Vì vậy, công nghệ số đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Sử dụng ChatGPT để tạo ra câu chuyện thu hút cho thương hiệu của mình đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, và bạn có thể tìm hiểu thêm thông qua bài viết của NextJobs dưới đây!
Khái Niệm ChatGPT Là Gì?
ChatGPT là một chatbot trí tuệ nhân tạo được phát triển trên nền tảng GPT-3.5, cho phép tương tác tự động và thông minh với khách hàng. Với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên, ChatGPT có thể phản hồi chính xác và nhanh chóng các câu hỏi và yêu cầu từ khách hàng.
Với ChatGPT, doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 mà không cần tốn nhiều chi phí hoặc nhân lực. ChatGPT giải quyết các câu hỏi thường gặp của khách hàng, giúp họ tiết kiệm thời gian và tăng sự hài lòng.
Tính Năng của ChatGPT Trong Công Việc
Chat GPT có nhiều tính năng ấn tượng như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, phản hồi tự động, xử lý nhanh, tích hợp với các nền tảng khác và có khả năng tương tác với khách hàng một cách tự nhiên và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi tương tác.