Hôm nay Mytour sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra đơn hàng đã mua trên Mytour một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể.
Sau khi đặt đơn hàng thành công, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình trên website hoặc ứng dụng Mytour. Cách thực hiện sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau đây.
Cách tra cứu đơn hàng trên trang web Mytour bằng máy tính
Bước 1: Truy cập vào trang web
Trước tiên, hãy vào trang web Mytour
Sau đó, nhấp vào Đơn hàng của bạn ở phía trên bên phải của màn hình máy tính.
Truy cập vào trang webBước 2: Điền số điện thoại
Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại đã sử dụng khi đặt hàng. Hãy nhập chính xác số điện thoại đã đặt hàng vào ô tương ứng.
Sau đó, nhấn Tiếp tục.
Lưu ý: Để kiểm tra đơn hàng, hãy nhập số điện thoại đã đặt hàng chính xác!
Bước 3: Nhập mã OTP/mật khẩu
Sau khi nhập số điện thoại, hệ thống sẽ gửi mã OTP 4 chữ số cho bạn. Hãy nhập mã OTP theo hướng dẫn.
Sau khi nhập OTP, bạn sẽ được yêu cầu đặt lại mật khẩu mới để sử dụng cho lần đăng nhập sau. Sau đó, nhấn Tiếp tục.
Nhập mã OTP/mật khẩuBước 4: Xem lịch sử mua hàng
Sau khi nhập xong OTP và mật khẩu mới, bạn có thể xem lịch sử đơn hàng của mình bằng cách nhấn vào Lịch sử mua hàng.
Xem lịch sử mua hàngKhi có đơn hàng, bạn có thể kiểm tra thông tin về trạng thái đơn hàng của mình như thế nào đã được cập nhật:
- Đã được xác nhận
- Chờ xuất hàng/Hàng đã được xuất
- Chờ giao hàng/Đang trong quá trình giao hàng
- Đã giao hàng thành công
Cách kiểm tra đơn hàng trên trang web Mytour qua điện thoại
Bạn có thể kiểm tra đơn hàng trên trang web Mytour bằng cách truy cập vào trình duyệt trên điện thoại và thực hiện các bước tương tự như cách 1. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể xem thông tin đơn hàng qua tin nhắn của Mytour trên điện thoại. Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Mở tin nhắn
Đầu tiên, bạn vào mục tin nhắn trên điện thoại, tìm tin nhắn xác nhận đơn hàng thành công từ Mytour.
Bấm vào liên kết được gửi trong tin nhắn. Như mũi tên chỉ trong hình.
Mở mục tin nhắnBước 2: Xem đơn hàng
Sau khi nhấp vào liên kết trên, màn hình điện thoại sẽ hiển thị như trong hình. Tại đây, bạn sẽ kiểm tra trạng thái của đơn hàng đã đặt: tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng, chi tiết đơn hàng,...
Mẹo: Bạn có thể chọn thanh toán trước qua ví Momo, thẻ ATM, Visa,... để thuận tiện hơn cho việc nhận hàng sau này đấy!
Cách kiểm tra đơn hàng trên ứng dụng Mytour
Bước 1: Mở ứng dụng Mytour
Nếu bạn chưa có ứng dụng, bạn có thể tải ứng dụng Mytour tại đây:
- Tải Mytour từ CH Play
- Tải Mytour từ App Store
Sau đó, bạn mở ứng dụng Mytour và chọn Đơn hàng đã mua ở góc phải trên cùng của màn hình điện thoại.
Chọn Đơn hàng đã muaBước 2: Nhập số điện thoại
Bạn nhập số điện thoại đã sử dụng khi đặt hàng và nhấn Tiếp tục.
Nhập số điện thoại đã sử dụng khi đặt hàngBước 3: Nhập mã OTP
Sau đó, bạn sẽ nhận được mã OTP gồm 4 số, nhập mã OTP theo yêu cầu và đợi trong 2 giây.
Nhập mã OTPBước 4: Xem lịch sử mua hàng
Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn bấm vào Lịch sử mua hàng để xem đơn hàng của mình.
Xem lịch sử mua hàngTrên đây là 3 cách tra cứu đơn hàng trên Mytour cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện, giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị!