Booking.com là một trang web đặt phòng du lịch phổ biến giúp bạn tìm và đặt phòng trọ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Họ có một trang web và ứng dụng di động dễ sử dụng, nhưng nếu bạn gặp vấn đề hoặc khó khăn nào đó trong việc giải quyết, việc liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ sẽ giúp ích. Cho dù thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn, trang web, email hoặc điện thoại, bạn có nhiều cách khác nhau để liên hệ với Booking.com.
Các Bước
Gọi Tới Dịch Vụ Khách Hàng

Gọi số 888-850-3958 để liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Gọi số miễn phí của Booking.com và lắng nghe các lựa chọn menu để giúp một đại diện dịch vụ khách hàng xác định vấn đề hoặc vấn đề cụ thể của bạn. Bạn có thể phải giữ máy trong vài phút trước khi một đại diện có thể nói chuyện với bạn.
- Số điện thoại dành riêng cho Booking.com là cách tốt nhất để liên hệ với một đại diện dịch vụ khách hàng nếu bạn cần sự giúp đỡ ngay lập tức về một vấn đề bạn đang gặp phải.
- Hãy cẩn thận khi gọi các số điện thoại khác bạn có thể thấy được liệt kê trực tuyến vì chúng có thể là các kẻ lừa đảo!
Mẹo: Dịch vụ khách hàng mở cửa 24 giờ nên bạn có thể gọi bất cứ lúc nào bạn gặp vấn đề.

Mô tả vấn đề hoặc sự cố của bạn một cách chi tiết cho đại diện. Khi bạn đã có cơ hội nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng, hãy giải thích vấn đề bạn đang gặp phải một cách bình tĩnh và chi tiết. Bạn càng cung cấp nhiều thông tin cho họ, họ càng có thể giúp bạn. Bạn có thể yêu cầu đại diện lặp lại lo ngại của bạn hoặc hỏi họ nếu họ có bất kỳ câu hỏi nào để đảm bảo họ hiểu rõ vấn đề của bạn.
- Hãy chắc chắn rằng bạn có thông tin đặt phòng hoặc tài khoản sẵn có trong trường hợp họ yêu cầu số xác nhận hoặc thông tin tài khoản.

Theo dõi với bộ phận dịch vụ khách hàng sau 24 giờ. Khi bạn đã kết thúc cuộc trò chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng, nếu vấn đề của bạn không thể được giải quyết trong cuộc gọi, nhưng đại diện đã đặt một lệnh làm việc để điều tra vấn đề của bạn, theo dõi với họ bằng cách gọi lại nếu bạn không nghe từ họ trong hơn 24 giờ.
- Nếu họ có một lệnh làm việc, hãy yêu cầu họ cho bạn để bạn có thể tham khảo khi bạn theo dõi.
Gửi Email tới Dịch Vụ Khách Hàng

Gửi email tới [email protected] và giải thích vấn đề của bạn. Để một đại diện dịch vụ khách hàng có thể hỗ trợ bạn tốt hơn, hãy giải thích vấn đề của bạn và bao gồm càng nhiều thông tin càng tốt. Hãy cho họ biết về bất kỳ điều gì bạn đã thử làm để sửa vấn đề của bạn và bao gồm số điện thoại của bạn trong email trong trường hợp họ muốn nói chuyện với bạn qua điện thoại.
- Gửi email tới dịch vụ khách hàng cho các vấn đề không khẩn cấp như hoàn tiền hoặc câu hỏi về đặt phòng.
Mẹo: Bao gồm một dòng tiêu đề mô tả như “RE: Tài khoản #123456 - John Smith, Hoàn tiền” để họ có thể nhìn thấy rõ thông tin của bạn và vấn đề của bạn.

Yêu cầu một phản hồi hoặc một cuộc gọi trong email. Tùy thuộc vào vấn đề bạn đang gặp phải, việc nói với bộ phận dịch vụ khách hàng rằng bạn muốn nói chuyện với một đại diện hoặc bạn sẽ đánh giá cao một phản hồi có thể giúp ích. Bạn có thể bao gồm thông tin liên lạc của mình để đảm bảo họ liên hệ với bạn bằng thông tin chính xác.
- Bạn cũng có thể yêu cầu một thông báo đọc để xác nhận rằng họ đã nhận được email của bạn.

Chờ 24 giờ trước khi gửi một email khác. Bạn nên nhận được ít nhất một email cho biết rằng email của bạn đã được nhận và bộ phận dịch vụ khách hàng của họ đang xem xét vấn đề của bạn. Nếu sau 24 giờ mà không nhận được bất cứ điều gì, hãy gửi một email theo dõi để kiểm tra tình trạng.
- Hãy chắc chắn rằng bạn đã gửi email gốc của mình đến địa chỉ đúng!
Sử dụng Ứng dụng

Mở ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn bằng cách chọn biểu tượng. Tìm biểu tượng cho ứng dụng Booking.com trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn và nhấn vào nó bằng ngón tay hoặc bút stylus của bạn để mở nó lên. Bạn sẽ cần đăng nhập vào ứng dụng để truy cập vào nó.

