Các lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng để liên lạc với một người thực sự tại UPS
Nếu bạn đã mất một gói hàng hoặc gặp vấn đề chung khác liên quan đến một lô hàng, bạn có thể cần liên hệ với UPS. Số điện thoại chính cho dịch vụ khách hàng của UPS là 1-800-742-5877. Tuy nhiên, có một vài cách khác nhau để liên hệ với UPS, phụ thuộc vào loại vấn đề bạn đang gặp phải. May mắn thay, những phương pháp khác nhau này đều khá đơn giản!
Bước
Liên Hệ với Dịch Vụ Khách Hàng

Gọi số điện thoại dịch vụ khách hàng của UPS. Gọi số này sẽ đưa bạn đến một hệ thống tự động sẽ giúp bạn nói chuyện với một nhân viên về vấn đề cụ thể của bạn. Số điện thoại cho dịch vụ khách hàng của UPS là 1-800-742-5877.
- Lưu ý rằng giờ làm việc cho số này là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:00 sáng đến 12:00 đêm theo giờ Đông Coast. Thời gian tốt nhất để gọi để nói chuyện với một nhân viên càng sớm càng tốt là 8:30 sáng.
- Nếu vấn đề của bạn liên quan đến vận chuyển quốc tế, số bạn nên gọi là 1-866-782-7892.
- UPS cũng cung cấp một đường dây nóng dành cho người khiếm thính. Số đó là 1-800-833-0056.

Trả lời theo yêu cầu hỏi bạn đang gọi về vấn đề gì. Bạn sẽ được đưa ra một danh sách các chủ đề phổ biến để lựa chọn. Danh sách này bao gồm “Theo dõi một gói hàng,” “Gửi một gói hàng,” và “Thông tin vận chuyển hoặc cung cấp đơn hàng.” Khi bạn nói rõ về chủ đề bạn đang gọi, cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận dịch vụ khách hàng tương ứng.
- Các lựa chọn menu này không được đánh số, vì vậy bạn sẽ phải lựa chọn chủ đề của mình bằng lời nói thay vì nhập số vào điện thoại.

Nói “nhân viên” vào điện thoại sau khi bạn đã nêu lý do của mình. Điều này sẽ trực tiếp đưa bạn vào liên lạc với một nhân viên trong bộ phận mà bạn đã được chuyển đến. Bạn cũng có thể nói “Dịch vụ khách hàng” hoặc nhấn 0 để liên lạc với một nhân viên.
- Tuy nhiên, nếu bạn nhấn 0 hoặc nói “nhân viên” trước khi bạn đã nêu lý do cuộc gọi của bạn, bạn sẽ không được đưa ngay vào liên lạc với một nhân viên trong bộ phận tương ứng.

Gửi email cho dịch vụ khách hàng nếu bạn không muốn gọi điện cho họ. Một email sẽ không được trả lời nhanh chóng như một cuộc gọi điện, nhưng nó cũng không yêu cầu điều hướng qua hệ thống tự động trên điện thoại. Để gửi email cho dịch vụ khách hàng của UPS, truy cập trang “Email cho Chúng Tôi” trên trang web của UPS. URL cho trang này là: https://www.ups.com/upsemail/input?loc=en_US. Bạn có thể chọn một trong các danh mục sau để mô tả nội dung email của bạn:
- Theo dõi
- Nhận một gói hàng
- Gửi một gói hàng
- Thanh toán
- Hỗ trợ kỹ thuật
- Chung
Nhận Giúp Đỡ về Một Gói Hàng

Truy cập trang web của UPS để theo dõi vị trí của gói hàng của bạn. Nếu bạn cần liên hệ với UPS vì bạn chưa nhận được gói hàng của mình, bước đầu tiên là tìm hiểu gói hàng của bạn đang ở đâu. Truy cập trang chủ của UPS, điều hướng đến trang Theo dõi, sau đó nhập Số Theo Dõi cho gói hàng của bạn.
- URL cho trang web của UPS là: https://www.ups.com/us/en/Home.page.
- Số Theo Dõi là chuỗi số, bắt đầu bằng “1Z,” được gán cho gói hàng của bạn khi nó được đưa vào hệ thống của UPS lần đầu tiên.

Kiểm tra điểm truy cập địa phương nếu bạn chưa nhận được gói hàng của mình. Đôi khi UPS sẽ gửi gói hàng của bạn đến một cơ sở nhận hàng riêng biệt, được gọi là Một điểm Truy cập, thay vì trực tiếp đến nhà của bạn. Trong trường hợp này, cụm từ “Giao tại Điểm Truy cập UPS” sẽ xuất hiện trong các cập nhật theo dõi của gói hàng của bạn.
- Nếu bạn chưa nhận được gói hàng nhưng hệ thống cho thấy nó đã được giao, hãy kiểm tra các địa điểm xung quanh nhà bạn nơi gói hàng có thể đã được tài xế giấu để ngăn chặn trộm cắp. Những nơi này có thể bao gồm ban công phía sau hoặc một chậu cây gần đó.

Gọi đến Điểm Truy cập để sắp xếp việc giao lại hoặc nhận gói hàng của bạn. Thời gian, địa điểm và hướng dẫn đến Điểm Truy cập sẽ được liệt kê trên trang web của UPS. Lưu ý rằng nếu bạn chọn để giao lại gói hàng đến nhà của bạn, có thể mất tới 2 ngày làm việc để nhận được gói hàng.
- Thời gian để giao lại gói hàng của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào điều kiện mà gói hàng đó ở khi nó đến tại Điểm Truy cập.

Hỏi trợ giúp từ Trợ lý Ảo của UPS về các câu hỏi khác. Hầu hết các vấn đề liên quan đến việc giao gói hàng đều có câu trả lời và giải quyết đơn giản. Trợ lý Ảo của UPS, có thể truy cập thông qua trang Liên hệ UPS, có thể trả lời gần như bất kỳ câu hỏi nào khác bạn có thể có. Nếu không thể, nó sẽ chuyển bạn để nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng.
- Bạn có thể truy cập Trợ lý Ảo của UPS tại https://www.ups.com/us/en/help-support-center.page.
- Dịch vụ này đặc biệt hữu ích nếu bạn có một câu hỏi đơn giản về quy trình giao hàng hoặc chỉ cần một sự làm sáng tỏ nhanh chóng.