Cách gửi tín hiệu SOS trên Zalo cho người dân ở vùng lũ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tính năng SOS trên Zalo giúp người dân như thế nào trong tình huống khẩn cấp?

Tính năng SOS trên Zalo giúp người dân dễ dàng gửi tín hiệu cầu cứu trong các tình huống khẩn cấp như thiên tai, lũ lụt, và sạt lở. Người dùng chỉ cần nhấn vào mục SOS, nhập thông tin cần thiết, và chia sẻ vị trí để đội cứu hộ có thể hỗ trợ nhanh chóng.
2.

Làm thế nào để sử dụng tính năng SOS trên Zalo khi gặp thiên tai?

Để sử dụng tính năng SOS trên Zalo, bạn chỉ cần vào cửa sổ trò chuyện Zalo, nhấn vào mục SOS, điền thông tin cần thiết như họ tên, số điện thoại, và địa điểm, sau đó chia sẻ thông tin với đội cứu hộ qua Zalo.
3.

Tính năng SOS trên Zalo hiện đang hỗ trợ các tỉnh nào bị ảnh hưởng bởi bão số 9?

Tính năng SOS trên Zalo hiện đã hoạt động tại 9 tỉnh bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 9 và các tỉnh chịu tác động của mưa lớn, cũng như các khu vực có nguy cơ sạt lở do mưa to.
4.

Khi gửi tín hiệu SOS trên Zalo, tôi cần phải cung cấp những thông tin gì?

Khi gửi tín hiệu SOS trên Zalo, bạn cần cung cấp tên, số điện thoại, địa điểm hiện tại của mình, và mô tả tình huống cần cứu hộ. Zalo sẽ sử dụng vị trí điện thoại để xác nhận địa chỉ.