No Rest for the Wicked là một trò chơi kiểu Diablo sắp ra mắt sẽ được phát hành trên Steam Early Access vào ngày 18 tháng 4. Khi bạn không đánh đối thủ để kiếm đồ trên bờ biển vẽ tay của Isola Sacra để chặn đứng sự trở lại của một dịch bệnh bất hợp pháp, bạn có thể dành một khoảnh khắc để thở. Ghé thăm thị trấn Sacrament cho phép bạn mua nhà, trang trí, câu cá, hoặc cày và thu hoạch thức ăn để tạo ra những bữa ăn cung cấp sức khỏe và tăng trạng thái.
Tất cả điều đó, tuy nhiên, là một trải nghiệm khá khác biệt so với những gì bạn có thể đã quen với khi chơi Ori và Rừng Mù Mịt, một tựa game Metroidvania sáng sủa sẽ kiểm tra kỹ năng nhảy của bạn.
- Thêm vào danh sách mong muốn
Là một phần của Future Game Show, Giám đốc sáng tạo của Moon Studios, Thomas Mahler, giải thích tại sao nhóm họ đang thay đổi mọi thứ trong khi giới thiệu một số cảnh gameplay.
Đối với Mahler, No Rest for the Wicked về cơ bản là 'dự án mơ ước' vì đó là trò chơi hành động-RPG mà họ đã chờ đợi 20 năm để chơi. Bạn có hệ thống chiến đấu giống như souls cố gắng trở thành số một, một cách tiếp cận mới với việc khám phá mà nói 'không' với các vùng đất được tạo ra ngẫu nhiên, và các yếu tố xã hội phù hợp cho những người thích trồng trọt và câu cá.
'Đó là loại trò chơi mà tôi luôn muốn thấy ai đó tạo ra, nhưng vì họ không làm, chúng tôi đang tạo ra nó ngay bây giờ,' họ nói.
Gennadiy Korol thêm rằng nhóm họ đang kết hợp các thể loại khác nhau vào một trò chơi để thử nghiệm. Chiến đấu mượn từ nhiều nguồn, như Dark Souls, Monster Hunter và các trò chơi đấu đấu. Điểm quan trọng là nhóm không chỉ tìm kiếm sự truyền cảm từ Diablo.
'Chúng tôi không cố gắng theo đuổi một trò chơi cụ thể nào,' họ nói. 'Chúng tôi chỉ được truyền cảm bởi tất cả những yếu tố khác nhau này từ tất cả những trò chơi khác nhau. Chúng tôi kết hợp chúng lại và cố gắng phát triển nó thành phiên bản hoàn hảo nhất mà chúng tôi có thể.'
Nếu bạn đang tìm kiếm thêm những trò chơi tuyệt vời từ Future Games Show hôm nay, hãy ghé thăm trang Steam chính thức của chúng tôi.