vậy cùng với các nhân vật khác, anh ấy phải leo thang và thực hiện hành động trên cánh đồng, cũng như ngồi trên một chiếc ghế,' giám đốc hoạt ảnh chiến đấu Hiroyuki Yamaji giải thích trong một bộ phim tài liệu mới trên YouTube. 'Về việc cưỡi chocobo, Nomura-san yêu cầu không có tư thế 'ngồi', và đó là điều bắt buộc đối với anh ấy phải cầm cương cương trong tay, vì vậy từ đó chúng tôi đã tạo ra một số biến thể tư thế mà chúng tôi đã yêu cầu Nomura-san xem xét, và anh ấy nói 'đó là cái đó' về tư thế đó.'
'Thực sự, chúng tôi không nghĩ rằng nó sẽ được chọn, thành thật mà nói,' nghệ sĩ nhân vật chính Dai Suzuki bổ sung. 'Nói thật là khó nói.'
'Tôi đã tạo ra một số biến thể của các tư thế chỉ để đùa, và tôi nghĩ chúng đều khá hài hước,' Yamaji kết luận. Nếu đây là những gì chúng tôi kết thúc, tôi không thể tưởng tượng được những lựa chọn bị từ chối có thể đã như thế nào.
Tất nhiên, Red XIII đã chứng minh là một thách thức độc đáo đối với các nhà phát triển ngay cả ngoài cách anh ta cưỡi chocobo. 'Tương tự như hổ và sư tử, rất khó để phân biệt được phạm vi cảm xúc của họ từ biểu hiện của họ,' giám đốc kỹ thuật mặt Akira Iwasawa giải thích. 'Lông mày của họ không di chuyển nhiều như con người, vì vậy bạn có thể nói nếu họ thực sự tức giận hoặc chỉ là trung tính, nhưng ngoài ra, sự buồn bã hoặc niềm vui rất khó diễn đạt. Những yếu tố này rất quan trọng khi nói đến Red XIII, vì vậy chúng tôi đã lệch khỏi hiện thực ở đây một chút và đưa ra cho anh ta biểu hiện khuôn mặt rõ ràng có thể dễ dàng được đọc bởi người chơi.'
Diễn viên Yuffie của Final Fantasy 7 Rebirth đã quá giỏi về việc giả nôn trong quá trình thu âm, được nói rằng 'thực sự, bạn cần phải giảm bớt - họ không thực sự thích điều đó.'