Trung Tâm Thương Mại. Một lúc nào đó là biểu tượng của sự thịnh vượng ở vùng ngoại ô, nhiều trung tâm thương mại đã bị chậm chạp tan phá bởi hứa hẹn của các ưu đãi tốt hơn và vận chuyển miễn phí từ các nhà bán lẻ trực tuyến. Nhưng bạn sẽ đi vì đôi khi bạn chỉ cần một ly Orange Julius trong khi bạn thử quần jeans. Vậy làm sao chúng ta giải quyết vấn đề này? Với một kế hoạch rõ ràng và một số sức mạnh tài chính, bạn có thể tận dụng tối đa chuyến đi tiếp theo của mình đến trung tâm thương mại.
Bước
Xác định Phong Cách Mua Sắm Của Bạn

Xác định phong cách mua sắm của bạn. Bạn là loại người mua sắm nào? Bạn là người vào, lấy một thứ duy nhất mà họ cần, rồi chạy về lại bãi đậu xe? Hoặc bạn là người thích dành thời gian lang thang từ đầu trung tâm thương mại đến cuối cùng, ngắm hàng và ngắm người, mà không có mục tiêu cụ thể nào trong tâm trí? Cả hai loại người mua sắm đều có thể phát triển tốt ở trung tâm thương mại, nhưng tốt nhất là xác định một kế hoạch trước khi bạn đi.
- Tương tự, đáng giá để quyết định bạn là người mua sắm xã hội, hay một chiến binh đơn độc. Mua sắm cùng bạn bè có thể vui, nhưng bạn có thể không thể đi đến cửa hàng chính xác vào thời điểm chính xác mà bạn muốn. Điều đó có thể làm bạn bực bội không? Nếu có, thì tốt nhất là bạn tự đi.

Xem xét động cơ mua sắm của bạn. Bạn có mua sắm vì một mục cụ thể mà bạn cần hay chỉ là một xa xỉ mà bạn muốn? Bạn đang tìm mua quà cho một người bạn, hay bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm một vật nhỏ để làm tăng tinh thần? Dù việc mua sắm để giải tỏa căng thẳng có thể là điều tốt, nhưng hãy chắc chắn rằng thói quen mua sắm của bạn được thực hiện một cách điều độ.

Nghiên cứu sản phẩm trước khi bạn đến trung tâm thương mại. Nếu bạn cần một mặt hàng cụ thể (như một cái chảo chiên), nhưng nó có thể được tìm thấy ở nhiều cửa hàng trong trung tâm thương mại, hãy tìm hiểu xem cửa hàng nào mang nó (như một cửa hàng bách hóa như Macy's hoặc một cửa hàng đặc biệt như Williams-Sonoma.). Bạn không muốn đến trung tâm thương mại và sau đó phát hiện ra không có cửa hàng nào bán mặt hàng bạn cần. Việc liệt kê giá của các sản phẩm mà bạn tìm thấy trực tuyến cũng rất hữu ích và bạn có thể so sánh giá khi bạn đến cửa hàng.
Tiêu tiền tại trung tâm thương mại

Mặc thoải mái. Điều này là tự nhiên khi bạn muốn trông dễ thương khi đến trung tâm thương mại -- cuối cùng, có bao nhiêu cuộc hẹn hò lần đầu lúc ngượng ngùng đã diễn ra ở Cheesecake Factories trên toàn quốc? -- nhưng hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái. Trung tâm thương mại là những không gian lớn yêu cầu phải đi nhiều, vì vậy có thể không phải là lúc thích hợp nhất để mang giày cao gót rất cao.

Đến trung tâm thương mại vào giờ giảm giá. Thời điểm đông nhất tại trung tâm thương mại là vào cuối tuần, đặc biệt là vào buổi chiều. Nếu bạn muốn mua sắm vào thời gian ít nhộn nhịp hơn, hãy cố gắng đi vào sáng sớm hoặc vào buổi tối trong các ngày làm việc.

