Điện thoại Samsung là một trong những lựa chọn hàng đầu về điện thoại di động tại Việt Nam. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kiểm tra dịch vụ bảo hành Samsung Care+.
1. Samsung Care+ là gì? Tính năng nổi bật của dịch vụ bảo hành Samsung Care+
Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng áp dụng cho các sản phẩm của Samsung Galaxy, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Dịch vụ này bao gồm quy trình bảo hành tiện lợi và có thể thay mới thiết bị nếu cần thiết.
2. Thông tin chi tiết về gói dịch vụ Samsung Care+
Samsung Care+ là gói dịch vụ bảo hành mở rộng cho điện thoại Samsung
Dịch vụ Samsung Care+
Theo thông báo từ Samsung, thời gian sửa chữa thiết bị có thể mất từ 5 đến 8 ngày, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Samsung Care+ cung cấp nhiều dịch vụ như sửa chữa, gia hạn bảo hành, bảo vệ toàn diện, và vận chuyển miễn phí.
Hiện nay, việc kiểm tra Samsung Care+ và yêu cầu sửa chữa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung Care+ qua website hoặc hotline: 1800 588 855.
Link đến trang web: TẠI ĐÂY.
Dịch vụ bao gồm: Sửa chữa thiết bị, gia hạn bảo hành,...
Dịch vụ bảo hành toàn diện của Samsung Care+
Gói dịch vụ |
Bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nước |
|
06 tháng |
Tổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 6 tháng |
Gia hạn 3 tháng bảo hành (Tổng thời gian bảo hành 15 tháng) |
01 năm |
Tổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 1 năm |
Gia hạn 3 tháng bảo hành (Tổng thời gian bảo hành 15 tháng) |
02 năm |
Tổng giá trị bảo vệ bằng 200% giá trị thiết bị trong 2 năm |
Gia hạn 1 năm bảo hành (Tổng thời gian bảo hành 2 năm) |
3. Cách kiểm tra Samsung Care+ trên các dòng điện thoại Samsung S23/Plus/Ultra, Z Fold 3, Z Flip 3
Để hiểu cách kiểm tra Samsung Care+ trên Samsung S23/Plus/Ultra, Z Fold 3, Z Flip 3, bạn cần thực hiện đầy đủ các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào menu chính của điện thoại và đăng nhập vào Tài khoản Samsung. Chọn ứng dụng Samsung Members.
Đăng nhập Tài khoản Samsung. Chọn ứng dụng Samsung Members
Bước 3: Tại đây, đi đến mục Hỗ trợ > Cuộn xuống dưới > Bạn sẽ thấy thông tin về Samsung Care+ của mình xuất hiện trên màn hình.
Chọn mục Hỗ trợ
4. Làm thế nào để nhận biết thiết bị không có gói bảo hành Samsung Care+
Trong trường hợp bạn không biết cách kiểm tra Samsung Care+ trên Samsung S23/Plus/Ultra, Z Fold 3, Z Flip 3 hoặc không biết thiết bị của mình có gói bảo hành hay không, hãy tuân thủ theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào menu chính của điện thoại, đăng nhập Tài khoản Samsung > Chọn ứng dụng Samsung Members.
Đăng nhập Tài khoản Samsung > Chọn ứng dụng Samsung Members
Bước 2: Tại đây, đi tới mục Hỗ trợ > Cuộn xuống dưới > Lúc này, nếu bạn chỉ thấy mục Cuộc hẹn và nhật ký và Các hình thức hỗ trợ khác, điều đó chứng tỏ thiết bị không có gói Samsung Care+.
Quan sát mục Cuộc hẹn và nhật ký và Các hình thức hỗ trợ khác
5. Các mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4, Z Flip4 phổ biến tại Mytour
MUA NGAY VỚI MÃ GIẢM GIÁ LỚN NHẤT TẠI ĐÂY!!
Ở đây là một số hướng dẫn về cách kiểm tra Samsung Care+ mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi sử dụng sản phẩm.