Bạn có hứng thú với ai đó ở nơi làm việc không? Thật sự bạn không phải là người duy nhất! Nơi làm việc là một trong những nơi phổ biến nhất mà mọi người bắt đầu mối quan hệ. Hãy tuân theo lời khuyên của chúng tôi về cách có một mối quan hệ với họ mà không ai trong số đồng nghiệp hoặc sếp của bạn phát hiện ra.
Bước
Giao Tiếp Một Cách Bí Mật: Nếu phương tiện giao tiếp ưa thích của bạn là tin nhắn, hãy sử dụng Snapchat. Nếu bạn thích email, hãy thử Flagebuzz. Tránh sử dụng điện thoại di động/văn phòng của bạn. Bạn luôn có thể học mã morse là phương án cuối cùng, hoặc tạo ra một ngôn ngữ bí mật cho cả hai bạn để trò chuyện với nhau.
Chuyên Nghiệp: Từ 9 đến 5, tình yêu phải xuất hiện là điều cuối cùng bạn nghĩ đến. Giữ thái độ làm việc suốt thời gian - tránh sự chạm vào, nhìn nhau lâu, bình luận khiêu dâm hoặc cuộc trò chuyện thân mật. Nếu có gì, hãy để đối tác của bạn cách xa hơn so với đồng nghiệp khác.
Sắp xếp cuộc hẹn: Đặt thời gian và địa điểm gặp nhau nơi bạn biết bạn sẽ có ít nhất là sự riêng tư. Sắp xếp cuộc hẹn của bạn như một nhân viên Cục Thuế: lên kế hoạch câu chuyện che đậy, đến từ các hướng khác nhau và nghĩ về lối thoát. Đừng trốn thuế. Một cầu thang trống, nơi bạn có thể nghe thấy người đến, thì tốt hơn một phòng tủ đồ, nơi bạn có thể dễ dàng bị bắt gặp bất ngờ.
Đừng để lại bất kỳ bằng chứng nào: điều này có thể là bất cứ điều gì từ một email chưa xóa, dấu son môi, quần áo lạc lõng. Che dấu dấu vết của bạn vào mọi lúc. Tránh gửi email qua hệ thống của công ty vì sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi một email được gửi nhầm cho Matt trong phòng kế toán. Và không bao giờ phạm phải tội ác tối cao - xuất hiện ở nơi làm việc trong trang phục giống nhau hai ngày liên tiếp. Điều này là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn không về nhà vào đêm trước đó, và sẽ gây ra tin đồn trước khi bạn có thể nói 'gây chuyện'.
Ngăn chặn tin đồn: ở một thời điểm nào đó, có ai đó sẽ bắt đầu nghi ngờ. Dập tắt bất kỳ tin đồn nào xoay quanh bạn và người yêu của bạn bằng cách tàn nhẫn bắt đầu nhiều tin đồn hơn.
Nếu bạn quyết định có một giờ nghỉ trưa kéo dài, luôn hỏi ý kiến từ sếp trước và chỉ khi sếp nói OK. Nếu có ai hỏi tại sao bạn có một giờ nghỉ trưa kéo dài, nói mọi thứ khác, ví dụ như Tôi có nhiều thời gian linh hoạt và tôi cần sử dụng nó và tôi sẽ có một chút thời gian dài hơn để đi lang thang và mua sắm. Nếu bạn được hỏi liệu bạn có thấy X không? hãy trả lời trung thực nhưng ngắn gọn với câu trả lời như Có, nhưng đừng nói cho họ biết mọi chi tiết nhỏ nhặt về việc bạn và X đã làm gì, nói chuyện về gì, v.v. Tóm lại hãy giữ giờ nghỉ trưa kéo dài chỉ đến một vài lần - Nếu thường xuyên thực hiện nó có thể khiến sếp của bạn, những người khác và những người nói chuyện bắt đầu nắm bắt.
Không thể hiện tình cảm công khai. Tốt nhất là hãy để những nụ hôn và ôm khi hai bạn đang ở một mình, không có ai đến gần, không có ai nghe thấy và khi hai bạn ở ngoài công việc và ngoài giờ làm việc (ví dụ, cả hai bạn đều ở nhà, nghỉ phép, hoặc là ngày linh hoạt). Đừng cung cấp tên của những người tò mò và/hoặc những người nói chuyện bất kỳ vũ khí nào. Ngoài ra, bạn không bao giờ biết được ai có thể lan truyền tin tức đến đồng nghiệp và/hoặc sếp của bạn khi bạn không có mặt phải không?
Hãy nhớ tính chuyên nghiệp và sự kín đáo tại nơi làm việc là chìa khóa quan trọng. Hãy chắc chắn RẤT rằng không có ai xung quanh, tức là không có đồng nghiệp, sếp và đặc biệt là không có những người nói chuyện, dù ở trong hoặc ngoài nơi làm việc. (Nguy Hiểm - Bạn không bao giờ biết ai đang quan sát hoặc rủi ro là sếp/đồng nghiệp/những người nói chuyện nhìn thấy cả hai bạn và bạn không bao giờ biết ai có thể tố cáo bạn khi bạn không ở đó phải không?)
Mẹo
-
ĐỪNG cung cấp bất kỳ vũ khí nào, đặc biệt là cho những người nói chuyện.
-
Nếu hai bạn muốn liên lạc qua email/tin nhắn ngay lập tức, LUÔN sử dụng địa chỉ email ở NHÀ của mình và địa chỉ tin nhắn ngay lập tức KHÔNG sử dụng địa chỉ email và địa chỉ tin nhắn ngay lập tức của công việc. Hãy nhớ rằng với địa chỉ email và địa chỉ tin nhắn ngay lập tức của công việc, nhân viên IT có thể xem thư điện tử, nó sẽ ở trên máy chủ IT và mọi người, kể cả sếp của bạn có thể xem thư điện tử/cuộc trò chuyện tin nhắn ngay lập tức.
-
Luôn giữ thái độ chuyên nghiệp tại nơi làm việc. Nếu sếp và đồng nghiệp của bạn nhận thấy bạn không làm việc hiệu quả và nếu họ nhận thấy bạn mắc nhiều lỗi, họ có thể nắm bắt và thậm chí đặt câu hỏi để tìm hiểu lý do.
Cảnh Báo
- Nói chuyện với bộ phận Nhân sự và làm sáng tỏ chính sách của công ty về mối quan hệ. Trong khi một số công ty hoàn toàn chấp nhận điều này, nhưng các công ty khác có chính sách nghiêm ngặt hơn nhiều.
- Luôn lên kế hoạch cho kết quả tồi tệ nhất. Suy nghĩ kỹ về những gì bạn sẽ làm nếu mọi việc không suôn sẻ trước khi bắt đầu bất kỳ mối quan hệ làm việc nào. Mối quan hệ của bạn không chỉ ảnh hưởng đến hai bạn, mà còn cả văn phòng làm việc.