Bạn có một thiết bị Samsung đang gặp sự cố hoặc không hoạt động đúng cách như mong đợi không? Chúng tôi hiểu rằng điều này rất frustrate khi xảy ra, nhưng Samsung có một số cách khác nhau mà bạn có thể dễ dàng liên hệ với họ. Không quan trọng bạn sử dụng sản phẩm nào, khi bạn liên hệ với Hỗ Trợ Samsung, hãy liên hệ với họ về điện thoại, máy tính bảng, thiết bị gia dụng, hoặc bất kỳ thiết bị nào khác bạn đang sử dụng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng cách để bạn có thể liên lạc với Samsung và giải quyết mọi vấn đề!
Những Điều Bạn Nên Biết
- Gọi 1-800-SAMSUNG để được hỗ trợ tổng quát, hoặc các số dịch vụ khách hàng khác của Samsung để giải quyết các vấn đề đơn hàng, truy vấn tài khoản và Samsung Care+.
- Truy cập trang hỗ trợ của Samsung trực tuyến và chọn “Chat với chúng tôi” để bắt đầu một phiên trò chuyện; khi được yêu cầu, chọn chủ đề mà bạn cần trợ giúp.
- Gửi email bằng cách sử dụng biểu mẫu trên trang hỗ trợ của Samsung, điền đầy đủ thông tin vào từng ô và thêm hình ảnh nếu cần trước khi nhấn nút “Gửi”.
Bước Tiếp Theo
Điện thoại

Gọi số 1-800-SAMSUNG để được hỗ trợ khách hàng chung. Gọi số và lắng nghe cẩn thận các hướng dẫn từ dây bên kia. Nếu bạn được yêu cầu nhấn một nút để chọn hướng dẫn phù hợp với vấn đề của bạn, hãy tuân theo hướng dẫn một cách cẩn thận. Nếu không, đường dây hỗ trợ sẽ kết nối bạn với một chuyên viên hỗ trợ của Samsung để bạn có thể thảo luận về vấn đề của mình và tìm cách giải quyết.
- Đường dây điện thoại mở cửa 7 ngày một tuần từ 8 giờ sáng đến 12 giờ đêm EST để hỗ trợ di động.
- Hỗ trợ thiết bị gia đình có sẵn từ 8 giờ sáng đến 12 giờ đêm EST vào các ngày trong tuần và từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều EST vào thứ bảy.
- Bạn có thể liên lạc với hỗ trợ CNTT từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối EST vào các ngày trong tuần.
- Nếu bạn không có thời gian nói chuyện qua điện thoại ngay lập tức, bạn cũng có thể chọn hướng dẫn để lên lịch Samsung gọi lại khi đó là thời gian thuận tiện hơn.

Gọi số 1-855-726-8721 nếu bạn gặp vấn đề với đơn đặt hàng. Hãy chuẩn bị số đơn hàng của bạn vì bạn sẽ cần nhập nó hoặc nói với nhân viên dịch vụ khách hàng. Khi bạn gọi số này, tuân theo bất kỳ hướng dẫn nào từ dây bên kia để giúp hạn chế vấn đề của bạn. Mô tả vấn đề hoặc lo ngại của bạn một cách chi tiết nhất có thể để Samsung Support dễ dàng làm việc với nó.
- Bạn có thể truy cập số này 24 giờ một ngày, mỗi ngày.
- Bạn có thể phải chờ đợi lâu khi gọi về một đơn đặt hàng.

Liên hệ số 1-855-795-0509 để có câu hỏi về tài khoản Samsung của bạn. Trong khi bạn có thể thay đổi hầu hết thông tin tài khoản của mình trực tuyến, bạn sẽ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ để khôi phục tài khoản hoặc cập nhật vị trí của bạn. Gọi số và lắng nghe từng hướng dẫn. Chọn hướng dẫn liên quan đến vấn đề của bạn để kết nối với một người ở Samsung. Nói với họ vấn đề của bạn và tuân theo các hướng dẫn họ đưa ra cho bạn.
- Bạn có thể gọi số điện thoại này từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều EST mỗi ngày.
- Bạn sẽ đăng nhập vào cùng một tài khoản trên tất cả thiết bị Samsung của bạn.

