Bạn có thể cần liên hệ với Alaska Airlines để đặt vé máy bay, truy cập vào tài khoản của bạn, khiếu nại, đặt câu hỏi hoặc tìm đồ đạc bị mất. May mắn thay, điều này rất dễ dàng! Công ty có nhiều số điện thoại khác nhau tùy thuộc vào vấn đề của bạn, cùng với một số tùy chọn tin nhắn và trò chuyện nếu bạn muốn không gọi điện thoại. Dù vấn đề là gì, bạn nên nhận được câu trả lời đúng trong thời gian ngắn!
Bước
Số Điện Thoại

Đặt kế hoạch cho chuyến bay của bạn bằng cách gọi số 1-800-252-7522 (1-800-ALASKAAIR). Đây là số đặt chỗ. Bạn có thể sử dụng số này để đặt vé máy bay, thảo luận về các ưu đãi vé máy bay và thực hiện bất kỳ thay đổi hoặc hủy bỏ nào cho đặt chỗ của mình.
- Số này có sẵn 24/7, vì vậy bạn có thể gọi bất kỳ lúc nào để nói chuyện với một đại diện.
- Nếu bạn phải thanh toán bằng thẻ tín dụng, Alaska Airlines khuyến nghị gọi điện thoại thay vì sử dụng tùy chọn tin nhắn.
- Nếu bạn đặt vé cho một nhóm từ 9 hành khách trở lên, sau đó gọi số 1-800-445-4435 thay. Số này có sẵn từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều Thứ Hai đến Thứ Sáu, và từ 7:30 sáng đến 6 giờ chiều vào Thứ Bảy, giờ Thái Bình Dương.

Gọi 1-800-654-5669 để khiếu nại sau chuyến bay của bạn. Đây là số liên hệ sau chuyến bay. Có những điều không may xảy ra trên các chuyến bay, và bạn có thể gặp phải vấn đề. Nếu bạn muốn khiếu nại, hãy gọi số này.
- Số này hoạt động từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, và từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào Thứ Bảy, giờ Thái Bình Dương.

Kiểm tra đồ đạc mất bằng cách gọi 1-800-654-5669. Nếu bạn đã mất đồ đạc tại sân bay và đã nộp báo cáo cho hãng hàng không, bạn có thể kiểm tra tình trạng của hành lý của mình với số này. Gọi để xem liệu hãng hàng không đã tìm thấy túi của bạn chưa.
- Trước khi gọi số này, bạn nên báo cáo đồ đạc của mình bị mất và điền vào một báo cáo tại sân bay. Nếu túi của bạn bị mất, hãy đảm bảo báo cáo trước khi ra về.

Sửa các vấn đề tài khoản bằng cách liên hệ 1-800-654-5669. Có thể bạn bị khóa tài khoản của Alaska Airlines, quên mật khẩu hoặc cần cập nhật thông tin tài khoản. Trong trường hợp này, gọi số tài khoản để được hỗ trợ.
- Số này hoạt động từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, và từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào Thứ Bảy, giờ Thái Bình Dương.

Chọn từ danh sách các số quốc tế nếu bạn ở ngoài Hoa Kỳ. Nếu bạn đang đi du lịch ngoài Hoa Kỳ và cần liên hệ với Alaska Airlines về đặt chỗ của bạn, sau đó có các số điện thoại miễn phí khác nhau để sử dụng, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Để biết danh sách các quốc gia và số tương ứng của họ, truy cập https://www.alaskaair.com/content/about-us/help-contact.
- Các số này chỉ hoạt động trên điện thoại cố định. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động, có thể bạn cần gọi nhà cung cấp dịch vụ của mình và kích hoạt các tùy chọn quốc tế.
- Nếu quốc gia bạn đang ở không có trong danh sách này, hãy gọi 001-206-244-0751 để được hỗ trợ. Đây không phải là số miễn phí.

