Trailer phim là một tác phẩm nghệ thuật đứng riêng biệt, độc lập với bộ phim mà nó quảng cáo. Những trailer tuyệt vời 'đề cập' đến bộ phim đầy đủ mà không tiết lộ quá nhiều, tạo cảm hứng cho bộ phim và mang lại sự hấp dẫn cho khán giả với một hương vị cuối cùng quyến rũ mà khiến họ muốn biết thêm nhiều hơn. Việc tạo ra một trailer phim hoàn hảo không phải là việc nhỏ — để hoàn thành nhiệm vụ này sẽ cần phải có kế hoạch, kiên nhẫn và một bộ kỹ năng hơi khác so với những gì cần thiết để làm một bộ phim dài tập.
Bước
Tổ chức một Trailer Cơ bản

Bắt đầu với những màn hình ngắn để hiển thị thông tin của công ty sản xuất. Hãy nhớ lại trailer phim cuối cùng bạn xem ‐ trừ khi đó là cho một bộ phim độc lập với ngân sách cực kỳ nhỏ, có khả năng lớn nhất là điều đầu tiên bạn thấy trong trailer không phải là cảnh quay từ bộ phim chính mà là một vài màn hình nhanh chóng hiển thị logo của hãng sản xuất phim, công ty sản xuất hoặc phân phối, và như vậy. Những hình ảnh này, mặc dù ngắn gọn, rất quan trọng ‐ những người tham gia vào bộ phim muốn nhận được sự công nhận đúng mức cho thời gian và tiền bạc họ đã bỏ ra cho nó & dash; nên đừng quên chúng.
- Lưu ý, bạn không nhất thiết phải đợi cho đến khi những hình ảnh này đã hoàn thành việc hiển thị để bắt đầu giới thiệu bộ phim của bạn cho khán giả. Trên thực tế, hầu hết các trailer sử dụng vài giây quý báu này để bắt đầu phát nhạc thiết lập tâm trạng của trailer (thêm thông tin bên dưới) và/hoặc phát âm thanh hội thoại từ bộ phim.
- Lưu ý rằng, trong trường hợp hiếm hoi, logo tiêu chuẩn của hãng phim và/hoặc công ty sản xuất được sáng tạo chỉnh sửa để phù hợp với tâm trạng của trailer. Ví dụ, trailer ban đầu của Office Space (1999) hiển thị logo 20th Century Fox đầy biểu tượng 'văn bản màu và đèn sân khấu' bằng cách làm cho nó in từ một máy photocopy trong văn phòng.





Kết thúc trailer với một dòng hoặc hình ảnh đặc biệt đáng nhớ. Những giây cuối cùng của trailer là cơ hội cuối cùng của bạn để thổi hồn vào khán giả bằng một 'phát đạn' hoặc một điểm nhấn hấp dẫn để làm ý tưởng xem phim của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Bạn không nhất thiết phải sâu sắc ở đây như bạn đã làm khi tiết lộ chủ đề trung tâm của bộ phim trước đó — ở đây, thường hiệu quả khi chỉ kết thúc bằng một câu nói hóm hỉnh, một hình ảnh gây tranh cãi, hoặc một vài cảnh nhanh chóng mà hứng khởi khi được hiển thị theo chuỗi nhưng không tiết lộ quá nhiều về cốt truyện của phim.

Thêm thông tin tín dụng/pháp lý ở cuối cùng. Cuối cùng, hầu hết tất cả các trailer phim đều kết thúc bằng một trang tín dụng nhanh chóng chứa thông tin về bộ phim. Thông thường, điều này được giới hạn ở các studio và công ty sản xuất đứng sau bộ phim và cá nhân đóng các vai trò chính trong sản xuất của nó, như đạo diễn, nhà sản xuất điều hành, các diễn viên chính, và như vậy. Các vai trò nhỏ như thợ sân khấu, chủ sở hữu chìa khóa, và như vậy thường không được bao gồm.
Tạo trailer của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Tăng cường hiệu suất của trailer của bạn bằng cách sử dụng thiết bị tốt nhất có thể. Nếu tất cả các yếu tố khác đều bằng nhau, thì rất khó để làm tổn thương chất lượng của một trailer bằng cách từ bỏ thiết bị chất lượng kém cho phần cứng hàng đầu. Trailer được quay bằng máy ảnh và micro chất lượng cao và được biên tập bằng phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp sẽ dễ dàng trông và nghe rất tuyệt vời so với những trailer được quay với ngân sách hạn chế và thiết bị kém chất lượng. Mặc dù hoàn toàn có thể tạo ra trailer đẹp, hiệu quả trong khi làm việc xung quanh các giới hạn ngân sách và thiết bị này, điều này đòi hỏi công việc và kế hoạch bổ sung.

Lập kế hoạch hoặc vẽ ra trailer của bạn. Kế hoạch là hoàn toàn quyết định để tạo ra một trailer hấp dẫn. Ngay cả khi bạn đang tạo trailer của mình hoàn toàn từ cảnh quay có sẵn bạn đã quay cho bộ phim của mình, vẫn rất khôn ngoan khi có một kế hoạch từng cảnh trước khi bước vào phòng biên tập ảo. Nếu bạn không có một kế hoạch, bạn có thể thấy rằng thời gian của bạn là vô ích: với một lượng lớn cảnh quay độ dài đầy đủ một bộ phim và không có lộ trình để đi theo, có thể rất khó khăn để thậm chí bắt đầu.






