Dịch vụ Bưu Điện Hoa Kỳ (USPS) cung cấp 2 dịch vụ khác nhau cho phép bạn chuyển tiếp thư từ địa chỉ cũ sang một địa chỉ khác tạm thời: chuyển tiếp thư thông thường và dịch vụ chuyển tiếp cao cấp. Với chuyển tiếp thư thông thường, USPS chuyển tiếp thư của bạn đến địa chỉ khác từng mảnh. Với dịch vụ chuyển tiếp cao cấp, USPS gói thư của bạn vào mỗi thứ Tư và gửi nó đến bạn bằng Dịch vụ Bưu Tiện Ưu Tiên. Thông thường, việc chuyển tiếp thư của bạn sẽ dừng lại vào ngày bạn đã liệt kê khi bắt đầu dịch vụ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hủy nó trước ngày đó nếu cần thiết, qua mạng hoặc trực tiếp.
Các Bước
Dừng Chuyển Tiếp Thư Thông Thường

Tìm số xác nhận của bạn để hủy trực tuyến. Khi bạn gửi yêu cầu chuyển tiếp thư thông thường ban đầu của mình, dù qua mạng hoặc trực tiếp, bạn sẽ nhận được một số xác nhận. Bạn không thể hủy trực tuyến nếu thiếu số này.
- Nếu bạn gửi yêu cầu của mình qua mạng, số xác nhận của bạn sẽ được gửi trong một email từ USPS. Tìm kiếm email được gửi vào ngày bạn gửi yêu cầu.
- Nếu bạn đến bưu điện để gửi yêu cầu của mình trực tiếp, nhân viên bưu điện đã hỗ trợ bạn sẽ cung cấp cho bạn một số xác nhận được in.
Mẹo: Ngay cả khi bạn đã gửi yêu cầu của mình trực tiếp, bạn vẫn có thể hủy hoặc sửa đổi yêu cầu của mình trực tuyến.

Hủy hoặc sửa đổi yêu cầu của bạn trực tuyến. Truy cập https://managemymove.usps.com/
để thay đổi chuyển tiếp thư thông thường của bạn. Bạn sẽ cần số xác nhận của mình và mã ZIP 'mới' bạn đã liệt kê cho địa chỉ bạn muốn chuyển tiếp thư đến.
- Nhập số xác nhận và mã ZIP của bạn và nhấp vào 'Gửi.' Trang web sẽ hiển thị đơn đặt hàng thay đổi địa chỉ của bạn. Nếu bạn chỉ muốn thay đổi các ngày của đơn hàng của mình, bạn có thể thực hiện những thay đổi đó. Nếu bạn muốn hủy nó hoàn toàn, nhấp vào liên kết hủy bỏ.
- Bạn chỉ có thể thay đổi tối đa 2 trường một ngày. Nếu bạn cố gắng thay đổi nhiều hơn số đó, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hủy đơn đặt hàng của mình ngay cả khi bạn đã thực hiện 2 thay đổi được phép.

Đến bưu điện nếu bạn đã mất số xác nhận của mình. Nếu bạn không thể tìm thấy số xác nhận của mình, bạn vẫn có thể hủy chuyển tiếp thư thông thường hoặc đổi địa chỉ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đến bưu điện một cách trực tiếp với giấy tờ tùy thân có ảnh chính thức hợp lệ.
- Bạn không nhất thiết phải đến bưu điện cụ thể nào phát thư của bạn, không phải đến địa chỉ gốc hoặc địa chỉ mới. Bất kỳ bưu điện nào ở Mỹ cũng có thể hủy hoặc điều chỉnh đơn đặt hàng của bạn.
Thay Đổi Dịch Vụ Chuyển Tiếp Ca Cấp

Xác định ngày mới bạn muốn dịch vụ của bạn bắt đầu hoặc kết thúc. Dịch vụ chuyển tiếp cao cấp phải kéo dài ít nhất 2 tuần. Nếu bạn muốn thay đổi ngày bắt đầu, hãy gửi yêu cầu của bạn trước nửa đêm CST trước ngày bắt đầu. Nếu bạn muốn thay đổi ngày kết thúc và hủy sớm, hãy làm điều đó trước 11:59 tối CST vào thứ Hai trước ngày giao hàng thứ Tư cho tuần bạn muốn dịch vụ của bạn kết thúc.
- Nếu bạn không đáp ứng được các hạn chót này, chuyển tiếp thư của bạn sẽ thay đổi vào tuần sau. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải sắp xếp cho một gói thư được gửi lại cho bạn tại địa chỉ cũ của bạn.

Liên hệ với bưu điện địa phương nơi bạn đã nộp yêu cầu. Nếu bạn đã nộp yêu cầu của mình trực tiếp, bưu điện địa phương thường được phụ trách phát thư của bạn sẽ xử lý bất kỳ điều chỉnh hoặc hủy bỏ nào. Thông thường, bạn đã nộp yêu cầu của mình tại bưu điện xử lý phát thư tới địa chỉ gốc của bạn.
- Mang theo một giấy tờ tùy thân có ảnh chính thức hợp lệ khi bạn đến hủy dịch vụ.

Yêu cầu hoàn tiền nếu bạn hủy dịch vụ sớm. Khi bạn nộp yêu cầu của mình trực tiếp, bạn sẽ trả tiền cho toàn bộ dịch vụ chuyển tiếp phía trước. Tuy nhiên, nếu bạn hủy yêu cầu của mình, bạn có thể được hoàn lại tiền cho những tuần bạn thực sự không nhận dịch vụ.
- Phí đăng ký của bạn không bao giờ được hoàn lại, ngay cả khi bạn hủy dịch vụ trước khi nó bắt đầu. Chỉ có các khoản phí hàng tuần bạn đã trả trước tại bưu điện và không sử dụng mới được hoàn lại.
- Bạn phải yêu cầu hoàn tiền trực tiếp. Người làm việc bưu điện sẽ cho bạn một biểu mẫu để điền. Bạn sẽ nhận được một khoản thanh toán cho những tuần không sử dụng ngay lập tức.

Thay đổi hoặc hủy yêu cầu của bạn trực tuyến nếu ban đầu bạn đã tạo nó trực tuyến. Để thay đổi hoặc hủy yêu cầu của bạn trực tuyến, nhập thông tin đăng nhập của bạn cho tài khoản usps.com của bạn và nhấp vào hồ sơ của bạn. Từ menu điều hướng, nhấp vào 'Lịch sử hoạt động' và tìm dòng 'Đơn hàng PFS Residential'. Nhấp vào 'Hủy Đơn hàng.'
- Bạn sẽ nhận được một hộp thoại hỏi bạn xác nhận rằng bạn muốn hủy đơn hàng. Sau khi bạn nhấp vào 'Có,' USPS sẽ gửi cho bạn một email xác nhận. Thẻ tín dụng của bạn sẽ không được tính phí cho bất kỳ tuần tới nào, miễn là bạn đã hủy trước hạn chót.
- Nếu bạn chỉ muốn thay đổi ngày của yêu cầu của mình, nhấp vào 'Xem Chi tiết' trên dòng 'Đơn hàng PFS Residential'. Nhấp vào 'Chỉnh Sửa Đơn hàng Này,' sau đó thực hiện những thay đổi bạn cần thực hiện.
Mẹo
Cảnh báo
- Bài viết này sẽ hướng dẫn cách hủy chuyển phát thư với Dịch vụ Bưu điện Hoa Kỳ. Nếu bạn sống ở một quốc gia khác, quy trình có thể khác nhau.