Cách đóng gói văn bản trong Google Sheet trên mọi thiết bị vô cùng chi tiết

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để đóng gói văn bản trong Google Sheet trên máy tính?

Để đóng gói văn bản trong Google Sheet trên máy tính, bạn chỉ cần chọn dữ liệu bị tràn ra ngoài ô, sau đó vào tab 'Định dạng' và chọn 'Xuống dòng tự động' > 'Wrap'.
2.

Cách sử dụng tính năng Xuống dòng tự động (Wrap Text) trong Google Sheet trên điện thoại?

Trên điện thoại, bạn chọn ô cần chỉnh sửa, nhấn vào biểu tượng cài đặt, chọn phần 'Ô' và bật/tắt tính năng 'Xuống dòng tự động' để dữ liệu không bị tràn ra ngoài ô.
3.

Tại sao tôi cần đóng gói văn bản trong Google Sheet?

Đóng gói văn bản trong Google Sheet giúp dữ liệu không bị tràn ra ngoài ô, giúp bảng dữ liệu dễ nhìn hơn và giữ thông tin gọn gàng trong một ô.
4.

Cách ngăn chặn văn bản tràn ra ngoài ô trong Google Sheet?

Để ngăn chặn văn bản tràn ra ngoài ô, bạn cần sử dụng tính năng 'Xuống dòng tự động' trong Google Sheet, giúp mở rộng ô theo chiều dọc để vừa với tất cả văn bản.
5.

Có thể sử dụng tính năng 'Wrap' để chỉnh sửa dữ liệu tràn trên cả máy tính và điện thoại không?

Có, tính năng 'Wrap' trong Google Sheet có thể được sử dụng cả trên máy tính và điện thoại để giữ dữ liệu trong một ô mà không bị tràn ra ngoài.