Hướng dẫn sau sẽ chỉ cho bạn cách ẩn hoặc xóa nhận xét trong tài liệu Microsoft Word khiến cho tài liệu của bạn trở nên gọn gàng hơn và chuyên nghiệp hơn.
Cách thực hiện
Xóa nhận xét
Mở tài liệu Microsoft Word. Đơn giản chỉ cần nhấp đúp chuột vào tài liệu Word bạn muốn xóa nhận xét.
Hiển thị nhận xét trong tài liệu. Nếu không thấy thanh nhận xét bên phải tài liệu, bạn có thể thực hiện các bước sau:
- Nhấp vào thẻ Review (Xem lại).
- Nhấp vào Show Markup (Hiển thị chỉnh sửa).
- Tích vào ô Comments (Nhận xét).
Tìm nhận xét cần xóa.
Chuột phải vào nhận xét.
Thực hiện thao tác này sẽ hiển thị một menu thả xuống.
- Đối với máy Mac, bạn giữ phím Control và nhấp chuột vào nhận xét muốn xóa.
Nhấp Xóa Nhận Xét để loại bỏ nhận xét đã chọn.
Xóa tất cả nhận xét cùng lúc. Để thực hiện điều này, bạn có thể làm như sau:
- Nhấp vào thẻ Review (Xem lại).
- Nhấp vào mũi tên góc phải của tùy chọn Delete (Xóa) trong phần 'Comments' (Nhận xét) trên thanh công cụ.
- Chọn Delete All Comments in Document (Xóa Tất Cả Nhận Xét Trong Tài Liệu) trong menu thả xuống.
Ẩn nhận xét
Mở Microsoft Word và chọn thẻ Review (Xem lại). Thanh công cụ sẽ xuất hiện phía trên cùng.
- Nhấp đúp vào tài liệu để mở.
Lưu ý: Bấm Enable Editing (Cho phép chỉnh sửa) ở trên tài liệu nếu cần
Chọn Show Markup (Hiển thị chỉnh sửa). Đây là một hộp thả xuống trong mục 'Tracking' (Theo dõi chỉnh sửa) trên thanh công cụ.
- Đối với máy Mac, nhấp vào Markup Options.
Ẩn các nhận xét. Bạn nhấp vào ✓ Comments trong thực đơn để bỏ dấu tích và ẩn thanh nhận xét bên phải tài liệu.
Lời khuyên
- Bạn có thể chọn Giải quyết trên nhận xét để đánh dấu đã xử lý mà không cần xóa chúng. Điều này hữu ích khi chia sẻ tài liệu để mọi người có thể theo dõi lịch sử chỉnh sửa.
Cảnh báo
- Ẩn nhận xét sẽ không xóa chúng trong tài liệu.