Nhấn vào nút “Thêm” ở góc dưới bên phải của màn hình của bạn. Khi bạn ở trong ứng dụng, để tìm khu vực dịch vụ khách hàng, bạn cần truy cập vào các tùy chọn menu mở rộng. Sử dụng ngón tay hoặc bút stylus của bạn để chọn “Thêm” với ba dấu chấm (...) phía trên ở góc dưới bên phải.

Đọc qua danh sách các tùy chọn và chọn “Nhận trợ giúp từ dịch vụ khách hàng.” Khi bạn đang ở trong danh sách menu mở rộng của ứng dụng, tìm kiếm tùy chọn dịch vụ khách hàng nằm ngay dưới tùy chọn “Cài đặt”. Nhấn vào tùy chọn trợ giúp từ dịch vụ khách hàng để được chuyển đến danh sách các tùy chọn liên quan đến các vấn đề bạn có thể gặp phải.

Lăn xuống cuối trang trợ giúp và chọn “Vẫn cần trợ giúp?” Trang dịch vụ khách hàng có một số vấn đề thường gặp liên quan đến thanh toán và hủy đặt phòng có thể liên quan đến bạn. Ở phía dưới cùng của trang là một nút nói rằng bạn vẫn cần trợ giúp. Lăn xuống dưới trang và nhấn vào nút bằng ngón tay hoặc bút stylus để chọn nó.
Mẹo: Hãy chắc chắn đọc qua các vấn đề phổ biến được liệt kê ở đó để xem có giải quyết được vấn đề của bạn không.

Gửi một câu hỏi qua email hoặc gọi điện cho một vấn đề khẩn cấp. Khi bạn đến menu “Liên hệ với chúng tôi”, bạn có thể chọn giữa gửi email cho Booking.com hoặc gọi điện cho họ. Nếu bạn chọn tùy chọn email, bạn sẽ được chuyển đến một màn hình cho phép bạn giải thích vấn đề bạn đang gặp phải. Nếu bạn cần phải nói chuyện với Booking.com ngay lập tức, hãy chọn tùy chọn gọi điện để được chuyển đến một trang chứa các số điện thoại bạn có thể gọi.
- Nếu bạn không nhận được phản hồi từ một đại diện trong vòng 24 giờ, hãy gửi tin nhắn khác.
- Nếu bạn chọn tùy chọn email, hãy chắc chắn giải thích vấn đề của bạn chi tiết để một đại diện có thể hỗ trợ bạn tốt hơn khi họ liên hệ với bạn.
Liên hệ thông qua trang web

Mở trình duyệt của bạn và truy cập vào trang web của Booking.com. Trong thanh địa chỉ của trình duyệt của bạn, nhập URL hoặc tìm kiếm Booking.com trên một công cụ tìm kiếm để mở trang chủ của họ. Trang chủ sẽ có các liên kết cho phép bạn tìm thông tin liên hệ.
- Bạn có thể truy cập trang web của Booking.com tại https://www.booking.com/.

Lăn xuống cuối trang và chọn “Trợ giúp dịch vụ khách hàng.” Khi trang chủ đã tải xong, điều hướng xuống phía dưới cùng của trang để xem danh sách các tùy chọn. Ở cột xa nhất bên phải, nhấp vào liên kết cho trợ giúp dịch vụ khách hàng để được chuyển đến trang liên hệ.

Nhấp vào “Liên hệ” và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Chọn mũi tên màu xanh bên phải của tùy chọn liên hệ để mở menu thả xuống. Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy làm như vậy ngay bây giờ. Bạn phải có một tài khoản để liên hệ với dịch vụ khách hàng để họ có thể giúp bạn với bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải.
Mẹo: Nếu bạn không có tài khoản, nhưng bạn có số xác nhận và mã PIN từ đặt phòng của mình, bạn có thể nhập chúng để hiển thị menu liên hệ.

Mô tả chi tiết vấn đề của bạn và gửi tin nhắn. Khi bạn đã truy cập vào trang liên hệ với dịch vụ khách hàng, bạn có thể gửi cho họ một tin nhắn cho những câu hỏi ít cấp bách hơn. Nhập tin nhắn của bạn vào ô tin nhắn, đảm bảo bạn giải thích vấn đề của mình chi tiết để một đại diện dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn tốt hơn.
- Đảm bảo rằng địa chỉ email và số điện thoại của bạn đã đúng trong các ô.
- Nhập số đặt phòng của bạn để được phục vụ nhanh hơn với vấn đề của bạn.
- Nếu bạn không nhận được xác nhận hoặc phản hồi trong vòng 24 giờ, gửi một tin nhắn khác.