Các nhà mạng bắt đầu áp dụng chính sách khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa cập nhật thông tin

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Lý do các thuê bao di động cần cập nhật thông tin cá nhân là gì?

Việc cập nhật thông tin cá nhân giúp đảm bảo cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư chính xác, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giảm tình trạng SIM rác.
2.

Khi nào các thuê bao di động sẽ bị khóa chiều gọi đi nếu không cập nhật thông tin?

Các thuê bao di động chưa cập nhật thông tin đúng hạn sẽ bị khóa chiều gọi đi từ ngày 31/3 và tiếp tục áp dụng các khóa sau các mốc thời gian khác, như 15/4 và 15/5.
3.

Tại sao các nhà mạng lại yêu cầu cập nhật thông tin thuê bao của khách hàng?

Các nhà mạng yêu cầu cập nhật thông tin để xác minh chính chủ và giúp ngăn chặn việc sử dụng SIM rác, đảm bảo an toàn trong việc cung cấp dịch vụ cho người dùng.
4.

Cách thức cập nhật thông tin thuê bao cho khách hàng của VinaPhone là gì?

Khách hàng của VinaPhone có thể cập nhật thông tin tại các điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng, hoặc liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ hướng dẫn.