Tìm hiểu cách liên hệ với PayPal nếu bạn có câu hỏi, yêu cầu hoặc vấn đề. Bạn đang tìm cách liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của PayPal? Bạn có thể liên lạc với một người thật để được hỗ trợ tại PayPal bằng ba cách: Trò chuyện trực tiếp, qua điện thoại và bằng cách nhắn tin trên mạng xã hội. Mặc dù không còn cách nào để gửi email trực tiếp cho PayPal nữa, việc viết tin cho họ trên Twitter hoặc Facebook là cách tốt nhất tiếp theo. PayPal có sẵn qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp mỗi ngày từ 6:00 sáng đến 6:00 chiều giờ Thái Bình Dương. Đọc tiếp để biết cách gọi điện, viết hoặc trò chuyện chính xác với hỗ trợ PayPal.
Những Điều Bạn Nên Biết
- Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho PayPal trên Twitter/X tại @AskPayPal để được trợ giúp, nhưng hãy nhớ không gửi bất kỳ thông tin riêng tư nào theo cách này.
- Nếu bạn muốn nói chuyện với ai đó, bạn có thể gọi PayPal theo số điện thoại được liệt kê trên trang 'Liên hệ' của họ (phụ thuộc vào khu vực).
- Mặc dù họ có thể không trả lời qua thư, địa chỉ của PayPal là 2211 North First Street, San Jose, California 95131.
Các Bước
Liên hệ với PayPal trên Mạng Xã Hội

Gửi tin nhắn trực tiếp đến @AskPayPal. Nếu bạn có một tài khoản Twitter/X, việc gửi tin nhắn trực tiếp đến PayPal rất dễ dàng. Chỉ cần đến https://twitter.com/AskPayPal (hoặc tìm kiếm AskPayPal trong ứng dụng di động) và nhấp vào Gửi tin nhắn riêng cho chúng tôi trong tweet đã ghim của họ.
- Gửi tin nhắn trên Twitter là cách tuyệt vời để gửi một thông điệp dài hơn cho PayPal. Tin nhắn của bạn có thể lên đến 10.000 ký tự.
- Bao gồm tên người dùng hoặc địa chỉ email PayPal của bạn trong nội dung tin nhắn để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng.

Viết tin nhắn cho PayPal trên Facebook. Trang Facebook chính thức của PayPal là tại https://www.facebook.com/PayPalUSA. Để gửi tin nhắn, đăng nhập vào Facebook và nhấp vào Gửi tin nhắn ở đầu trang.
- Viết tin nhắn cho PayPal trên Facebook là một cách tuyệt vời khác để gửi một thông điệp dài hơn bây giờ không còn hỗ trợ email nữa. Tin nhắn trên Facebook có thể lên đến 20.000 ký tự.
- Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Facebook trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, bạn cần cài đặt Facebook Messenger (nếu chưa có) để gửi tin nhắn.
Trò Chuyện với Đại Diện

Đi đến https://www.paypal.com/us/smarthelp/contact-us trên trình duyệt web. Bạn cũng có thể đến trang này bằng cách nhấp vào Liên hệ ở cuối mọi trang PayPal.
- Không thể gửi email cho PayPal nữa, nhưng bạn có thể gửi một tin nhắn giống như email cho một đại diện trò chuyện.
- Thời gian để nhận phản hồi có thể từ vài phút đến vài giờ. Khi một đại diện sẵn sàng trò chuyện, bạn sẽ nhận được thông báo qua email.

Di chuyển xuống dưới cuối trang. Tùy chọn trò chuyện trực tuyến sẽ xuất hiện dưới phần 'Đề xuất'.

Nhấp vào Gửi tin nhắn cho chúng tôi để gửi tin nhắn đến PayPal. Điều này sẽ mở trợ lý PayPal, giống như một cửa sổ trò chuyện thông thường.
- Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy nhấp vào Đăng nhập để thực hiện ngay bây giờ.

Nhập Làm thế nào để tôi nói chuyện với một người tại PayPal? và nhấp vào nút Gửi. Bạn có thể phải gửi tin nhắn nhiều lần, vì trợ lý trò chuyện tự động có thể cố gắng cung cấp các bài viết hỗ trợ thay vì đó.

Nhấp vào Có. Bây giờ bạn sẽ có cơ hội nhập nội dung tin nhắn của bạn.

Mô tả vấn đề của bạn và nhấp vào nút Gửi. Tin nhắn của bạn sẽ được gửi đến đại diện khả dụng tiếp theo.
- Bạn có thể đóng cửa sổ một cách an toàn mà không làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn. Chỉ cần kiểm tra email của bạn định kỳ để xem liệu bạn đã nhận được phản hồi trò chuyện chưa.
- Khi bạn nhận được thông báo email từ PayPal, hãy nhấp vào liên kết trong tin nhắn để trò chuyện với đại diện đã nhận tin nhắn của bạn.
Gọi PayPal

Truy cập vào trang https://www.paypal.com/us/smarthelp/contact-us trên trình duyệt web. Bạn cũng có thể truy cập trang này bằng cách nhấp vào Liên hệ ở dưới cùng của bất kỳ trang nào của PayPal.

Di chuyển xuống dưới cùng của trang. Các tùy chọn liên hệ sẽ xuất hiện dưới phần 'Cách khác để liên hệ với chúng tôi'.

Nhấp vào Gọi chúng tôi. Đó là biểu tượng điện thoại ở phía bên phải của dòng biểu tượng.
- Nếu bạn chưa đăng nhập vào PayPal, bạn sẽ được yêu cầu làm điều đó ngay bây giờ.

Gọi số điện thoại được hiển thị. Bạn sẽ thấy một mã số 6 chữ số, tiếp theo là số hỗ trợ của PayPal tại khu vực của bạn. Gọi số điện thoại hỗ trợ và chuẩn bị sẵn mã số.
- Mã số sẽ hết hạn sau 10 phút, vì vậy hãy gọi ngay lập tức.
- Nếu bạn chờ quá lâu, làm mới trang và nhấp vào Gọi chúng tôi một lần nữa để nhận mã mới.

Nhập mã xác nhận khi được yêu cầu. Sau khi mã xác nhận được xác minh, bạn sẽ được chuyển đến một đại diện.
Địa chỉ trụ sở của PayPal

PayPal có một địa chỉ trụ sở, tuy nhiên họ có thể không phản hồi qua thư. Địa chỉ trụ sở của PayPal là 2211 North First Street, San Jose, California 95131.
Mẹo
-
Hãy xem xét việc kiểm tra phần Câu hỏi thường gặp của Trung tâm Trợ giúp của PayPal để đọc các bài viết hiện tại trước khi gửi email hoặc gọi điện cho PayPal, đặc biệt là khi bạn có một câu hỏi khá tổng quát. Thường thì làm như vậy sẽ giúp bạn nhận được câu trả lời nhanh hơn.
-
Nếu bạn nhận được một email đáng ngờ từ một nguồn được cho là PayPal, hãy chuyển tiếp email đó đến [email protected]. Trung tâm Trợ giúp sẽ xem xét nội dung của tin nhắn và thông báo cho bạn biết đó có phải là thư thật sự hay là một trò lừa đảo không.