Cách chia sẻ và hủy chia sẻ tập tin Microsoft Excel với mọi người

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để chia sẻ bảng tính trong Microsoft Excel một cách hiệu quả?

Để chia sẻ bảng tính trong Microsoft Excel, bạn cần lưu tệp trên các dịch vụ đám mây như OneDrive. Sau đó, sử dụng chức năng chia sẻ để mời người dùng khác với quyền chỉnh sửa hoặc chỉ xem, đảm bảo nhập đúng địa chỉ email của họ.
2.

Có thể đặt mật khẩu cho bảng tính Excel để bảo vệ thông tin không?

Có, bạn có thể đặt mật khẩu cho bảng tính Excel. Khi bạn bảo vệ tệp bằng mật khẩu, chỉ những người có mật khẩu mới có thể mở và chỉnh sửa nội dung trong tệp đó.
3.

Tôi có thể xóa người khác khỏi danh sách chia sẻ trong Excel không?

Có, bạn có thể xóa người khác khỏi danh sách chia sẻ trong Excel. Chỉ cần vào cửa sổ Chia Sẻ Workbook, chọn tên người muốn xóa và nhấp vào Loại Bỏ Người Dùng để hoàn tất.
4.

Làm thế nào để ngừng chia sẻ tệp Excel khi không còn cần thiết?

Để ngừng chia sẻ tệp Excel, bạn vào hộp thoại Chia Sẻ Workbook, bỏ chọn mục cho phép nhiều người sửa đổi và nhấn OK để dừng chia sẻ. Điều này sẽ ngăn không cho người khác chỉnh sửa tệp nữa.