Nhà bán lẻ thiết bị điện tử tiêu dùng Best Buy, thông qua dịch vụ 'Geek Squad' của mình, cung cấp một loạt các kế hoạch bảo vệ cho các mặt hàng mua tại cửa hàng hoặc trực tuyến. Dựa vào một lần thanh toán khi mua hoặc một khoản thanh toán hàng tháng, 'Kế Hoạch Bảo Vệ Geek Squad' (hoặc 'Kế Hoạch GSP') bao gồm các sửa chữa đủ điều kiện và, dưới một số điều kiện, thậm chí cả việc thay thế điện thoại di động, máy tính, máy giặt, máy sấy và các thiết bị gia dụng khác. Mặc dù không được quảng cáo rộng rãi bởi Geek Squad hoặc Best Buy, nhưng trong phần chi tiết của hợp đồng kế hoạch bảo vệ của bạn rõ ràng quy định rằng bạn có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào, vì bất kỳ lý do nào, và nhận hoàn trả theo tỷ lệ. Tuy nhiên, tuân thủ các bước đúng đắn sẽ làm cho quá trình dễ dàng hơn nhiều.
Bước
Hủy Bằng Điện Thoại

- Hóa đơn Kế Hoạch GSP của bạn sẽ bao gồm số kế hoạch của bạn, được ghi là 'GSP #'.
- Việc hủy bằng điện thoại là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không có hóa đơn mua hàng gốc, đặc biệt là nếu bạn đã có sự chuẩn bị để photocopy/quét chúng hoặc ghi lại thông tin quan trọng như số mặt hàng, số GSP, ngày mua hàng và số cửa hàng.
- Trang web Geek Squad cũng nêu rõ rằng bạn có thể gọi cho họ (1-800-433-5778) liên quan đến một hóa đơn mất.


- Nếu người đó cố gắng thuyết phục bạn không hủy bỏ, hãy nhớ rằng anh ấy hoặc cô ấy chỉ đang làm công việc của mình. Trừ khi bạn đang suy nghĩ lại, hãy lặng lẽ lặp lại rằng bạn muốn hủy bỏ và quyết định của bạn là cuối cùng. Chú ý đến phần liên quan của hợp đồng của bạn, về quyền hủy bỏ bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do nào, nếu cần thiết (Mục 10.b.II, trang 7 hiện tại).

- Đối với các kế hoạch đã được thanh toán đầy đủ, bạn sẽ nhận được một khoản hoàn trả theo tỷ lệ cho thời gian còn lại trên Kế Hoạch GSP, trừ số tiền cho bất kỳ dịch vụ nào đã thực hiện. Ví dụ, nếu bạn hủy sau một năm của một kế hoạch hai năm, bạn sẽ nhận lại một nửa số tiền thanh toán của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã sửa chữa, số tiền đó có thể được trừ khỏi hoàn trả của bạn.
- Đối với các kế hoạch được thanh toán hàng tháng bằng thẻ tín dụng, bạn thanh toán trước cho mỗi tháng dịch vụ. Do đó, trừ khi bạn ngẫu nhiên ở cuối chu kỳ thanh toán, phần bảo hiểm của bạn sẽ tiếp tục cho đến cuối chu kỳ đó, sau đó Kế Hoạch GSP của bạn sẽ bị hủy bỏ.

- Có thể mất 60 ngày để hoàn tiền xuất hiện trên thẻ tín dụng của bạn.
- Nếu thẻ của bạn bị tính tiền vào tháng tiếp theo hoặc bạn không nhìn thấy khoản hoàn trả trong vòng 60 ngày, bạn nên gọi lại để hỏi. Chuyển các chi tiết xác nhận cần thiết khi cần để chứng minh sự hủy bỏ ban đầu của bạn.
Hủy Bằng Cách Trực Tiếp

- Hóa đơn Kế Hoạch GSP của bạn sẽ bao gồm số kế hoạch của bạn, được ghi là 'GSP #.'
- Nếu bạn không thể xác định được hóa đơn gốc, hãy gọi dịch vụ khách hàng của Geek Squad (1-800-433-5778) hoặc làm theo hướng dẫn trong bài viết này để hủy bằng điện thoại.

