Paytm là một cách để trao đổi tiền cho hàng hóa và dịch vụ chỉ với một cú nhấp chuột. Đại diện chăm sóc khách hàng thường có sẵn trong phần lớn của tuần để hỗ trợ bạn khi có vấn đề xảy ra với dịch vụ. Để được hỗ trợ ngay lập tức, hãy gọi đến đường dây nóng dành cho khách hàng. Bạn cũng có thể liên hệ qua email hoặc mạng xã hội. Paytm có các văn phòng riêng biệt tại Ấn Độ và Canada, vì vậy hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng phù hợp để đảm bảo bạn nhận được sự giúp đỡ bạn cần.
Các bước
Gọi Paytm

Gọi số điện thoại chính hỗ trợ khách hàng tổng quát. Gọi vào đường dây chính này sẽ giúp bạn liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng cho dù lý do bạn gọi là gì. Đường dây này hoạt động cho cả khách hàng cá nhân và các công ty sử dụng ứng dụng Paytm. Sử dụng số này nếu bạn có câu hỏi về dịch vụ hoặc muốn được giúp đỡ ngay lập tức.
- Đường dây chính cho khách hàng Paytm tại Ấn Độ có sẵn cả ngày mỗi ngày. Liên hệ qua số 0120-3888-388.
- Nếu bạn là một nhà bán hàng sử dụng Paytm, gọi số 0120-3366-3377 để liên hệ với bộ phận trợ giúp.
- Tính đến tháng 9 năm 2018, đường dây dịch vụ tại Canada có sẵn từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều giờ địa phương. Gọi số 1-888-878-7761.

Liên hệ với các bộ phận chăm sóc khách hàng cụ thể để được trợ giúp trực tiếp tại Ấn Độ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Ấn Độ có nhiều số điện thoại bạn có thể gọi. Các số này hỗ trợ các dịch vụ khác nhau mà Paytm cung cấp, như ngân hàng, vé sự kiện và kế hoạch du lịch. Chọn số bạn cần, sau đó sử dụng nó để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng đúng sớm hơn. Bạn có thể tìm thấy các số tại https://paytm.com/offer/customer-care-number/.
- Ví dụ, các vấn đề về ngân hàng, ví và thanh toán chung được bảo quản bởi số 0120-4456-456.
- Gọi 011-3377-6677 để liên hệ với chăm sóc khách hàng về các vấn đề liên quan đến Paytm mall.
- Sử dụng 95553-95553 để nói chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng về vé xe buýt và tàu hỏa.
- Nếu bạn đang sử dụng Paytm ở Canada, gọi số hỗ trợ khách hàng chính để được giúp đỡ về bất kỳ vấn đề nào.

Hãy chuẩn bị sẵn số ID đơn hàng của bạn nếu nó liên quan đến cuộc gọi của bạn. Nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời cuộc gọi của bạn sẽ yêu cầu số ID ngay lập tức. Bạn có thể tìm thấy nó bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên trang web Paytm hoặc trên ứng dụng điện thoại. Sử dụng nút vuông hoặc tab gần phía trên màn hình để truy cập danh sách các giao dịch bạn đã thực hiện thông qua Paytm.
- Nếu lý do bạn gọi chăm sóc khách hàng liên quan đến một giao dịch mua hàng, thanh toán hóa đơn hoặc giao dịch khác, hãy tìm số ID trước. Nó sẽ giúp chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề.
Mở một phiếu hỗ trợ qua Email

