Liên hệ với ngân hàng của bạn qua điện thoại, trang web, bưu điện và nhiều cách khác
Nếu bạn là khách hàng tại Ngân hàng Bank of America và bạn cần đặt câu hỏi, để lại phản hồi hoặc thảo luận về một vấn đề liên quan đến tài khoản của bạn, có một số cách để liên hệ. Tùy thuộc vào việc bạn cần liên hệ với ngân hàng về vấn đề gì, bạn có thể liên lạc qua điện thoại, bưu điện, mạng xã hội hoặc trang web của họ, hoặc bạn có thể trò chuyện với một nhân viên trực tiếp. Hãy tiếp tục đọc để biết cách liên hệ với Ngân hàng Bank of America, dưới đây!
Những Điều Bạn Nên Biết
- Gọi đến bộ phận dịch vụ khách hàng của Bank of America theo số 1(800)432-1000 để thảo luận về tài khoản thanh toán hoặc tài khoản tiết kiệm của bạn.
- Để gửi email cho Bank of America, đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào “Liên Hệ Chúng Tôi” trong menu “Trợ Giúp & Hỗ Trợ”. Chọn chủ đề bạn muốn thảo luận và nhập một tin nhắn.
- Truy cập https://locators.bankofamerica.com/ để tìm địa chỉ Bank of America gần đó. Đặt cuộc hẹn hoặc ghé qua khi bạn có thời gian rảnh.
Các Bước
Liên Hệ với Ngân Hàng Bank of America qua Điện Thoại

Gọi 1(800)432-1000 để được hỗ trợ về dịch vụ khách hàng về tài khoản thanh toán và tiết kiệm. Nếu bạn cần giúp đỡ về việc tìm số định tuyến và số tài khoản của bạn, ngăn chặn gian lận, đặt thẻ mới hoặc thay đổi địa chỉ hoặc số điện thoại, hãy gọi vào dịch vụ khách hàng về tài khoản thanh toán và tiết kiệm. Bạn sẽ cần số tài khoản hoặc số thẻ của mình để xác minh danh tính.
- Họ cũng có thể giúp bạn đặt lịch hẹn tại một trung tâm tài chính hoặc tìm vị trí máy rút tiền tự động.
- Đại diện có sẵn từ Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:00 sáng - 11:00 tối giờ Đông, Thứ Bảy và Chủ Nhật từ 8:00 sáng - 8:00 tối.
- Gọi 1(800)688-6086 nếu bạn muốn gọi bằng tiếng Tây Ban Nha.

Gọi 1(800)732-9194 nếu bạn cần thảo luận về dịch vụ khách hàng thẻ tín dụng. Các đại diện dịch vụ khách hàng trong bộ phận thẻ tín dụng có thể giúp bạn với những vấn đề như kiểm tra tình trạng đơn xin thẻ tín dụng của bạn, kiểm tra số dư tài khoản của bạn, chi tiêu hoặc đổi điểm thưởng của bạn, hiểu phí, và gửi các tranh chấp.
- Ngoài ra, bạn có thể hỏi về các biện pháp chống gian lận thẻ tín dụng.
- Đại diện dịch vụ thẻ tín dụng có sẵn 24/7.
- Để kích hoạt thẻ tín dụng của bạn, gọi 1(800)276-9939.
- Để truy vấn hóa đơn, gọi 1(866)266-0212.
- Nếu bạn gọi từ quốc tế, quý vị có thể gọi 1(757)677-4701.

Gọi 1(800)432-1000 để được hỗ trợ ngân hàng trực tuyến. Đại diện có thể giúp bạn thay đổi mã bảo mật hoặc ID ngân hàng của bạn, đăng nhập vào tài khoản của bạn, đăng ký với ngân hàng trực tuyến, và đặt hàng séc.
- Đại diện ngân hàng trực tuyến có sẵn 24/7.

