Khi bạn đã đặt mật khẩu cho File Word và muốn gỡ bỏ nó, đừng lo lắng. Hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây để xóa mật khẩu trong Word một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn sử dụng Microsoft 365 một cách hiệu quả hơn.
1. Hướng dẫn xóa mật khẩu trong Word
Để xóa mật khẩu, bạn cần truy cập vào tài liệu Word cần thao tác. Sau đó, thực hiện các bước sau:
Bước 1: Nhập mật khẩu và mở File Word cần xóa mật khẩu.
Bước 2: Chọn File.
Bước 3: Chọn
Bước 4: Một hộp thoại Mã hóa Tài liệu sẽ xuất hiện > Xóa mật khẩu > Nhấn OK.
2. Hướng dẫn xóa mật khẩu Word bằng phần mềm
Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Cracklt để gỡ bỏ mật khẩu. Dưới đây là cách thực hiện:
Bước 1: Tải Cracklt (Link tải phần mềm).
Bước 2: Sau khi tải xong, nhấn đúp chuột để cài đặt phần mềm > Mở phần mềm > Nhấn Browse để chọn File Word cần gỡ bỏ mật khẩu > Tại Select alphabet chọn chữ cái thường > Nhấn Crack lt!.
Đó là cách để gỡ bỏ mật khẩu trong Word, chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy like bài viết để ủng hộ mình nhé!
Hiện tại, Mytour đang cung cấp các Laptop có Windows bản quyền 100%. Nếu bạn cần một chiếc Laptop để làm việc hoặc học tập trong hệ sinh thái Microsoft 365, hãy nhấn vào nút màu cam phía dưới để đến cửa hàng của Mytour ngay!
LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN
Xem thêm:
- Bí quyết viết công thức toán học trong Word nhanh chóng
- 2 cách thực hiện phép tính trong Word hiệu quả và đơn giản
- Cách định dạng các mục trong Microsoft Word trên máy tính bằng phím tắt
- Cách vẽ hình tháp trong Microsoft Word để bản trình bày của bạn thêm cuốn hút