Norton Antivirus là một trong những chương trình diệt virus phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn gặp vấn đề với chương trình, bạn bị bối rối bởi chu kỳ thanh toán mới nhất của mình, hoặc bạn muốn bắt đầu hoặc hủy đăng ký, hãy yên tâm rằng có nhiều cách để liên hệ với họ và nhận được sự trợ giúp. Lưu ý, mặc dù Norton LifeLock có vẻ như là một sản phẩm khác được cung cấp bởi Norton, nhưng thực tế đó là tên chính thức của công ty. Nếu bạn tiếp tục tìm kiếm sự trợ giúp từ Norton Antivirus nhưng bạn chỉ tìm thấy thông tin về việc liên hệ với Norton LifeLock, hãy yên tâm rằng họ là cùng một thứ.
Bước
Liên hệ qua số dịch vụ khách hàng của Norton là gì?

Gọi 1-855-966-7866 cho dòng số dịch vụ khách hàng tổng quát. Norton có các bộ phận khác nhau cho các vấn đề và chủ đề khác nhau, nhưng đây là số dịch vụ khách hàng thông thường của họ cho Hoa Kỳ. Bạn có thể phải chờ đợi lâu hơn nếu so với việc gọi đến bộ phận cụ thể mà bạn cần, nhưng trong trường hợp khẩn cấp, đây là một cách tốt để liên lạc với họ.
- Số dịch vụ khách hàng của Norton có sẵn 24/7.
- Nếu bạn không muốn ngồi chờ, thời gian tốt nhất để gọi là từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng giờ địa phương. Những ngày tốt nhất để gọi là Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Sáu.
Tôi cần gọi số nào để liên hệ với các phòng ban cụ thể tại Norton?

Điền vào một biểu mẫu hỗ trợ khách hàng để nhận được một số điện thoại cụ thể cho từng phòng ban. Truy cập https://support.norton.com/sp/en/us/home/current/contact-phone và nhấp vào danh mục phản ánh chính xác nhất với vấn đề bạn đang gặp phải. Trang sẽ mở rộng và hiển thị các giải pháp cho các vấn đề phổ biến nhất mà mọi người gặp phải. Nhấp vào “Không. Tôi vẫn cần sự giúp đỡ từ một nhà tư vấn” nếu không có giải pháp nào và điền vào biểu mẫu với tên, email và số điện thoại của bạn. Mô tả vấn đề của bạn trong 1-2 câu và nhấp vào “Nhận Số Điện Thoại”. Trang web sẽ tạo ra một phiếu hỗ trợ và cung cấp cho bạn số điện thoại cụ thể bạn cần.
- Bất kỳ số nào được tạo ra bởi biểu mẫu trực tuyến cũng nên có sẵn 24/7
- Điều này có lẽ là cách nhanh nhất để liên lạc với một người có thể giúp bạn. Nếu bạn gọi đến dòng số dịch vụ khách hàng tổng quát của họ, họ có thể sẽ chuyển hướng bạn ở bất kỳ cách nào.
Norton có tính năng trò chuyện trực tuyến không?

Có, truy cập trang hỗ trợ và nhấp vào nút “Trò Chuyện Ngay”. Nút “Trò Chuyện Ngay” nằm dưới tiêu đề Trò Chuyện Trực Tiếp. Nhấp vào danh mục phù hợp với loại vấn đề mà bạn đang gặp phải và nhấn nút “Không. Tôi vẫn cần sự giúp đỡ từ một nhà tư vấn”. Nhập thông tin cá nhân của bạn và nhấp vào nút “Lưu & Tiếp Tục”. Bạn sẽ thấy một số trường hợp xuất hiện trên màn hình cho vấn đề của bạn. Chọn “Trò Chuyện Ngay” để bắt đầu trò chuyện trực tiếp.
- Giống như số dịch vụ khách hàng của họ, dịch vụ trò chuyện trực tuyến của Norton có sẵn 24/7.
- URL cho tính năng trò chuyện trực tuyến của Norton là https://support.norton.com/sp/en/us/home/current/contact?inid=hho_supp_sp-vanity_globalsupport.
Tôi nên làm gì nếu tôi có một câu hỏi phức tạp?

Đăng trên diễn đàn của Norton có thể là lựa chọn lý tưởng để nhận câu trả lời nhanh chóng cho những câu hỏi khó khăn. Truy cập trang hỗ trợ liên hệ của Norton và cuộn xuống dưới phần Norton Forums. Nhấp vào “Nhận Trợ Giúp Ngay”. Đăng nhập bằng tài khoản của bạn nếu bạn đã có một tài khoản, hoặc đăng ký một tài khoản nếu bạn chưa có. Sau khi đăng nhập, chọn diễn đàn mà bạn muốn gửi một bài đăng chi tiết mô tả câu hỏi hoặc vấn đề của bạn trong một luồng mới. Một thành viên cộng đồng hoặc nhân viên của Norton sẽ trả lời trong khoảng một ngày.
- Bạn có thể truy cập Trang Cộng Đồng Norton trực tiếp bằng cách vào https://community.norton.com/en.
- Bạn cũng có thể tìm kiếm các bài đăng cũ trong diễn đàn để xem liệu ai đó đã gặp vấn đề giống bạn chưa! Có khả năng sẽ có một giải pháp nào đó ở đâu đó trong các câu trả lời.
Tôi có thể liên hệ với Norton qua Twitter được không?

Có, bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Norton tại @NortonSupport. Hoặc, bạn có thể bình luận trên bất kỳ bài đăng nào của họ tại https://twitter.com/nortonsupport và họ sẽ liên lạc với bạn khá sớm. Tweet công khai tới Norton có thể là cách tốt để họ giúp bạn nếu bạn chưa thành công ở bất kỳ nơi nào khác. Các công ty thường sửa các vấn đề của khách hàng nhanh hơn một chút khi mọi người có thể thấy cách họ phản ứng.
Liệu Norton có trang Facebook tôi có thể nhắn tin không?

Có, hãy truy cập trang Liên Hệ Hỗ Trợ của Norton và nhấp vào biểu tượng Facebook. Nó nằm dưới tiêu đề Hỗ Trợ Xã Hội. Điều này sẽ chuyển bạn đến trang nhắn tin Facebook, và bạn có thể gửi tin nhắn của bạn ở đó.
- Có rất nhiều trang Facebook giả mạo cho Norton Antivirus, vì vậy bạn sẽ tốt hơn nếu nhấp vào liên kết trên trang web chính thức của Norton. Như vậy, không có cách nào bạn sẽ vô tình gửi thông tin cá nhân cho một kẻ lừa đảo hoặc người lạ.
Mẹo
-
Không có địa chỉ email dành cho dịch vụ khách hàng của Norton Antivirus.
Cảnh báo
- Có rất nhiều trường hợp lừa đảo liên quan đến các email giả mạo từ những người giả vờ là nhân viên của Norton Antivirus. Nếu bạn nhận được một email từ Norton nhưng bạn không chắc chắn liệu nó có hợp lệ không, hãy liên hệ với họ bằng một trong những lựa chọn ở trên để xác nhận tính hợp lệ của nó.