Nếu bạn là khách hàng hiện tại hoặc sắp trở thành khách hàng của Mytour, bạn cần biết những thông tin quan trọng này. Bạn có thể gửi phản hồi về dịch vụ, cũng như phản ánh, khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ khách hàng trực tiếp đến Mytour một cách đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng khám phá nhé!
1. Gọi điện đến tổng đài khiếu nại của Mytour
Để gửi phản ánh trực tiếp và nhận được phản hồi nhanh chóng từ Mytour, bạn có thể gọi điện đến tổng đài khiếu nại của Mytour. Đây là cách đơn giản và nhanh nhất, và quan trọng là bạn sẽ không mất phí khi gọi điện tới tổng đài.
Số tổng đài khiếu nại: 1800.1062 (hoạt động từ 8:00 - 21:30 hàng ngày).
Ngoài ra, để được tư vấn mua hàng tại Mytour, vui lòng gọi đến tổng đài: 1900 232 460 (hoạt động từ 7:30 - 22:00 hàng ngày).
Với hơn 200 nhân viên phục vụ và hơn 10.000 cuộc gọi mỗi ngày từ khách hàng, Mytour cam kết phản hồi một cách nhanh chóng.
Liên hệ tổng đài của Mytour để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất
2. Gửi email khiếu nại
Nếu gặp phải các vấn đề phức tạp hoặc không thể giải quyết trực tiếp, bạn có thể liên hệ qua email chăm sóc khách hàng của Mytour.
Email chăm sóc khách hàng: [email protected]
Thủ tục này giúp bạn có thể đóng góp ý kiến và phản ánh chi tiết về các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Đội ngũ nhân viên sẽ hiểu rõ hơn vấn đề và tìm giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề của bạn.
Gửi ý kiến, khiếu nại về dịch vụ và sản phẩm qua email chăm sóc khách hàng
3. Gửi khiếu nại qua trang web
Để gửi khiếu nại về Mytour qua trang web, bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào trang web: Đây!
Bước 2: Chọn chủ đề mà bạn muốn gửi phản hồi.
Đảm bảo bạn chọn chính xác chủ đề khi gửi khiếu nại
Bước 3: Nhập tiêu đề và nội dung bạn muốn phản hồi đến Mytour.
Nhập thông tin chi tiết giúp nhân viên hiểu rõ hơn vấn đề bạn đang gặp phải
Bước 4: Điền các thông tin cá nhân cần thiết để nhân viên có thể liên lạc và hỗ trợ vấn đề của bạn kịp thời.
Cung cấp thông tin cần thiết để nhân viên Mytour liên hệ và hỗ trợ khách hàng
Bước 5: Chọn Gửi liên hệ và đợi phản hồi từ Mytour.
Gửi yêu cầu và chờ đợi phản hồi từ Mytour
4. Để lại bình luận dưới bài viết
Bạn có thể để lại bình luận ngay dưới bài viết này và ghi số điện thoại để nhân viên Mytour liên hệ hỗ trợ vấn đề mà bạn phản ánh hoặc khiếu nại.
Để lại bình luận dưới bài viết để nhận được hỗ trợ kịp thời từ nhân viên
Bạn vừa tìm hiểu các phương thức gửi phản hồi và khiếu nại về dịch vụ hoặc sản phẩm trực tiếp đến Mytour một cách đơn giản và nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã đọc đến cuối bài viết này. Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!