Liên hệ số 1-866-371-9501 để được trợ giúp với Samsung Care+. Nếu điện thoại của bạn bị hỏng hoặc gặp sự cố về phần cứng, bạn có thể thay thế nó nếu bạn có Samsung Care+. Gọi số và cho họ biết điều gì đã xảy ra với thiết bị của bạn. Tùy thuộc vào cách thiết bị bị hỏng, họ có thể cung cấp dịch vụ thay thế hoặc sửa chữa.
- Đường dây điện thoại Samsung Care+ mở cửa cả ngày, mỗi ngày.
- Bạn chỉ có thể yêu cầu 3 lần sửa chữa hoặc thay thế mỗi năm nếu bạn đã làm hỏng điện thoại của mình một cách không cố ý.

Gửi tin nhắn HELP đến 62913 khi bạn muốn gửi tin nhắn vấn đề của bạn cho Samsung. Nếu bạn không có thời gian để nói chuyện qua điện thoại, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tương tự trong một cuộc trò chuyện qua tin nhắn. Sau khi bạn gửi một tin nhắn, bạn sẽ nhận được các hướng dẫn để giúp bạn làm rõ vấn đề của mình. Theo dõi các hướng dẫn phù hợp nhất với vấn đề bạn gặp phải với thiết bị của mình để truy cập các sửa chữa phổ biến và trò chuyện với một người từ Hỗ trợ Samsung.
- Bạn có thể gửi tin nhắn bất kỳ lúc nào trong vòng 7 ngày một tuần.
Trò chuyện Trực tuyến

Nhấp vào “Gửi tin nhắn cho chúng tôi” từ menu Liên hệ ở dưới trang hỗ trợ. Tìm ở góc dưới bên phải của màn hình một nút màu xanh dương có một bong bóng trò chuyện bên trong. Nhấp vào nút để mở một menu pop-up với các tùy chọn liên hệ của bạn. Chọn tùy chọn “Gửi tin nhắn cho chúng tôi” ở đầu menu để mở một cửa sổ trò chuyện mới để bạn có thể bắt đầu trò chuyện.
- Bạn có thể truy cập trang hỗ trợ Samsung tại đây: https://www.samsung.com/us/support/contact/.
- Mặc dù menu pop-up liệt kê các tùy chọn khác như “Trợ giúp Đặt hàng” và “Khuyến mãi Samsung,” nhưng chúng chỉ chuyển hướng bạn đến các trang trợ giúp cụ thể của họ. Bạn vẫn có thể hỏi về những tùy chọn này trong trò chuyện trực tiếp.

Chọn chủ đề phù hợp nhất với vấn đề của bạn từ các tùy chọn xuất hiện. Ngay khi bạn bắt đầu trò chuyện, một trợ lý ảo sẽ chào đón bạn và đưa ra một danh sách các chủ đề bắt đầu như một điểm khởi đầu. Nếu bạn gặp vấn đề với một thiết bị, hãy chọn “Hãy giúp tôi với yêu cầu sản phẩm hoặc sửa chữa của tôi.” Đối với một vấn đề với đơn đặt hàng của bạn, nhấp vào “Hãy giúp tôi với một đơn hàng hiện tại.” Khi bạn gặp vấn đề trong việc hiểu các chương trình khuyến mãi trực tuyến, hãy chọn “Hỗ trợ khuyến mãi Samsung.”
- Bạn phải chọn từ 3 tùy chọn để tiếp tục trò chuyện trực tuyến.

Nhấp qua các hướng dẫn phù hợp với vấn đề của bạn. Khi bạn chọn từng chủ đề, trợ lý ảo sẽ đưa ra nhiều tùy chọn khác để bạn chọn để giúp bạn nhận được sự hỗ trợ chi tiết hơn. Tìm hướng dẫn gần nhất với vấn đề của bạn và nhấp vào nó để hiển thị lựa chọn mới. Sau vài lựa chọn, Samsung thường sẽ mở một cửa sổ trò chuyện mới nơi bạn có thể trò chuyện với một đại diện.
- Nếu bạn mắc sai lầm, nhấp vào 3 chấm bên cạnh hộp tin nhắn và chọn “Khởi động lại” để bắt đầu trò chuyện từ đầu.
- Bạn cũng có thể phải nhập thông tin bằng tay, như một số đơn đặt hàng hoặc mô hình, tùy thuộc vào vấn đề bạn đang gặp phải.