Truy cập trang hỗ trợ của Paytm trên trang web hoặc ứng dụng của họ. Gửi email cho phép bạn liên hệ với Paytm vào lúc thoải mái hoặc vào những lúc trung tâm cuộc gọi đang đóng cửa. Trên ứng dụng, điều hướng đến phần hồ sơ, sau đó nhấn nút “liên hệ với chúng tôi”. Để gửi email qua máy tính, hãy truy cập https://paytm.com/care/ticket.
- Bạn có thể liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Paytm Canada bằng cách gửi email đến [email protected].
- Nếu bạn sử dụng dịch vụ tại Canada của Paytm, bạn cũng có thể gửi phàn nàn qua email trực tiếp thông qua biểu mẫu tại https://care.paytm.ca/hc/en-us/requests/new.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng số điện thoại và mật khẩu của bạn. Bạn sẽ cần làm điều này nếu bạn cố gắng liên hệ với chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng hoặc trang web. Truy cập vào tài khoản của bạn bằng cách gõ vào cùng một số điện thoại hoặc địa chỉ email liên kết với tài khoản Paytm của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấp vào nút “đăng ký” trên menu để tạo một.
- Trên trang web, bạn cũng sẽ thấy một mã QR trên menu pop up. Nếu bạn sử dụng điện thoại để quét nó, bạn sẽ được đăng nhập tự động.

Nhấn vào danh mục mô tả tốt nhất vấn đề của bạn. Bạn sẽ thấy một số lựa chọn danh mục gần đầu màn hình của bạn. Đó là những lý do chung để liên hệ với bộ phận hỗ trợ, như “Đơn hàng trên Paytm” và “Bảo hiểm.” Khi bạn chọn một danh mục, bạn có thể thấy các danh mục bổ sung như “báo cáo hoạt động thanh toán trái phép.”
- Nếu bạn không chắc chắn về cách phân loại lý do liên hệ với dịch vụ khách hàng, hãy chọn các tùy chọn phù hợp nhất với khiếu nại của bạn.

Nhập một giải thích về lý do bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Hoàn thành biểu mẫu liên hệ bằng cách mô tả câu hỏi, ý kiến hoặc khiếu nại của bạn. Bao gồm nhiều chi tiết càng tốt. Nhập thông tin cá nhân có liên quan như tên, địa chỉ email và mã giao dịch để giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng giải quyết email của bạn một cách nhanh chóng.
- Luôn bao gồm thông tin như địa chỉ email và mã giao dịch nếu có. Bạn sẽ thấy các ô để nhập thông tin này. Đôi khi, biểu mẫu yêu cầu bạn bao gồm các chi tiết này trước khi bạn có thể gửi thành công.

Kiểm tra tài khoản của bạn đôi khi để xem phản hồi. Quay lại trang vé và hộp thư email của Paytm. Mong đợi thấy phản hồi từ bộ phận hỗ trợ khách hàng trong vòng một ngày. Nếu họ không thể trả lời câu hỏi hoặc khiếu nại của bạn ngay lập tức, bạn có thể gửi tin nhắn khác để tiếp tục tham khảo ý kiến với họ.
Trò chuyện với Paytm Canada

Truy cập trang web chính thức của Paytm Canada. Tùy chọn trò chuyện hỗ trợ chỉ có sẵn cho dịch vụ của Paytm tại Canada. Nó có sẵn từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, đó là giờ làm việc tiêu chuẩn của văn phòng hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể truy cập trò chuyện trên ứng dụng Paytm chính thức hoặc qua trang web tại https://www.paytm.ca/.
- Hệ thống trò chuyện hỗ trợ cho phép bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Thường nhanh hơn việc gọi điện hoặc gửi email.

Bấm vào nút hỗ trợ ở phía dưới màn hình. Tùy thuộc vào trang bạn đang ở, bạn sẽ thấy một nút màu xanh có nhãn “Hỗ trợ,” “Để lại tin nhắn” hoặc “Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?” Bấm vào nút để truy cập vào cuộc trò chuyện hỗ trợ. Bạn sẽ có cơ hội mô tả lý do liên hệ với chăm sóc khách hàng cũng như cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến khiếu nại của bạn.
- Nếu bạn cố gắng sử dụng cuộc trò chuyện ngoài giờ làm việc của chăm sóc khách hàng, bạn sẽ thấy một lời nhắc để để lại một tin nhắn. Điều này tương tự như gửi email cho chăm sóc khách hàng. Chờ đợi cho đến ngày tiếp theo để nhận được phản hồi.

