Cách Liên Hệ với UPS Nhanh Chóng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Có những cách nào để liên hệ với dịch vụ khách hàng của UPS?

Có nhiều cách để liên hệ với dịch vụ khách hàng của UPS, bao gồm gọi điện đến số 1-800-742-5877, gửi email qua trang web của họ, hoặc sử dụng Trợ lý Ảo trên trang liên hệ của UPS. Mỗi phương pháp phù hợp với những loại vấn đề khác nhau mà bạn có thể gặp phải.
2.

Giờ làm việc của dịch vụ khách hàng UPS là gì?

Giờ làm việc của dịch vụ khách hàng UPS là từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ 8:00 sáng đến 12:00 đêm theo giờ Đông Coast. Bạn nên gọi vào lúc 8:30 sáng để có cơ hội nói chuyện với nhân viên sớm nhất.
3.

Làm thế nào để theo dõi gói hàng của tôi trên trang web UPS?

Để theo dõi gói hàng, bạn cần truy cập vào trang chủ của UPS, tìm đến phần theo dõi và nhập số theo dõi gói hàng. Số theo dõi bắt đầu bằng '1Z' và sẽ giúp bạn xác định vị trí chính xác của gói hàng.
4.

Nếu tôi chưa nhận được gói hàng, tôi nên làm gì?

Nếu bạn chưa nhận được gói hàng, trước tiên hãy kiểm tra tình trạng theo dõi. Nếu trạng thái cho thấy gói hàng đã được giao, hãy kiểm tra các địa điểm xung quanh như ban công hoặc chậu cây, hoặc liên hệ với Điểm Truy cập UPS để lấy gói hàng.
5.

Có thể gửi email cho UPS để giải quyết vấn đề không?

Có, bạn có thể gửi email cho dịch vụ khách hàng của UPS qua trang 'Email cho Chúng Tôi' trên website của họ. Mặc dù không nhận được phản hồi nhanh như khi gọi điện, nhưng đây là một cách hữu ích nếu bạn không muốn qua hệ thống tự động.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]