Chọn một chủ đề từ danh sách để tìm các số liên hệ bổ sung. Truy cập https://www.bankofamerica.com/customer-service/contact-us/, và chọn một chủ đề phù hợp nhất với những gì bạn cần liên hệ với Bank of America. Nhấp vào một chủ đề sẽ liên kết bạn đến một trang có thông tin liên hệ cụ thể.
- Ví dụ, bạn có thể chọn những thứ như máy rút tiền tự động, dịch vụ công chứng, ngân hàng doanh nghiệp nhỏ, và bảo hiểm và bảo vệ, để kể một số.




Gửi thư thông thường đến văn phòng của Bank of America tại Tampa, FL. Gửi thư của bạn đến Bank of America, PO Box 25118, Tampa, FL 33622-5118. Đừng quên điền địa chỉ của bạn vào. Dán tem đúng cách và gửi thư của bạn tại bưu điện. Nếu bạn cần gửi thư liên quan đến thẻ tín dụng, truy cập vào địa chỉ https://www.bankofamerica.com/contactus/contactus.go?topicId=credit_card để tìm địa chỉ phù hợp. Nếu bạn gửi thư về các vấn đề bảo hiểm và bảo vệ, truy cập vào https://www.bankofamerica.com/contactus/contactus.go?topicId=Insurance_protection và tìm địa chỉ phù hợp. Đối với ngân hàng doanh nghiệp, truy cập vào https://business.bofa.com/content/boaml/en_us/contactus.html và tìm địa chỉ khu vực của bạn. Nếu bạn là sinh viên hoặc trong quân đội và có nhu cầu ngân hàng chuyên biệt, truy cập vào https://www.bankofamerica.com/customer-service/contact-us/student-banking/ (cho sinh viên) và https://www.bankofamerica.com/military-banking/overview/ (cho quân đội) để tìm địa chỉ đúng để gửi thư của bạn.
Đến Bank of America Trực tiếp

Truy cập https://locators.bankofamerica.com/ để tìm địa chỉ gần nhất. Để tìm địa điểm ngân hàng gần bạn, nhập địa chỉ của bạn, mã bưu điện hoặc điểm địa danh và nhấn “Tìm kiếm.” Chọn một địa điểm gần bạn nhất và ghé thăm khi bạn có thể.

Ghé thăm vào các ngày trong tuần từ 10:00-12:00 để tận dụng thời gian chờ ngắn. Cuối tuần và buổi tối là thời gian đông đúc nhất để ghé thăm. Nếu bạn muốn tận dụng thời gian chờ ngắn hơn, hãy ghé thăm trong tuần vào đầu ngày. Ngoài ra, đến ngân hàng khi họ mở cửa lần đầu cũng là thời điểm tốt để đi.

Hẹn cuộc họp nếu bạn muốn một lựa chọn gặp gỡ thuận tiện. Với một cuộc hẹn, bạn không cần phải đợi hàng và bạn có thể thông báo cho nhân viên của Bank of America về những gì bạn muốn thảo luận trước. Để đặt cuộc hẹn, đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn chủ đề cho cuộc hẹn của bạn. Sau đó, chọn một ngày và giờ phù hợp với lịch trình của bạn. Bao gồm tên của bạn, số điện thoại và địa chỉ email của bạn. Để đặt cuộc hẹn, truy cập vào https://secure.bankofamerica.com/secure-mycommunications/public/appointments/. Nếu bạn muốn thảo luận về việc mua nhà, làm mới lại, hoặc sử dụng vốn trong nhà của bạn, hãy đặt cuộc hẹn với một chuyên gia về vay mua nhà. Một số địa điểm có các Chuyên gia Giải pháp Tài chính Merrill Edge, và bạn có thể thảo luận về các tùy chọn nghỉ hưu và đầu tư với họ. Bạn không thể đặt cuộc hẹn cho các giao dịch được xử lý bởi người kể tiền, như gửi séc, rút tiền hoặc kiểm tra số dư.
Mẹo
Cảnh báo
- Không chia sẻ số tài khoản, mã PIN, hoặc bất kỳ thông tin tài chính nào trừ khi bạn đang nói chuyện với một đại lý được ủy quyền trong một kết nối an toàn. Nếu kết nối của bạn không an toàn, có thể có người khác có thể truy cập vào thông tin tài khoản của bạn.