Nói chuyện với một đại diện cấp cao tại 206-433-3200. Nếu bạn có một câu hỏi chung hoặc ý kiến không liên quan đến những vấn đề này, thì nói chuyện với một đại diện tại văn phòng trung ương có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Số này sẽ đưa bạn đến trụ sở chính của Alaska Airlines tại Seattle.
- Thời gian hoạt động của số này không được liệt kê, nhưng có lẽ chỉ mở cửa trong giờ làm việc. Bạn có khả năng nhận được câu trả lời nếu gọi giữa 9 giờ sáng và 5 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, giờ Thái Bình Dương.
Lựa chọn Tùy chọn Nhắn tin và Trò chuyện

Mở hộp thoại trò chuyện đặt chỗ để thảo luận về chuyến bay của bạn. Truy cập trang Trung tâm Trợ giúp trên trang web của Alaska Airlines và cuộn xuống phần Đặt chỗ. Sau đó nhấp vào “Bắt đầu Trò chuyện Đặt chỗ” để mở hộp thoại trò chuyện. Điền tên và thông tin chuyến bay của bạn nếu bạn có, sau đó một đại diện sẽ phản hồi khi họ rảnh.
- Trang Trợ giúp chính là https://www.alaskaair.com/content/about-us/help-contact.
- Khác với một số tính năng hộp thoại trò chuyện khác, đây không phải là một bot tự động trả lời bạn. Bạn đang trò chuyện với một đại diện thực sự.
- Alaska Airlines cho biết nếu bạn cần thực hiện giao dịch thẻ tín dụng, thì việc gọi là tốt nhất thay vì trò chuyện.

Gửi tin nhắn đến số đặt chỗ để thảo luận về chuyến bay của bạn. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn để nhận phản hồi từ một đại diện. Đơn giản chỉ cần viết tin nhắn của bạn và gửi nó đến 82008, sau đó chờ phản hồi.
- Tin nhắn của bạn phải có 160 ký tự hoặc ít hơn, vì vậy hãy súc tích. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ phản hồi nào.
- Alaska Airlines khuyến khích gọi điện thoại thay vì nhắn tin nếu bạn cần thực hiện thanh toán thẻ tín dụng.

Gửi ý kiến của bạn trên trang Phản hồi của họ. Truy cập https://www.alaskaair.com/feedback/general-comments để đến trang Phản hồi của Alaska Airlines để gửi tin nhắn ý kiến của bạn. Điền thông tin cá nhân của bạn và chi tiết chuyến bay nếu bạn vừa đi máy bay. Sau đó, nhập ý kiến của bạn vào ô văn bản ở cuối trang. Nhấn gửi và chờ phản hồi từ Alaska Airlines qua email.
- Hãy chắc chắn bạn điền “Có” ở phía trên trang nơi nó hỏi liệu bạn có muốn nhận phản hồi hay không. Nếu không, công ty sẽ không trả lời bạn.
- Có thể mất một thời gian để nhận được phản hồi theo cách này, vì vậy nếu bạn có vấn đề dịch vụ khách hàng ngay lập tức, đây không phải là lựa chọn tốt.

Viết thư tới văn phòng trụ sở của họ để làm một tuyên bố mạnh mẽ hơn. Nếu bạn muốn, bạn có thể viết thư cho Alaska Airlines và gửi qua bưu điện đến văn phòng trụ sở của họ. Nói chung, một lá thư tạo ra ấn tượng mạnh mẽ hơn so với một tin nhắn hoặc trò chuyện, và điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn khiếu nại.
- Địa chỉ gửi thư là:
Alaska Airlines
P.O. Box 68900
Seattle, WA 98168 - Công ty sẽ mất một thời gian để trả lời lá thư của bạn, nếu họ trả lời, vì vậy việc gọi điện thoại là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn gặp vấn đề ngay lập tức.
Mẹo
-
Phần lớn các số điện thoại của Alaska Airlines có dịch vụ cho người khuyết tật thính giác nếu bạn gọi 711 trong cuộc gọi của mình.
-
Trang trợ giúp tại https://www.alaskaair.com/content/about-us/help-contact cũng có rất nhiều câu hỏi thường gặp có thể hữu ích để tìm câu trả lời cho vấn đề của bạn.
-
Nếu bạn có một tài khoản trực tuyến của Alaska Airlines, bạn có thể thay đổi đặt chỗ thông qua tài khoản đó thay vì liên hệ với dịch vụ khách hàng.