Hiện nay, người dùng sim MobiFone đang rất quan tâm đến việc đăng ký gói C90N để có thể trải nghiệm dung lượng data khổng lồ này. Đây thực sự là một cách tiết kiệm chi phí lớn khi bạn có thể sử dụng internet hàng ngày mà không lo về dung lượng.
Giới thiệu về nhà mạng MobiFone
Nhà mạng MobiFone, trước đây là Công ty thông tin di động Việt Nam, hiện nay đã đổi tên thành Tổng công ty viễn thông MobiFone. MobiFone hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế, triển khai và phát triển mạng lưới di động với công nghệ hiện đại.
MobiFone cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm kết nối mọi người với gia đình và công ty trong cùng một hệ sinh thái, đáp ứng nhu cầu liên lạc trong học tập, công việc và cuộc sống. Hiện nay, MobiFone cung cấp các dịch vụ chính sau:
Các dịch vụ của nhà mạng MobiFone
- - Dịch vụ Internet & Data
- Dịch vụ Quốc tế
- Dịch vụ Giải trí
- Dịch vụ Tin tức
- Dịch vụ Giáo dục
- Dịch vụ Tiện ích
- Dịch vụ khác
Ai được đăng ký gói cước C90N của MobiFone?
- Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước sẽ nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước C90N từ nhà mạng.
- Bạn có thể kiểm tra xem mình là thuê bao nào và có thể đăng ký gói cước nào bằng cách gửi tin nhắn KT DSKM tới số 999.
Lưu ý: Mỗi thuê bao MobiFone chỉ được đăng ký gói C90N trong vòng 12 chu kỳ. Sau đó, bạn có thể chuyển sang đăng ký các gói cước khác của MobiFone.
Hướng dẫn đơn giản nhất để đăng ký C90N của MobiFone
Cách kiểm tra xem thuê bao MobiFone có thể đăng ký gói C90N không?
Hiện nay có một số phương pháp giúp bạn kiểm tra dung lượng còn lại của gói C90N như sau:
-
- Kiểm tra gói cước 4G mà thuê bao có thể đăng ký qua cú pháp tin nhắn: KT DSKM gửi 999 (200 đồng/ tin nhắn).
- Kiểm tra bằng cách dùng cú pháp USSD: *090# và bấm gọi để xem thuê bao có thuộc danh sách được đăng ký gói C90N không.
- Kiểm tra bằng cách gọi tới tổng đài 9090 của MobiFone để gặp nhân viên tư vấn về các gói cước có thể đăng ký ở thời điểm hiện tại.
Những điều cần biết khi đăng ký gói C90N của MobiFone
Trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước C90N của MobiFone, người dùng cần chú ý đến những điều sau đây:
Tại sao không đăng ký được gói C90N của MobiFone?
Hiện nay nhiều thuê bao phản ánh về lý do không thể đăng ký gói C90N của nhà mạng. Dưới đây là một số nguyên nhân chính:
Thuê bao không nằm trong danh sách được đăng ký gói C90N
Hiện tại, gói C90N chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của MobiFone hoặc các thuê bao mới kích hoạt từ ngày 25/7/2018 trở đi. Do đó, các thuê bao trả sau hoặc sử dụng lâu năm sẽ không thể đăng ký gói C90N. Trường hợp không nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước, người dùng có thể gọi tổng đài 9090 để được tư vấn chi tiết.
Thuê bao đang sử dụng gói cước khác
Một nguyên nhân khác khiến người dùng không tham gia được gói cước này là do họ đang sử dụng một gói 4G khác. Hiện tại, MobiFone chưa hỗ trợ đăng ký và sử dụng đồng thời hai gói cước 4G. Nếu đã đăng ký gói 4G khác nhưng muốn chuyển sang dùng gói C90N, người dùng cần soạn tin HUY
Tài khoản không đủ số dư để đăng ký C90N
Có những trường hợp tài khoản chính của bạn không đủ số dư để đăng ký gói cước này. Giá của gói C90N là 90.000 đồng/ tháng, vì vậy ngay cả khi đúng đối tượng và soạn tin đúng cú pháp, nếu không có đủ tiền trong tài khoản thì cũng không thể đăng ký được.
Không nhận được lời mời từ MobiFone
Đôi khi thuê bao không nhận được lời mời đăng ký từ MobiFone cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể đăng ký gói C90N. Để biết liệu mình có nằm trong danh sách được đăng ký gói C90N hay không, bạn có thể soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc bấm *090# để kiểm tra.
Không đăng ký đúng cú pháp
Nếu bạn đã đáp ứng đầy đủ điều kiện nhưng vẫn không đăng ký thành công gói C90N, có thể bạn đã soạn tin đăng ký không đúng cú pháp. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn soạn tin đăng ký một cách cẩn thận.
Các cú pháp đăng ký gói cước tương tự như C90N của MobiFone
Nếu bạn không phù hợp với điều kiện tham gia gói C90N của MobiFone, bạn có thể đăng ký các gói cước khác tương tự như sau:
Gói FB60 của MobiFone
Gói ED100 của MobiFone
Gói AG60 của MobiFone
Các câu hỏi thường gặp về đăng ký gói C90N của MobiFone
Ngoài vấn đề đăng ký gói C90N của MobiFone, nhiều người cũng thắc mắc những câu hỏi sau:
Làm thế nào để gia hạn gói C90N của MobiFone?
Hiện nay MobiFone có cài đặt gia hạn tự động cho gói cước C90N khi hết chu kỳ. Tuy nhiên, để thành công, tài khoản của bạn cần đảm bảo có số tiền là 90.000 đồng trở lên. Nếu quá trình gia hạn tự động không thành công, gói cước sẽ bị hủy. Bạn có thể đăng ký lại gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp 5G C90N gửi đến 9084.
Cách kiểm tra gói C90N của MobiFone như thế nào?
Để tra cứu số liệu về dung lượng data và số phút gọi còn lại của gói C90N, mọi người có thể soạn tin theo cú pháp KT ALL gửi đến 999.