Biết cách ký tên trong một lá thư là một kỹ năng quan trọng để làm chủ các tài liệu kinh doanh cũng như thư cá nhân, thân thiện, hoặc thậm chí là những lá thư thân mật. Hãy tìm hiểu cách đặt chữ ký của bạn, và những điều cần bao gồm trước và sau nó. Tùy chỉnh cách ký tên của bạn cho mỗi người nhận cụ thể để có một kết thúc hoàn hảo cho lá thư của bạn.
Bước
Ký Tên Trong Một Thư Kinh Doanh

Cảm ơn người nhận về thời gian của họ. Điều này có thể được bao gồm trong đoạn kết thúc, hoặc như một lời kết thúc chính thức. Viết một điều như sau:
- Cảm ơn bạn về thời gian và sự chú ý của bạn đối với vấn đề này.
- Tôi đánh giá cao sự xem xét của bạn, cảm ơn bạn về thời gian của bạn.
- Một câu 'Cảm ơn bạn,' ở cuối đoạn của bạn.

Viết một lời kết thúc.

Định dạng thư của bạn đúng cách.

Thêm một lời kết thúc lịch sự.

Nhập ba dòng trống và gõ tên của bạn.
Ký tên của bạn bằng tay.
Ký Tên Trong Một Lá Thư Cá Nhân

Định dạng lời kết thúc đúng cách.

Sử dụng một lời kết thúc cơ bản.

Viết một lời kết thúc cá nhân (tùy chọn).

Viết một lời kết thúc thân mật (tùy chọn).

Ký tên dưới lời kết thúc.

Thêm một phần ghi chú sau khi đã kết thúc để tăng thêm sự cá nhân.
Trợ Giúp Thư
Mẫu Lời Kết Thúc Thư
Cách Kết Thúc Mẫu Cho Thư Xin Việc
Mẫu Thư Chấp Nhận Lời Mời Việc LàmMẹo
- Xem xét tình huống và lý do của lá thư của bạn. Nếu bạn viết thư của mình cho mục đích kinh doanh, bạn có thể muốn chú ý để giữ cho nó đặc biệt là một cách lịch sự.
- Khi viết một lá thư cảm ơn, hãy chắc chắn rằng bạn đã thể hiện lòng biết ơn của mình lần cuối trước khi niêm phong nó.
- Càng nhẹ nhàng càng tốt. Cuối thư của bạn không phải là thời điểm để bắt đầu triết lý về ý nghĩa của cuộc sống hoặc ý nghĩa hình tượng của những gì bạn đã ăn trưa hôm nay - hãy dành những điều nặng nề cho lá thư tiếp theo của bạn.
