Nếu bạn gặp vấn đề với sản phẩm của Apple hoặc bạn muốn mua các thiết bị, việc liên hệ với Apple là một bước quan trọng. Bài viết này của Mytour sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với Apple bằng cách gọi điện cho họ, trò chuyện trực tuyến hoặc ghé thăm một cửa hàng Apple.
Những Điều Bạn Nên Biết
Để được hỗ trợ và dịch vụ, gọi số 1-800-275-2273 (Hoa Kỳ) hoặc 1-800-263-3394 (Canada).
Gửi yêu cầu trực tuyến tại https://getsupport.apple.com/. Đăng nhập bằng Apple ID của bạn.
Liên Hệ để Được Hỗ Trợ và Dịch Vụ

Tìm số serial của sản phẩm Apple trước khi bạn liên hệ với Apple. Đối với việc hỗ trợ các sản phẩm cụ thể, bạn sẽ cần cung cấp số serial khi bạn gọi điện hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện. Vị trí số serial của sản phẩm phụ thuộc vào sản phẩm đó.
- Kiểm tra bề mặt của sản phẩm của bạn. Hầu hết các số serial được liệt kê trong một hộp nhỏ ở dưới cùng.
- Nếu sản phẩm của bạn kết nối với iTunes, hãy kiểm tra menu iTunes để tìm số serial của bạn.
- Trên các máy Mac, nhấp vào “About This Mac” trong menu. Nhấp vào “Settings” sau đó chọn “General” và “About”.

Gọi (800) APL–CARE để nhận sự trợ giúp với sản phẩm iPod, Mac và iPad. Gọi số này nếu bạn sống tại Hoa Kỳ. Khi bạn kết nối, cung cấp số serial sản phẩm của bạn để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ cụ thể. Hãy mô tả vấn đề cho Chuyên gia của Apple, và họ sẽ hoặc sửa chữa vấn đề của bạn hoặc chỉ dẫn bạn gửi thiết bị của bạn.
- Bạn có thể mang thiết bị của bạn đến một Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Ủy Quyền địa phương hoặc gửi qua bưu điện. Chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ chính xác nếu bạn muốn gửi thiết bị của bạn qua bưu điện.
- Hỗ trợ của Apple có sẵn 7 ngày một tuần từ 7:00 sáng đến 11:00 tối giờ trung tâm.

Gọi (800) MY–IPHONE để được trợ giúp kỹ thuật với các vấn đề liên quan đến iPhone. Đối với người dùng iPhone ở Hoa Kỳ, nếu bạn muốn liên hệ với Apple đặc biệt liên quan đến iPhone của bạn, hãy gọi 1-800-694-7466 và nói chuyện với một Chuyên gia iPhone. Mô tả vấn đề của bạn càng chi tiết càng tốt khi bạn nói chuyện với một Chuyên gia.
- Hỗ trợ của Apple có thể giúp bạn với các vấn đề liên quan đến iPhone như sửa chữa và hỏng hóc vật lý, pin và sạc, ID và mật khẩu Apple, hiệu suất hệ thống, Wi-Fi, App Store và iTunes, iOS, iCloud, FaceTime và tin nhắn.

Gọi (800) MY–APPLE để được giải đáp các câu hỏi về các sản phẩm AppleCare. Nếu bạn cần sự trợ giúp với kế hoạch bảo vệ bảo hành Apple của bạn hoặc muốn mua AppleCare, hãy gọi 1-800-692-7753 để nói chuyện với một Chuyên gia AppleCare. Đề cập đến các câu hỏi hoặc mối quan tâm của bạn liên quan đến AppleCare, và Chuyên gia sẽ giải thích các bước tiếp theo của bạn.
- AppleCare hỗ trợ khách hàng với hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành phần cứng và phần mềm.

Tìm số điện thoại hỗ trợ của Apple cho quốc gia của bạn nếu bạn đang sống ở ngoài Hoa Kỳ. Truy cập https://support.apple.com/en-us/HT201232 và chọn giữa Hoa Kỳ và Canada, Latin Mỹ và Caribe, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương hoặc Trung Đông. Chọn quốc gia của bạn từ danh sách và gọi số được liệt kê để kết nối với một Chuyên viên.
- Ví dụ, nếu bạn sống ở Latin Mỹ và Caribe, hãy gọi 0800-761-0880 nếu bạn sống ở Brazil hoặc 001-866-676-5682 nếu bạn sống ở Mexico.
- Bạn phải đang ở trong quốc gia bạn gọi để hoàn thành cuộc gọi.
- Nếu quốc gia của bạn không được liệt kê, hãy thử tính năng trò chuyện trực tuyến thay vì cuộc gọi điện thoại.

Bắt đầu phiên trò chuyện với Hỗ trợ của Apple để thảo luận về các nhu cầu sửa chữa trực tuyến. Truy cập https://getsupport.apple.com/ và nhấp vào sản phẩm của bạn. Nếu được nhắc, chọn thiết bị cụ thể của bạn, sau đó nhấp vào một chủ đề để nhận hỗ trợ hoặc tìm kiếm chủ đề của riêng bạn. Sau đó, nhấp vào “Trò chuyện” để bắt đầu phiên trò chuyện với Hỗ trợ của Apple. Trình bày vấn đề hoặc hỏi câu hỏi của bạn cho Chuyên viên Hỗ trợ của Apple.
- Chọn sản phẩm của bạn từ Mac, iPad, iPhone, Apple Watch, Apple TV, Music, Billing and Subscriptions, Apple ID, Apps and Software hoặc More.
- Các chủ đề hỗ trợ cho Mac bao gồm Khởi động hoặc Nguồn, Internet và Kết nối, Cài đặt và Cập nhật, Thư, Vấn đề phần cứng, Apple ID và Mật khẩu, In và Quét, để kể một số.

