TripAdvisor là một trang web du lịch và nhà hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ, nơi chứa các thông tin về khách sạn, nhà hàng và các điểm đến du lịch khác. Người dùng của TripAdvisor có thể để lại nhận xét về tất cả các thông tin trên trang web, và chủ sở hữu của những thông tin đó có thể phản hồi và tương tác với khách hàng. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy muốn liên hệ với TripAdvisor liên quan đến một vấn đề dịch vụ khách hàng hoặc thắc mắc khác, trong trường hợp này việc lựa chọn phương thức liên hệ đúng là rất quan trọng để đảm bảo câu hỏi của bạn được chuyển đến bộ phận đúng. Chủ sở hữu của thông tin trên TripAdvisor cũng sẽ cần phải báo cáo các vấn đề đôi khi để đảm bảo rằng thông tin của họ vẫn đáng tin cậy và không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề như gian lận.
Bước
Liên Hệ với Các Bộ Phận Khác nhau của TripAdvisor

- Nếu thắc mắc của bạn liên quan đến một thông tin bạn sở hữu, thì việc chọn tùy chọn “Doanh Nghiệp Của Tôi” sẽ chuyển bạn đến trung tâm quản lý nơi bạn có thể gửi thắc mắc của mình.
Gợi Ý: Tìm nhiều thông tin tổng quát về TripAdvisor và câu trả lời cho các câu hỏi dịch vụ khách hàng trong trung tâm trợ giúp tại đây: https://www.tripadvisorsupport.com/hc/en-us.


- Trước khi điền vào mẫu hoặc gọi, kiểm tra xem bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình trong phần Câu hỏi Thường gặp tại đây: https://www.tripadvisorsupport.com/hc/en-us/sections/200154907-Vacation-Rentals.

- Nếu bạn là chủ sở hữu và muốn đăng ký dịch vụ của Viator, sử dụng liên kết sau https://supplier.viator.com/sign-up-info

- Điều này áp dụng chủ yếu cho các chuyên gia du lịch. Ví dụ, nếu bạn làm việc cho một công ty du lịch hoặc kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và muốn thanh toán cho các quảng cáo như banner trên TripAdvisor.

- Đối với Bắc Mỹ, email là: [email protected]. Đối với Anh, Ireland và khu vực EMEA, đó là: [email protected]. Đối với Singapore và Châu Á Thái Bình Dương, đó là: [email protected].
- EMEA là viết tắt của châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.
- Bạn có thể tìm thấy các thông cáo báo chí gần đây về TripAdvisor tại đây: https://tripadvisor.mediaroom.com/us-press-releases.
Báo Cáo Vấn Đề về Một Nhận Xét

- Chú ý rằng nhận xét chỉ sẽ được gỡ bỏ nếu nó được đăng vào sai tài sản, nếu nó vi phạm hướng dẫn nhận xét của TripAdvisor, hoặc nếu nó được coi là đáng ngờ. Bạn có thể đọc các hướng dẫn nhận xét tại đây: https://www.tripadvisorsupport.com/hc/en-us/articles/200614797.
- Đây là một liên kết đến trung tâm quản lý: https://www.tripadvisor.com/Owners.
Mẹo: Nếu bạn chỉ nhận được một nhận xét tồi về doanh nghiệp của mình, nhưng nó không đáp ứng bất kỳ tiêu chuẩn nào để bị gỡ bỏ, thì điều tốt nhất bạn có thể làm là phản hồi lại. Một phản hồi từ ban quản lý đối với một nhận xét tồi cho thấy bạn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng và muốn cải thiện nó.

- Gian lận tối ưu hóa, còn được biết đến với tên gọi là tăng cường tổ chức, là khi các công ty liên hệ với chủ sở hữu danh sách TripAdvisor và cung cấp gian lận để giúp can thiệp vào vị trí của danh sách của họ đổi lại là tiền bạc.
- Tăng cường tổ chức là vi phạm chính sách của TripAdvisor, không đạo đức và thậm chí có thể bất hợp pháp. Nếu bạn được liên hệ bởi một công ty tuyên bố họ có một mối quan hệ chính thức với TripAdvisor cho phép họ can thiệp vào danh sách, hãy báo cáo họ ngay lập tức cho TripAdvisor.
- Chú ý rằng không có công ty nào tuyên bố có một mối quan hệ chính thức với TripAdvisor cho phép họ can thiệp vào danh sách là nói dối.
- Bạn có thể tìm thấy thêm thông tin về gian lận tối ưu hóa tại đây: https://www.tripadvisor.com/TripAdvisorInsights/w626.

- Một đe dọa đánh giá tống tiền là khi ai đó liên hệ với chủ doanh nghiệp và đe dọa sẽ để lại một đánh giá xấu nếu họ không được cung cấp một cái gì đó như hoàn tiền hoặc nâng cấp, hoặc một yêu cầu khác không được đáp ứng.
- Mặc dù những đe dọa này thường chỉ là trống rỗng, nhưng việc báo cáo chúng ngay lập tức là rất quan trọng để đưa chúng vào hồ sơ chính thức. TripAdvisor rất nghiêm túc trong việc xử lý tống tiền và sẽ làm mọi cách có thể để ngăn chặn những loại đánh giá này xuất hiện trên trang web.
- Nếu một đánh giá tống tiền đã được đăng trên danh sách của bạn, sau đó tuân theo quy trình để báo cáo những đánh giá đáng ngờ và cung cấp tất cả bằng chứng bạn có về việc một đánh giá cụ thể là kết quả của một đe dọa tống tiền.
- Bạn có thể đọc thêm về cách báo cáo những đe dọa và đánh giá tống tiền tại đây: https://www.tripadvisor.com/business/insights/hotels/resources/report-blackmail-threat
Tìm Câu trả lời của bạn trong Trung tâm Trợ giúp của TripAdvisor

- Nếu bạn là du khách: https://www.tripadvisorsupport.com/en-US/hc/traveler
- Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: https://www.tripadvisorsupport.com/en-US/hc/owner