Vượt quá giới hạn dữ liệu có thể làm đau lòng. Nếu bạn là khách hàng của AT&T, bạn có một số công cụ để kiểm tra việc sử dụng dữ liệu hiện tại của mình. Bạn có thể gọi một số đặc biệt để nhận báo cáo sử dụng dữ liệu qua tin nhắn văn bản, sử dụng trang web của AT&T, hoặc tải xuống ứng dụng myAT&T. AT&T cũng sẽ gửi các cảnh báo qua tin nhắn tự động khi bạn đang tiếp cận giới hạn dữ liệu của mình.
Bước
Kiểm Tra Việc Sử Dụng Của Bạn

Gọi *3282# (*DATA#) để nhận một tin nhắn văn bản với thông tin sử dụng dữ liệu của bạn. Có thể mất một chút thời gian để nhận được tin nhắn SMS. Thực hiện điều này từ điện thoại mà bạn muốn kiểm tra việc sử dụng dữ liệu cho.
- Bạn cũng có thể gọi *646# (*MIN#) để kiểm tra số phút còn lại.

Sử dụng trang web myAT&T để kiểm tra chi tiết việc sử dụng dữ liệu của bạn. Trang web myAT&T sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về việc sử dụng dữ liệu của bạn. Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản, bạn có thể tạo một tài khoản.
- Truy cập att.com/myatt và nhấp vào 'Đăng ký ngay' nếu bạn chưa có tài khoản. Bạn sẽ cần nhập số điện thoại di động của bạn và mã zip thanh toán, cũng như tạo tên người dùng và mật khẩu.
- Nhấp vào 'Thanh toán, Sử dụng và Thanh toán' sau khi đăng nhập để xem một báo cáo chi tiết về việc sử dụng dữ liệu của bạn.

Cài đặt ứng dụng myAT&T để xem báo cáo chi tiết. Bạn có thể sử dụng ứng dụng myAT&T cho Android hoặc iPhone để xem việc sử dụng dữ liệu hàng tháng của mình bất cứ lúc nào.
- Tải xuống và cài đặt ứng dụng từ Google Play Store hoặc Apple App Store.
- Đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản myAT&T của bạn. Bạn có thể tạo một tài khoản trong ứng dụng nếu bạn chưa có.
- Tìm việc sử dụng dữ liệu của bạn trên màn hình Tổng quan khi bạn đăng nhập vào ứng dụng. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết trên màn hình Sử dụng.

Xem các cảnh báo sử dụng tự động của bạn. AT&T sẽ gửi cho bạn các tin nhắn văn bản tự động khi bạn đạt đến 75%, 90% và 100% giới hạn dữ liệu của gói cước của bạn. Bạn sẽ nhận được những tin nhắn này trên tất cả các thiết bị bị ảnh hưởng trừ khi bạn tắt chúng qua ứng dụng myAT&T.
- Để bật lại các cảnh báo này, mở ứng dụng myAT&T và chọn 'Quản lý cảnh báo' từ menu Sử dụng. Bật lại các cảnh báo bằng cách chuyển chúng trở lại.
Giảm Tiêu Thụ Dữ Liệu

Kết nối với Wi-Fi khi có thể. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều dữ liệu nếu bạn kết nối với các mạng không dây mỗi khi chúng có sẵn. Kết nối với Wi-Fi mỗi khi bạn ở nhà, và tìm kiếm các mạng không dây công cộng trong thành phố. Điều này có thể giảm đáng kể việc sử dụng dữ liệu của bạn khi bạn ra ngoài.
- Hạn chế thực hiện bất cứ điều gì nhạy cảm, như kiểm tra tài khoản ngân hàng của bạn, khi kết nối với một mạng không dây công cộng.

Tắt dữ liệu di động khi bạn không sử dụng. Điều này có thể giúp đảm bảo rằng bạn không sử dụng dữ liệu trong nền.
- Android - Mở ứng dụng Cài đặt và chạm vào 'Sử dụng dữ liệu.' Chuyển nút 'Dữ liệu di động' sang tắt.
- iPhone - Mở ứng dụng Cài đặt và chạm vào 'Di động.' Chuyển nút 'Dữ liệu di động' sang tắt.

Đặt một giới hạn dữ liệu di động. Nếu bạn có một thiết bị Android, bạn có thể đặt một giới hạn cho việc sử dụng dữ liệu di động để kết nối dữ liệu của bạn tự động tắt khi đạt đến một ngưỡng nhất định. Những ngưỡng này được dựa trên các phép đo của thiết bị của bạn, vì vậy chúng có thể không hoàn toàn chính xác.
- Mở ứng dụng Cài đặt và chạm vào 'Sử dụng dữ liệu.' Đặt chu kỳ thanh toán của bạn để điện thoại của bạn biết khi nào để đặt lại ngưỡng. Chuyển nút 'Đặt giới hạn dữ liệu di động' sang bật và sau đó sử dụng thanh trượt trên biểu đồ để đặt ngưỡng.

Giới hạn việc sử dụng các ứng dụng tiêu thụ nhiều dữ liệu khi sử dụng dữ liệu di động. Hãy cố gắng tránh sử dụng các ứng dụng tiêu thụ nhiều dữ liệu khi bạn đang kết nối với dữ liệu di động của bạn. Các ứng dụng này bao gồm YouTube, Pandora, Spotify và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Kết nối với mạng không dây nếu có thể trước khi sử dụng các ứng dụng này.
- Trên iPhone, bạn có thể tắt dữ liệu cho các ứng dụng cụ thể trong phần 'Di động' của menu Cài đặt.