- Đừng ngạc nhiên nếu nhân viên hành lý hành động ngạc nhiên hoặc lúng túng, hoặc cố gắng thuyết phục bạn không hủy bỏ. Best Buy không muốn khách hàng hủy bỏ Kế Hoạch GSP, và những người lao động muốn giữ sếp của họ hạnh phúc sẽ cố gắng ngăn chặn việc hủy bỏ cũng như vậy.
- Nhớ rằng, tuy nhiên, bạn có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào vì bất kỳ lý do nào. Nếu bạn không muốn cho nhân viên biết tại sao bạn đang hủy bỏ, bạn không cần phải. Chỉ cho anh ấy / cô ấy phần liên quan của tài liệu hợp đồng của bạn nếu cần thiết (Mục 10.b.II, trang 7 hiện tại).

- Đối với các kế hoạch đã được thanh toán đầy đủ, bạn sẽ nhận được một khoản hoàn trả theo tỷ lệ cho thời gian còn lại trên Kế Hoạch GSP, trừ số tiền cho bất kỳ dịch vụ nào đã thực hiện. Ví dụ, nếu bạn hủy sau một năm của một kế hoạch hai năm, bạn sẽ nhận lại một nửa số tiền thanh toán của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã sửa chữa, số tiền đó có thể được trừ khỏi hoàn trả của bạn.
- Đối với các kế hoạch được thanh toán hàng tháng bằng thẻ tín dụng, bạn thanh toán trước cho mỗi tháng dịch vụ. Do đó, trừ khi bạn ngẫu nhiên ở cuối chu kỳ thanh toán, phần bảo hiểm của bạn sẽ tiếp tục cho đến cuối chu kỳ đó, sau đó Kế Hoạch GSP của bạn sẽ bị hủy bỏ.

- Có thể mất 60 ngày để hoàn tiền xuất hiện trên thẻ tín dụng của bạn.
Hủy Bằng Thư

- Nếu bạn không thể xác định vị trí các hóa đơn gốc, hãy gọi dịch vụ khách hàng của Geek Squad (1-800-433-5778) hoặc làm theo hướng dẫn trong bài viết này để hủy bằng điện thoại.

- Nội dung của lá thư có thể đơn giản như sau: 'Kính thưa ông hoặc bà: Tôi muốn hủy Bảo vệ Geek Squad của mình (GSP # 123456789), ngay lập tức. Vui lòng hoàn lại bất kỳ khoản thanh toán nào cho tôi trở lại thẻ tín dụng bạn đã lưu. Đừng ngần ngại liên hệ với tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào theo số điện thoại được liệt kê ở trên. Cảm ơn bạn. Trân trọng, Joe Mytour.'


- AWG / GSP Plans
- ATTN: Hủy
- P.O. Box 9312
- Minneapolis, MN 55440-9312

- Đối với các kế hoạch đã thanh toán đầy đủ, bạn sẽ nhận được một khoản hoàn lại theo tỷ lệ cho thời gian còn lại trên kế hoạch GSP, trừ số tiền cho bất kỳ dịch vụ đã được thực hiện. Ví dụ, nếu bạn hủy sau một năm của một kế hoạch hai năm, bạn sẽ nhận lại một nửa số tiền thanh toán của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã sửa chữa, điều đó có thể được trừ đi từ khoản hoàn lại của bạn.
- Đối với các kế hoạch được thanh toán hàng tháng bằng thẻ tín dụng, bạn trả trước cho mỗi tháng dịch vụ. Do đó, trừ khi bạn đang ở ngay cuối của một chu kỳ thanh toán, bảo hiểm của bạn sẽ tiếp tục cho đến cuối chu kỳ đó, sau đó kế hoạch GSP của bạn sẽ bị hủy bỏ.
- Bạn nên nhận được một lá thư xác nhận việc hủy bỏ. Nếu thẻ của bạn bị trừ một khoản thanh toán hàng tháng khác, bất kỳ khoản hoàn lại nào cũng không xuất hiện trên bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn trong vòng 60 ngày, hoặc bạn không nhận được một lá thư xác nhận trong một khoảng thời gian hợp lý (có thể là 14 ngày), hãy liên hệ với Geek Squad qua số điện thoại 1-800-433-5778.
Mẹo
Những thứ bạn sẽ cần
- Hóa đơn mua hàng gốc của Best Buy
- Hợp đồng Bảo vệ Geek Squad