Kết Nối Lại Với Máy Chủ Apple ID
Nếu bạn gặp lỗi khi cố gắng truy cập Apple ID của mình, hãy đảm bảo mạng Wi-Fi hoặc kết nối di động của bạn ổn định. Tắt bất kỳ VPN nào và khởi động lại thiết bị của bạn. Thử đăng xuất khỏi Apple ID của bạn và sau đó đăng nhập lại.
Các Bước Thực Hiện
Kiểm tra mạng Wi-Fi của bạn.
-
Đảm bảo rằng mạng Wi-Fi của bạn đang hoạt động. Nếu bạn gặp khó khăn khi kết nối Wi-Fi, hãy chắc chắn rằng mạng ổn định và đang hoạt động. Nếu không, bạn có thể cần khởi động lại bộ định tuyến của mình.
Tắt bất kỳ VPN nào.
-
Vô hiệu hóa tất cả các dịch vụ VPN đang hoạt động. Một VPN có thể chặn kết nối với máy chủ của Apple. Hãy tắt nó trước khi cố gắng kết nối lại với máy chủ.
Khởi động lại thiết bị của bạn.
Đăng xuất và đăng nhập lại vào Apple ID của bạn.
Kiểm tra tình trạng của Apple.
-
Truy cập trang kiểm tra tình trạng hệ thống của Apple. Nếu có bất kỳ sự cố nào liên quan đến dịch vụ của Apple, bạn sẽ thấy chúng ở đây. Nếu mọi thứ hoạt động bình thường, bạn sẽ thấy một vòng tròn xanh bên cạnh 'Tất cả các dịch vụ đang hoạt động bình thường'.
Cập nhật thiết bị của bạn.
Thay đổi mật khẩu Apple ID của bạn.
-
Cập nhật mật khẩu Apple ID của bạn. Nếu bạn đã thay đổi mật khẩu trên thiết bị khác gần đây, bạn sẽ cần nhập lại trên thiết bị hiện tại. Điều này cũng giúp bảo mật Apple ID của bạn.
- Để thay đổi mật khẩu, hãy vào cài đặt của thiết bị và chọn Apple ID.