Kết nối với các nhân viên dịch vụ khách hàng của Ring mỗi khi bạn cần giúp đỡ. Gặp vấn đề với thiết bị Ring có thể làm bạn lo lắng, đặc biệt là khi bạn đang ở xa nhà. May mắn thay, Ring chỉ cách bạn một cuộc gọi, và họ có sẵn 24/7. Đối với người dùng Ring tại Mỹ, gọi số 1-800-656-1918, hoặc gọi số 1-210-929-7085 để được hỗ trợ trên toàn thế giới. Đọc tiếp để biết các cách khác để liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Ring.
Số điện thoại Dịch vụ Khách hàng của Ring
Để liên hệ với Ring qua điện thoại, gọi số 1-800-656-1918 (Hoa Kỳ), 1-855-300-7289 (Canada), hoặc truy cập vào trang Call Us để tìm số điện thoại miễn phí theo khu vực cụ thể của bạn 24/7. Hoặc bạn có thể gọi số toàn cầu tại 1-310-929-7085 để được hỗ trợ chung và giải đáp thắc mắc.
Các Bước
Qua Điện thoại
Gọi 1-800-656-1918 để được hỗ trợ khách hàng chung tại Hoa Kỳ. Ring là một công ty nổi tiếng cung cấp dịch vụ an ninh nhà cửa trên toàn thế giới. Truy cập trang Gọi Chúng Tôi của Ring và chọn khu vực của bạn để gọi số điện thoại miễn phí. Gọi số và lắng nghe kỹ các hướng dẫn trên dây điện thoại để kết nối với một nhân viên trực tiếp. Hỗ trợ qua điện thoại có sẵn 24/7.
- Châu Mỹ: +1-855-300-7289 (Canada), 0800 222 0656 (Argentina), 180 091 4242 (Chile), 01 800 5184804 (Colombia), và 00900 203 0124 (Panama).
- Châu Âu: +44 0808 196 5767 (Anh), 00 800 87 00 97 81 (Áo), +33 805 08 04 54 (Pháp), 00 800 87 00 97 81 (Đức, Hy Lạp, Ireland, Ba Lan), +39 800 909 723 (Ý).
- Châu Phi & Trung Đông: 0800 993 700 (Nam Phi), 234 708 0601 189 (Nigeria), 800 814 7867 (Ả Rập Saudi), +974 800101236 (Qatar).
- Châu Á Thái Bình Dương: 61 2 8294 9169 (Úc), +852 5808 9388 (Hồng Kông), +90 1-800-81-8772 (Malaysia), 64 9887 9871 (New Zealand), 00 800 87 00 97 81 (Nga), 0120-230-609 (Nhật Bản).
- Toàn Cầu: 1-310-929-7085
Trò chuyện Trực tuyến
Truy cập trang web của Ring để bắt đầu Trò chuyện Trực tuyến. Truy cập trang Trò chuyện với Chúng Tôi của Ring và nhấp vào nút màu xanh “Trò chuyện với Chúng Tôi” để bắt đầu một cuộc trò chuyện mở. Một hộp tin nhắn pop-up với các tùy chọn đã chọn trước sẽ xuất hiện ở phía dưới bên phải của màn hình, hoặc bạn có thể gõ tin nhắn và mô tả vấn đề của mình. Một tin nhắn tự động sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của bạn. Nếu không thành công, bạn sẽ được chuyển hướng đến một nhân viên trực tuyến.
- Để nói chuyện với một nhân viên trực tuyến qua trò chuyện chỉ có sẵn từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối MT.
- Bạn có thể sử dụng các gợi ý tự động sau giờ làm việc để sửa các vấn đề liên quan đến theo dõi đơn hàng, nhận mã xác minh tài khoản, cập nhật phương thức thanh toán và nhiều hơn nữa.
- Tính năng trò chuyện có thể không khả dụng ở tất cả các quốc gia. Tìm biểu tượng bong bóng trò chuyện nhỏ ở góc dưới bên phải của trang Liên hệ Chúng tôi. Nếu có, bạn đã có may mắn!
Gửi email cho Ring tại [email protected] để được hỗ trợ khách hàng không cấp thiết. Nếu bạn gặp vấn đề không đòi hỏi sự chú ý ngay lập tức và bạn không muốn nói chuyện với ai qua điện thoại - có một giải pháp dành cho bạn! Sử dụng dịch vụ email ưa thích của bạn và viết một tin nhắn tới [email protected]. Chờ đợi 24-48 giờ để nhận phản hồi. Đối với các yêu cầu cụ thể liên quan đến báo chí, chương trình cộng đồng và nhiều hơn nữa:
- Báo chí và Truyền thông: [email protected] hoặc [email protected]
- Các chương trình cộng đồng: [email protected] hoặc [email protected].
- Bán lẻ và Phân phối: [email protected], [email protected], [email protected], [email protected], [email protected]
- Người lắp đặt chuyên nghiệp: [email protected]
- Chủ Nhà: [email protected]
Tài Nguyên Bổ Sung
Sử dụng diễn đàn cộng đồng để nhận sự trợ giúp từ các người dùng Ring khác. Không có cách nào tốt hơn để học hỏi nếu không phải học hỏi từ kinh nghiệm của bạn bè hoặc, trong trường hợp của Ring, láng giềng! Công ty có một diễn đàn trực tuyến lớn nơi người dùng có thể đặt câu hỏi và đưa ra lời khuyên. Hãy tham khảo trang https://community.ring.com/. Bạn có thể sửa chữa một vấn đề bằng cách sử dụng các biện pháp DIY của người dùng khác. Hoặc ít nhất, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy ít cô đơn hơn.
Tận dụng các video hướng dẫn miễn phí của Ring để lắp đặt và mẹo. Nếu bạn là người học hình ảnh, bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi tham khảo kênh YouTube của Ring để có hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng các thiết bị Ring cụ thể và các mẹo để tối ưu hiệu suất của nó. Ring có các danh sách phát cho các sản phẩm cụ thể, bao gồm Ring Video Doorbell 3, Peephole Cam và nhiều hơn nữa.
Tham khảo trang Trợ giúp của Ring để truy cập các câu hỏi thường gặp cho các sản phẩm cụ thể. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp về chuông cửa video, hệ thống báo động, phụ kiện hoặc đèn chiếu sáng, Trang Trợ Giúp của Ring chứa nhiều bài viết có thể giúp bạn khắc phục các vấn đề khác nhau. Từ cải thiện tín hiệu wifi của bạn đến việc nhận mã xác minh của bạn, tất cả đều được cung cấp ở đó để truy cập bất cứ lúc nào.
Tìm kiếm các gợi ý sửa chữa theo từng bước trên Mytour. Mytour có một loạt các hướng dẫn cách làm có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề khác nhau của Ring, bao gồm: