Hãng United Airlines có một bộ phận dành riêng cho dịch vụ khách hàng mà bạn có thể gọi mọi khi cần giúp đỡ. Đường dây chính này có sẵn cho những người đi du lịch ở Hoa Kỳ và Canada và sử dụng hệ thống thoại tự động. Nếu bạn đang đi từ bất kỳ vị trí nào khác trên thế giới, bạn sẽ cần gọi số dịch vụ địa phương. Một biểu mẫu liên hệ cũng có sẵn trên trang web của United nếu bạn thích gửi tin nhắn văn bản. Gọi cho United để đặt vé máy bay hoặc trả lời mọi câu hỏi bạn có về việc đi du lịch.
Bước
Gọi từ Hoa Kỳ và Canada

Gọi số dịch vụ miễn phí nếu bạn nói tiếng Anh. Số điện thoại là 1-800-UNITED-1 hoặc 1-800-864-8331. Gọi số trên điện thoại của bạn hoặc qua ứng dụng như Skype để truy cập vào hệ thống dịch vụ khách hàng tự động của hãng hàng không. Số này chỉ áp dụng cho khách hàng gọi từ Hoa Kỳ hoặc Canada.
- Nếu bạn sử dụng thiết bị truyền thông cho người điếc hoặc máy đánh chữ, hãy gọi số 1-800-323-0170 thay thế.

Sử dụng số dịch vụ khác để có nhiều lựa chọn ngôn ngữ hơn. Nếu bạn nói một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, hãy gọi dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng một trong những số này. Có nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ, bao gồm tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Quan Thoại. Thời gian hoạt động khác nhau tùy từng số.
- Tìm số cho ngôn ngữ bạn chọn tại https://www.united.com/en/us/fly/help/us-and-canada-reservations-contact-information.html.
- Ví dụ, bạn có thể nói chuyện với dịch vụ khách hàng bằng tiếng Tây Ban Nha bằng cách gọi số 1-800-426-5561.
- Thời gian hoạt động được liệt kê dưới các số trên trang web của United.

Nói chuyện với hệ thống thoại tự động. Sau khi bạn gọi, một giọng nói tự động sẽ nói chuyện với bạn. Hệ thống sẽ giải thích những từ bạn cần nói để điều hướng qua nó. Hãy tuân theo hướng dẫn để giải quyết vấn đề khiến bạn gọi điện.
- Ví dụ, bạn có thể nói “Đặt vé máy bay” để mua vé. Nói “Quay lại” để quay lại menu chính.
- Giọng nói tự động sẽ yêu cầu bạn đọc bất kỳ thông tin nào nó cần, như tên và số thẻ tín dụng. Nếu bạn thích gõ, hãy sử dụng bàn cảm ứng trên điện thoại của bạn.

Gõ vào bàn cảm ứng để điều hướng qua hệ thống tự động nhanh hơn. Gõ vào bàn cảm ứng là một cách hiệu quả để điều hướng qua hệ thống nếu bạn biết bạn cần đến đâu. Các số khác nhau dẫn đến các chức năng dịch vụ khách hàng khác nhau, như trạng thái chuyến bay và hành lý.
- Các phím tắt này được liệt kê tại https://www.united.com/en/us/fly/help/us-and-canada-reservations-contact-information.html
- Ví dụ, nhấn 1 để kiểm tra trạng thái chuyến bay của bạn. Nhấn 2 để đặt vé máy bay và 3 để kiểm tra đặt chỗ hiện tại.

Nhấn 0 để kết nối với một nhân viên. Nếu bạn cần giúp đỡ bất cứ lúc nào, chỉ cần nhấn 0 để kết nối với một nhân viên. Khi nhân viên của United Airlines nhấc máy, hãy giải thích cho họ bạn cần gì. Họ có thể trả lời mọi câu hỏi bạn có.

Gọi số để theo dõi hành lý để xử lý các vấn đề hành lý. Trung tâm giải quyết hành lý có thể giúp đỡ với việc chậm trễ hành lý, hành lý bị hỏng và hành lý bị mất. Để bỏ qua hệ thống tự động, hãy gọi số điện thoại trực tiếp của trung tâm, đó là 1-281-821-3526.
- Bạn cũng có thể gọi 1-800-335-2247 miễn phí tại Hoa Kỳ và Canada.
- Nếu bạn gọi từ Mexico, hãy thử 001-866-563-3244.
- Đối với những người gọi từ các khu vực khác, hãy sử dụng 800-33-55-2247.
Liên Hệ với United Quốc Tế

Truy cập trang liên hệ khách hàng của United trực tuyến. Bạn có thể liên hệ với Hãng United Airlines bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới. Hãng hàng không sử dụng một số điện thoại khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và thành phố bạn đang ở.
- Toàn bộ thông tin liên hệ có sẵn tại https://www.united.com/ual/en/us/fly/contact/reservations.html.