Chọn “Kết nối với một người” nếu bạn chưa giải quyết được vấn đề của mình. Nếu bạn đến cuối cùng của các hướng dẫn mà vẫn chưa được chuyển hướng đến một đại diện, bạn vẫn được một cơ hội khác. Khi trò chuyện hỏi liệu bạn đã giải quyết được vấn đề của mình không, hãy nhấp vào “Kết nối với một người” để bạn có thể trò chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng. Họ sẽ có thể xem cửa sổ trò chuyện, nhưng hãy mô tả lại vấn đề của bạn cho họ một lần nữa để bạn có thể nhận được sự trợ giúp tốt nhất.
Mẫu Email

Chọn dịch vụ mà bạn gặp vấn đề từ menu thả xuống của mẫu. Nhấp vào ô bên cạnh phần Dịch vụ của mẫu để mở menu. Duyệt qua danh sách các dịch vụ mà Samsung cung cấp và chọn một dịch vụ đang gặp vấn đề với bạn. Như vậy, email của bạn sẽ được chuyển hướng đến các đại diện có thể giúp bạn nhiều nhất.

Nhập địa chỉ email của bạn. Chọn địa chỉ email mà bạn muốn sử dụng làm phương tiện liên lạc chính của bạn. Đảm bảo rằng đó là một địa chỉ mà bạn kiểm tra thường xuyên để bạn không bỏ lỡ khi Samsung trả lời lại cho bạn.

Nhập số model của thiết bị của bạn. Chọn thiết bị mà bạn đang sử dụng khi bạn cố gắng truy cập vào dịch vụ mà bạn gặp vấn đề. Bạn thường có thể tìm thấy số model trên một tem hoặc phía sau thiết bị của bạn, nhưng nếu nó không có ở đó, hãy vào cài đặt hoặc phần Giới thiệu của thiết bị để xem nó có được liệt kê ở đó không.
- Bạn cần nhập một số model cho thiết bị của bạn, nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành mẫu đầy đủ.

Chọn loại ý kiến bạn muốn đưa ra trong menu Loại Trao Đổi. Đối với một câu hỏi tổng quát, hãy chọn tùy chọn “Tổng quát” từ menu thả xuống. Khi có vấn đề xảy ra với dịch vụ, hãy chọn “Lỗi” thay vào đó. Nếu bạn muốn đề xuất một tính năng mới, hãy chọn “Gợi Ý” từ danh sách. Bạn cũng có thể chọn “Yêu cầu thông tin cá nhân” nếu bạn cần thay đổi thông tin tài khoản của mình.
- Khi phân vân, chỉ cần chọn “Tổng quát” từ menu thả xuống.

Mô tả vấn đề của bạn trong các ô Chủ đề và Chi tiết. Bằng một số từ, hãy mô tả ngắn gọn vấn đề bạn đang gặp phải trong ô Chủ đề. Chỉ đưa ra những thông tin quan trọng nhất vì nó sẽ là dòng chủ đề của email. Sau đó, mô tả mối quan tâm của bạn một cách kỹ lưỡng trong ô Chi tiết. Hãy cố gắng mô tả càng chi tiết càng tốt để đại diện có thể trả lời với thông tin hữu ích nhất.
- Ví dụ, dòng chủ đề của bạn có thể là “Cần Trợ Giúp Thay Đổi Địa Điểm Trên Tài Khoản Samsung” hoặc “Không Thể Truy Cập Thông Tin Trên Samsung Pay.”

Thêm hình ảnh vào email của bạn để hiển thị vấn đề cho Hỗ trợ Samsung. Nếu có thể, chụp ảnh màn hình hoặc hình ảnh về vấn đề bạn đang gặp phải để đại diện có cái nhìn rõ ràng hơn về vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn có thể tải lên tối đa 5 hình ảnh vào mẫu email, vì vậy hãy chọn những bức ảnh tốt nhất để trình bày vấn đề.
- Các tập tin của bạn phải có tổng kích thước dưới 100 MB, nếu không bạn sẽ không thể gửi chúng.

Nhấp vào Gửi và chờ phản hồi từ Samsung. Nhấp vào nút Gửi màu xanh dương ở dưới cùng của trang để hoàn tất và gửi email. Samsung không đưa ra ước lượng về thời gian bạn sẽ nhận được phản hồi, nhưng hãy chờ đợi một email từ hỗ trợ khách hàng trong vài tuần tới để xem họ có thể giải quyết vấn đề của bạn không.
Gợi Ý
-
Bạn cũng có thể thử hỏi câu hỏi của bạn đến @SamsungSupport trên Twitter hoặc trên trang Facebook Hỗ trợ của Samsung tại đây:
https://www.facebook.com/samsungsupport. Họ có thể gửi tin nhắn trực tiếp để giúp bạn với vấn đề của bạn.
-