Mua sắm quần áo vào các buổi tối thứ Năm. Hầu hết các nhà bán lẻ quần áo lớn (trong trung tâm thương mại và nơi khác) sẽ sắp xếp lại các kệ hàng của họ vào các buổi tối thứ Năm để chuẩn bị cho đám đông cuối tuần. Nếu bạn đến vào thứ Năm, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy hàng hóa giá đầy đủ mới nhất, cũng như các mặt hàng mới nhất trên kệ giảm giá.

Tìm các ưu đãi ở phía sau cửa hàng. Trong hầu hết các cửa hàng, các mặt hàng đẹp, có giá đầy đủ sẽ được đặt ở phía trước, chỉ chờ bạn rút ví ra. Nhưng nếu bạn thực sự muốn có được các ưu đãi tốt nhất, hãy đi đến phía sau cửa hàng, bởi đó là nơi các mặt hàng giảm giá và hàng clearance thường trú ngụ. Nhưng hãy nhớ không mua bất kỳ mặt hàng nào chỉ vì chúng được giảm giá hoặc đang được bán giảm giá vì chúng có thể trở nên vô dụng.

So sánh giá ở các cửa hàng khác nhau. Trước khi bạn chi tiền cho một mặt hàng bạn cần, hãy dừng lại và so sánh giá ở một cửa hàng khác cho cùng một mặt hàng. Tìm mức giá thấp nhất cho mặt hàng bằng cách đi đến một cửa hàng khác hoặc một số cửa hàng khác trong trung tâm thương mại.

Thử quần áo trước khi mua. Thay vì thực hiện một giao dịch mua sắm bất ngờ và mua một món đồ mà không thử, hãy đến phòng thay đồ. Mặc món đồ và thực sự xem xét cách nó vừa vặn với hình dáng cơ thể của bạn và liệu nó có làm bạn đẹp hay không. Hỏi ý kiến của một người bạn hoặc một nhân viên bán hàng để đánh giá xem món đồ có vừa vặn và đáng giá với giá tiền không.

Suy nghĩ về một món đồ, đi dạo xung quanh, và quay lại. Làm cho tiền của bạn có ý nghĩa ở trung tâm thương mại bằng cách tránh các giao dịch mua sắm nhanh chóng. Thay vào đó, đặt một món hàng lại trên kệ hoặc móc, đi dạo quanh trung tâm thương mại và suy nghĩ xem bạn có thực sự muốn hoặc cần món đồ đó không. Xem xét xem món đồ sẽ phù hợp vào tủ quần áo của bạn và liệu nó có phải là điều bạn đang tìm kiếm không. Khi bạn đã đưa ra quyết định, bạn có thể quay lại cửa hàng và thực hiện giao dịch mua sắm một cách tự tin.
Thưởng thức các sự kiện khác tại trung tâm thương mại

Đi ăn ra ngoài. Khi đa số mọi người nghĩ đến quầy ăn của trung tâm thương mại, từ 'địa phương' có lẽ không phải là điều mà người ta nghĩ ngay đến. Nhưng một số trung tâm thương mại cao cấp đã tìm kiếm các đầu bếp và nhà hàng địa phương để thu hút khách hàng ngoài việc cung cấp những món ăn truyền thống như S'barro, Pizza Hut và California Pizza Kitchen.

Xem phim. Một số trung tâm thương mại có rạp chiếu phim tích hợp vào bên trong. Nếu bạn có một số việc phải làm, bạn có thể sắp xếp chúng xung quanh giờ chiếu phim mà bạn muốn xem.

Tham gia các sự kiện cho cả gia đình. Một số trung tâm thương mại, như Trung tâm Thương mại của Mỹ ở Bloomington, Minnesota, không chỉ là điểm đến mua sắm - họ còn cung cấp các trò chơi dân dụ cho cả gia đình thưởng thức.