Chọn khu vực của bạn trong thanh bên. Trên trang liên hệ, bạn sẽ thấy một danh sách các khu vực dịch vụ trong một thanh xám ở bên trái. Chọn khu vực bạn đang đi từ. Đây có thể là một châu lục, như châu Á, hoặc một khu vực, như Trung Đông.
- Ví dụ, nếu bạn đang ở hoặc đi từ Cộng hòa Dominica, hãy nhấp vào tùy chọn Caribe.

Tìm quốc gia của bạn trong menu thả xuống. Trang web sẽ hiển thị danh sách các khu vực dịch vụ trong khu vực bạn chọn. Cuộn xuống để tìm quốc gia mà bạn dự định gọi từ đó. Nhấp vào tên quốc gia để tiếp tục.
- Đối với một số quốc gia, như Ấn Độ, bạn sẽ có thể chọn từ một vài thành phố khác nhau. Các lựa chọn này xuất hiện sau khi bạn nhấp vào quốc gia.

Tìm thông tin liên hệ trên trang. Sau khi bạn nhấp vào quốc gia của mình, menu sẽ hiển thị cho bạn một số điện thoại địa phương bạn có thể gọi để liên hệ với United. Gọi số này nếu bạn đang ở trong quốc gia bạn đã chọn. Chú ý đến giờ làm việc được liệt kê dưới số điện thoại, vì chúng khác nhau từ nơi này đến nơi khác.
- Nếu quốc gia có văn phòng vé, địa chỉ sẽ được bao gồm trong thông tin.
Liên Hệ Trực Tuyến

Truy cập trang liên hệ trực tuyến của United. Nếu bạn không muốn gọi điện, bạn có thể liên hệ với United bằng cách sử dụng biểu mẫu hỗ trợ trên web của họ. Đây là một cách thuận tiện để đặt câu hỏi hoặc đưa phản hồi cho hãng hàng không. Tuy nhiên, việc giải quyết vấn đề qua email có thể mất nhiều ngày.
- Nếu bạn cần câu trả lời ngay lập tức, bạn nên gọi điện.
- Bạn cũng có thể gửi email đến [email protected].

Nhập thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu. Bắt đầu điền vào biểu mẫu theo các hướng dẫn được liệt kê phía trên các ô. Phần đầu của biểu mẫu yêu cầu tên, email và quốc gia của bạn. Bạn cũng có thể nhập số điện thoại của mình, tuy nhiên điều này là tùy chọn.
- Nếu bạn muốn một đại diện của United Airlines gọi lại cho bạn, hãy chắc chắn nhập số điện thoại của bạn.

Bao gồm các số xác nhận liên quan đến vấn đề của bạn. Bạn có thể nhập số Mileage Plus, số lịch trình và số xác nhận vào biểu mẫu. Đây đều là tùy chọn, nhưng tốt nhất là bao gồm số nào liên quan đến vấn đề của bạn. Dịch vụ khách hàng có thể sử dụng các số này để tra cứu thông tin của bạn và phục vụ bạn tốt hơn.
- Mileage Plus là chương trình thưởng của United cho khách hàng thường xuyên đi máy bay, vì vậy nhập số này nếu vấn đề của bạn liên quan đến tài khoản của bạn.
- Số lịch trình và số xác nhận sẽ có trong email mà hãng hàng không gửi cho bạn sau khi bạn mua vé.

Đưa ra phản hồi của bạn bằng các hộp thả xuống. Chọn loại phản hồi của bạn trong hộp “Ý kiến/Đề nghị”. Đặt tiêu đề cho ý kiến của bạn trong hộp chủ đề bằng vài từ. Sau đó, sử dụng hộp cuối cùng để giải thích rõ tại sao bạn đang liên hệ với hãng hàng không.
- Đừng quên nhập số chuyến bay và ngày đi của bạn vào hộp cuối cùng nếu thông tin này liên quan đến ý kiến của bạn.

Nhấn “Có” nếu bạn muốn nhận phản hồi từ United. Tùy chọn này nằm gần cuối biểu mẫu. Khi bạn hoàn tất, nhấn nút “Tiếp tục” để gửi biểu mẫu cho United.
Mẹo
-
Số điện thoại chính của United có sẵn 24/7. Thời gian hoạt động khác nhau cho các số dịch vụ bên ngoài Hoa Kỳ và Canada.
-
United tính phí khi bạn mua vé hoặc thay đổi đặt chỗ qua điện thoại. Không có phí nếu bạn làm điều này trực tuyến.
-
Phí vé thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn ở trên thế giới.