Khắc Phục Vấn Đề Ứng Dụng Spectrum Không Hoạt Động
Kiểm tra xem kết nối internet của bạn có kém chất lượng hoặc yếu, gây ra các lỗi. Hãy khởi động lại mọi thứ (TV, console, router và TV) bằng cách rút chúng ra, đợi vài giây, sau đó cắm chúng lại. Đảm bảo cả ứng dụng My Spectrum và Spectrum TV đều được cập nhật mới nhất.
Bước
Kiểm tra kết nối internet của bạn.
Khởi động lại mọi thiết bị.
-
Điều này sẽ xóa bỏ bất kỳ sự cố tạm thời nào đang gây ra sự cố về tốc độ internet không mượt mà. Vì bạn muốn dòng dữ liệu mượt mà từ bộ định tuyến đến TV hoặc bất cứ nơi nào bạn đang sử dụng ứng dụng, bất kỳ gián đoạn hoặc tốc độ chậm nào cũng sẽ tạo ra vấn đề khi bạn đang sử dụng Spectrum.
- Rút phích cắm ra khỏi TV, console, thiết bị Roku và/hoặc định tuyến từ nguồn điện, đợi vài giây, sau đó cắm lại tất cả mọi thứ.
Cập nhật ứng dụng Spectrum TV.
Kiểm tra xem có sự cố nào không.
-
Truy cập https://www.spectrum.net/page/weather-center để kiểm tra xem máy chủ có đang gặp sự cố không. Nếu máy chủ gặp sự cố, bạn không thể khắc phục để dịch vụ hoạt động trở lại. Thay vào đó, bạn chỉ cần chờ đợi.
- Ứng dụng My Spectrum sẽ gửi thông báo cho bạn nếu phát hiện có sự cố tại khu vực của bạn.