Nhập tên của bạn và lý do liên hệ với chăm sóc khách hàng. Giúp chăm sóc khách hàng bằng cách cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. Tên và địa chỉ email của bạn quan trọng nếu bạn muốn nhận được phản hồi, nhưng bạn cũng có thể cung cấp số điện thoại của mình. Dành thời gian để mô tả lý do liên hệ với hỗ trợ trong ô “tin nhắn”.
- Bạn sẽ cần nhập câu hỏi, ý kiến hoặc khiếu nại của mình vào ô tin nhắn, nếu không bạn sẽ không thể gửi biểu mẫu.

Nhấn nút gửi để gửi tin nhắn hoặc bắt đầu trò chuyện. Nếu bạn truy cập vào biểu mẫu trong giờ làm việc, bạn sẽ được đưa vào hàng đợi. Chờ đợi chăm sóc khách hàng phản hồi tin nhắn của bạn. Nếu không, mong đợi nhận được phản hồi qua email. Kiểm tra email của bạn vào ngày hôm sau để nhận phản hồi từ chăm sóc khách hàng.
Kết nối qua Mạng xã hội

Gửi một tin nhắn đến Paytm trên Facebook. Truy cập trang Facebook chính thức để đăng bài yêu cầu của bạn và nhận sự trợ giúp. Bạn có thể để lại bình luận trên các bài đăng trên trang của Paytm, hoặc bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho Paytm qua Facebook Messenger. Đợi ít nhất vài giờ để nhân viên trang phản hồi và, để tránh gây rối trang, đợi ít nhất một ngày trước khi đăng lại vấn đề của bạn.
- Đối với dịch vụ Paytm ở Ấn Độ, trang Facebook nằm tại https://www.facebook.com/Paytm/.
- Trang Paytm ở Canada là https://www.facebook.com/PaytmCanada/.

Gửi tin nhắn trực tiếp tới dịch vụ chăm sóc khách hàng của Paytm trên Twitter. Paytm có một số tài khoản Twitter khác nhau, vì vậy để nhận dịch vụ nhanh chóng hơn, hãy đảm bảo bạn liên lạc với tài khoản chăm sóc khách hàng chính thức. Để nói chuyện với dịch vụ khách hàng, nhấn vào nút tin nhắn ở phía bên trái màn hình. Điều này cho phép bạn gửi tin nhắn riêng tư mà chỉ dịch vụ chăm sóc khách hàng mới có thể thấy.
- Dịch vụ ở Canada không có một tài khoản chăm sóc khách hàng riêng biệt, vì vậy hãy gửi tin nhắn đến tài khoản chính thức tại https://twitter.com/paytmcanada.

Truy cập tài khoản Instagram của Paytm nếu bạn không có lựa chọn nào khác. Tài khoản Instagram là cách khó khăn nhất để thu hút sự chú ý của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhấp vào bài đăng mới nhất, gõ lý do bạn cần liên lạc với dịch vụ khách hàng, sau đó yêu cầu họ liên hệ với bạn. Nhiều người bình luận trên các bài đăng này, vì vậy có thể bạn sẽ không nhận được phản hồi nhanh chóng theo cách này.
- Tài khoản Instagram chính thức của Paytm ở Ấn Độ là https://www.instagram.com/paytm.
- Đối với Paytm ở Canada, tài khoản chính thức là https://www.instagram.com/paytm_canada/.
Mẹo
-
Gọi hoặc liên hệ trực tiếp với dịch vụ chăm sóc khách hàng là cách nhanh nhất để giải quyết vấn đề. Sử dụng email hoặc mạng xã hội có thể mất một chút thời gian, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu bạn sử dụng những phương thức này.
-
Tránh gửi rác trên các trang mạng xã hội với các yêu cầu hoặc phàn nàn. Đăng tin nhắn một cách hợp lý, chẳng hạn một lần mỗi ngày, và lịch sự với nhân viên và khách hàng khác.