Các vấn đề thường gặp trên App Store và cách khắc phục

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao không thể kết nối với App Store trên iPhone?

Có thể bạn không thể kết nối với App Store do ngày giờ trên thiết bị không đồng bộ với thời gian thực. Hãy vào Cài đặt, chọn Tổng quát, rồi điều chỉnh Ngày & Giờ để phù hợp.
2.

Những nguyên nhân nào dẫn đến không thể đăng nhập vào App Store?

Nguyên nhân phổ biến khiến bạn không thể đăng nhập vào App Store là thông tin tài khoản không đầy đủ hoặc thời gian trên thiết bị không khớp với thời gian thực. Hãy kiểm tra lại tài khoản và điều chỉnh thời gian.
3.

Làm thế nào để khắc phục ứng dụng App Store bị dừng trong quá trình cài đặt?

Nếu ứng dụng App Store bị dừng, hãy kiểm tra kết nối Internet và dung lượng bộ nhớ. Bạn cũng có thể thử dừng và tải lại ứng dụng từ App Store hoặc xóa ứng dụng đang gặp lỗi.
4.

Biểu tượng App Store bị mất trên iOS, phải làm sao để khôi phục?

Nếu biểu tượng App Store biến mất, bạn có thể vào Cài đặt, chọn Tổng quát, sau đó kiểm tra Restrictions. Nhập mật khẩu và bật lại tính năng cài đặt ứng dụng.
5.

Tại sao tài khoản Apple của tôi bị vô hiệu hóa và cách khắc phục như thế nào?

Tài khoản Apple bị vô hiệu hóa thường do nhập sai mật khẩu nhiều lần. Để khôi phục, hãy truy cập trang web của Apple và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu tài khoản.