Mang sản phẩm của bạn đến một Nhà cung cấp Dịch vụ Ủy quyền địa phương để được giúp đỡ. Truy cập https://getsupport.apple.com/, chọn thiết bị của bạn, chọn chủ đề của bạn, sau đó nhấp vào “Mang đến để Sửa chữa.” Nhập địa chỉ đầy đủ, thành phố hoặc mã ZIP của bạn và nhấp vào “Go” để hiển thị bản đồ các địa điểm gần đó. Đến địa điểm Dịch vụ và một Chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn.
- Nếu bạn muốn, bạn có thể đặt lịch hẹn để giảm thời gian chờ đợi của bạn. Để đặt lịch hẹn, nhấp vào địa điểm bạn muốn thăm và chọn một thời gian phù hợp với bạn từ các tùy chọn được liệt kê.
Liên hệ để Mua hàng và Thông tin Sản phẩm

Gọi (800) MY–APPLE để được trợ giúp mua các sản phẩm Apple qua điện thoại. Nếu bạn có câu hỏi về cách mua các sản phẩm Apple hoặc muốn được hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại, hãy gọi 800–692–7753. Khi gọi, hỏi Chuyên viên Bán lẻ các câu hỏi hoặc đề cập đến việc bạn muốn mua một sản phẩm.
- Bạn có thể gọi từ 7:00 sáng đến 11:00 tối (giờ Trung tâm) 7 ngày trong tuần.
- Nếu bạn không sống ở Hoa Kỳ, bạn không thể mua hàng qua điện thoại. Hãy đặt hàng trực tuyến thay vào đó!

Gọi (800) 854–3680 để mua sản phẩm của Apple cho doanh nghiệp của bạn qua điện thoại. Đối với người dùng doanh nghiệp và chuyên nghiệp, bạn có thể gọi đến Cửa hàng Apple cho Doanh nghiệp. Đề cập rằng bạn muốn mua các mặt hàng của Apple cho doanh nghiệp của bạn, và mô tả bạn muốn bao nhiêu sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn có quy mô lớn như thế nào.
- Bạn có thể gọi từ 7:00 sáng đến 7:00 tối (giờ Trung tâm) 7 ngày trong tuần.
- Đối với doanh số Doanh nghiệp hoặc Chính phủ, gọi (877) 412–7753.
- Chỉ có sẵn cho doanh nghiệp ở Hoa Kỳ.

Gọi Apple Store dành cho Giáo dục để mua sản phẩm cho giáo dục qua điện thoại. Nếu bạn là sinh viên hoặc giáo viên, hãy gọi 1–800–692–7753 từ 7:00 sáng đến 10:00 tối giờ Trung tâm. Nếu mua hàng thay mặt cho một cơ sở giáo dục, hãy gọi 1–800–800–2775. Gọi số nào cũng để mua các mặt hàng với giá giảm dành cho giáo dục.
- Bạn cũng có thể gọi số này để kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn.
- Việc mua hàng trực tuyến chỉ dành cho sinh viên hoặc giáo viên ở Hoa Kỳ. Truy cập https://www.apple.com/us-hed/shop và mua trực tuyến nếu bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ.
Phản hồi

Truy cập https://www.apple.com/feedback/ để truy cập vào trang web Phản hồi Sản phẩm. Đây là nơi bạn có thể gửi phản hồi của mình về các thiết bị, phụ kiện và Ứng dụng của Apple.

Chọn sản phẩm mà bạn muốn để lại phản hồi. Chọn từ Mac, iPod và iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods, HomePod, Ứng dụng iOS, Ứng dụng macOS, iCloud, Apple Music, Apple Pay, và Các chương trình của Apple.
- Bạn sẽ được chuyển hướng đến biểu mẫu phản hồi cụ thể của sản phẩm của bạn sau khi nhấp vào sản phẩm của bạn.

Hoàn tất biểu mẫu phản hồi với thông tin cá nhân và chi tiết sản phẩm của bạn. Cung cấp tên và email của bạn để Apple có thể liên hệ nếu họ cần thêm thông tin về ý kiến của bạn.
- Chọn hệ điều hành của bạn giúp xác định phản hồi của bạn. Chọn từ macOS 10.12 - 10.13.2 hoặc OS 10.11.16 và cũ hơn.
- Tất cả phản hồi được gửi đi đều được đội ngũ của Apple đọc, tuy nhiên không phải mọi gửi phản hồi đều nhận được một phản hồi cá nhân.

Viết phản hồi của bạn trong phần “Bình luận” và nhấn 'Gửi.' Soạn nội dung phần Bình luận với các chi tiết như điều bạn thích về sản phẩm của bạn, những điều bạn không thích về thiết bị, hoặc cách để cải thiện tổng thể. Chọn loại phản hồi bạn đang gửi từ danh sách thả xuống. Khi hoàn thành, nhấn “Gửi” để gửi phản hồi của bạn đến Apple.
- Loại phản hồi bao gồm Yêu cầu Cải tiến, Báo cáo Lỗi, Thiết kế/Dễ sử dụng, Hiệu quả/Quy trình làm việc, Tương thích Phần cứng/Phần mềm, Kết nối/ Tương thích, và Khả năng Cấu hình