Cách Ghi Lại Cuộc Họp, Học Online Trên Google Meet Cực Dễ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tôi cần điều kiện gì để ghi lại cuộc họp trên Google Meet?

Để ghi lại cuộc họp trên Google Meet, bạn cần sử dụng email công ty hoặc trường học và tài khoản phải được đăng ký trên Google Workspace, không phải tài khoản Gmail cá nhân.
2.

Tôi làm thế nào để bắt đầu ghi lại cuộc họp trên Google Meet?

Để bắt đầu ghi lại cuộc họp trên Google Meet, bạn mở Google Meet trên máy tính, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải, rồi chọn 'Ghi lại cuộc họp'. Sau đó, chọn 'Bắt đầu ghi'.
3.

Làm sao để dừng ghi lại cuộc họp và lưu vào Google Drive?

Để dừng ghi lại cuộc họp, bạn chỉ cần nhấn vào 'Dừng ghi'. Sau khi dừng ghi, bản ghi sẽ được tự động lưu vào Google Drive của bạn.
4.

Ai có thể ghi lại cuộc họp trên Google Meet?

Chỉ có người chủ phòng (host) mới có thể ghi lại cuộc họp trên Google Meet. Người tham gia sẽ không được hỗ trợ tính năng này.
5.

Tôi làm thế nào để xem lại bản ghi cuộc họp Google Meet?

Để xem lại bản ghi, bạn chỉ cần mở hộp thư Gmail, chọn thư nhận từ Google Meet, rồi chọn 'Mở trong Drive' để xem và tải về bản ghi cuộc họp.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]