Nếu bạn gặp vấn đề với điện thoại Verizon của mình, việc liên hệ với Verizon là cách tốt để giải quyết vấn đề nhanh chóng. Có một số phương pháp để liên hệ với Verizon tùy thuộc vào sở thích của bạn. Hãy thử liên hệ với Verizon qua điện thoại nếu bạn cảm thấy thoải mái. Nếu không, có nhiều phương pháp thay thế khác để liên lạc.
Các bước
Gọi Hỗ trợ Verizon

Gọi 1 (800) 922-0204 để được hỗ trợ khách hàng. Tại đây bạn sẽ được chào đón bằng một tin nhắn sẽ hướng dẫn bạn qua các phần hỗ trợ khác nhau. Đây là ý tưởng tốt nếu bạn biết chính xác vấn đề của mình và giải pháp bạn đang tìm kiếm trước khi quay số để cuộc gọi có thể nhanh chóng và thuận tiện.

Gọi 888-294-6804 nếu bạn có điện thoại trả trước. Nếu kế hoạch điện thoại của bạn là trả trước, hãy gọi số này. Giống như số hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn, bạn sẽ được hướng dẫn qua cuộc gọi để bạn có thể được kết nối với một nhân viên hỗ trợ Verizon phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Gọi *611 nếu bạn muốn kiểm tra số dư của mình. Bạn không cần gọi các số khác nếu bạn chỉ muốn kiểm tra số dư tài khoản Verizon, theo dõi việc sử dụng hoặc tìm hiểu về thư thoại. Gọi *611 từ điện thoại Verizon và bạn sẽ được hướng dẫn qua quy trình bởi một máy trả lời sẽ cho bạn biết những chi tiết này.

Gọi 800-225-5499 nếu bạn có câu hỏi về việc mua một chiếc điện thoại Verizon. Gọi số này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích sẽ giúp bạn mua một chiếc điện thoại mới như các mức giá, giới hạn dữ liệu di động và các hợp đồng có sẵn.

Sử dụng 800-465-4054 nếu bạn gặp vấn đề với điện thoại Verizon tại doanh nghiệp của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng điện thoại Verizon để giao tiếp và bạn gặp vấn đề, hãy gọi số này. Bạn sẽ được hướng dẫn đến một nhân viên hỗ trợ chuyên về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, điều này sẽ giúp giải quyết vấn đề của bạn càng nhanh càng tốt.

Gọi 800-300-4184 để sử dụng Dịch vụ Fios. Nếu bạn có câu hỏi về Fios, hoặc nếu bạn là một khách hàng mới, bạn có thể gọi số này để được hỗ trợ.
Sử dụng Trò chuyện Trực tuyến

Điều hướng đến phần trò chuyện trực tiếp trên trang hỗ trợ của Verizon. Một cuộc trò chuyện trực tuyến giống như một cuộc trò chuyện văn bản giữa bạn và một nhân viên hỗ trợ Verizon. Bạn có thể nói chuyện với nhau về bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải, cho dù đó là một vấn đề tài khoản, một vấn đề với điện thoại Verizon, hoặc bất cứ điều gì khác.
Bạn có thể tìm thấy chức năng trò chuyện trực tuyến bằng cách truy cập vào liên kết này: https://www.verizonwireless.com/support/contact-us/?lid=sayt&sayt=live%20chat*

Đăng nhập vào tài khoản Verizon của bạn. Dưới phần 'Trò chuyện Trực tuyến', trang web sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng Số di động của bạn (hoặc ID người dùng) và mật khẩu. Nếu bạn không có tài khoản với Verizon hoặc bạn đã quên chi tiết của mình, hộp thoại pop-up sẽ cung cấp cho bạn các liên kết hữu ích để giúp bạn.

Trò chuyện với một nhân viên Verizon thông qua hộp trò chuyện để giải quyết vấn đề của bạn. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy một hộp trò chuyện. Ở đây, bạn sẽ có thể nói chuyện với một nhân viên Verizon sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề cụ thể bạn gặp phải. Nhân viên thường sẽ chào bạn và hỏi vấn đề của bạn là gì. Nhập vấn đề bạn muốn khắc phục một cách rõ ràng nhất có thể sau đó nhấn 'Gửi'.

Cung cấp tất cả các chi tiết được yêu cầu từ bạn. Nhân viên có thể sẽ yêu cầu ngày sinh của bạn, số điện thoại của bạn và một câu hỏi bảo mật. Lịch sự và cẩn thận nhập vấn đề của bạn để nhân viên hỗ trợ bên kia có thể hiểu vấn đề. Giải pháp cho vấn đề của bạn sẽ phụ thuộc vào vấn đề. Nếu đó là một vấn đề nhỏ, nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết trực tiếp trong cuộc trò chuyện trực tuyến. Nếu vấn đề phức tạp hơn, họ có thể cung cấp cho bạn một hướng dẫn để khắc phục vấn đề của bạn hoặc họ có thể chỉ dẫn bạn đến cửa hàng Verizon gần nhất của bạn.
Thử Các Phương Pháp Hỗ Trợ Thay Thế

Sử dụng Facebook để đặt câu hỏi cho Verizon. Truy cập trang hỗ trợ của Verizon (https://www.verizonwireless.com/support/contact-us) và cuộn xuống gần dưới cùng nơi một hộp văn bản màu đen nói 'Facebook Messenger'. Nhấp vào liên kết này. Điều này sẽ mở ra một cửa sổ mới, yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Sau khi làm điều này, bạn sẽ có thể gửi cho Verizon một tin nhắn trực tiếp chứa câu hỏi của bạn.

Thử Twitter để nhận câu trả lời ngắn gọn hơn. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản Twitter của mình, đánh dấu Verizon Wireless CS (@VZWSupport) trong một tweet chứa câu hỏi của bạn. Điều này sẽ thông báo cho nhóm tài khoản hỗ trợ của Verizon về tweet của bạn. Sau một thời gian chờ ngắn, họ sẽ trả lời tweet và cố gắng giúp bạn như họ có thể.

Gửi cho Verizon một lá thư. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể gửi cho Verizon một lá thư. Đóng gói lá thư của bạn trong một phong bì được niêm phong kín cùng với một tem sau đó viết địa chỉ sau (mỗi câu mới đại diện cho một dòng mới của địa chỉ ở phía trước của lá thư): Verizon Wireless. Correspondence.P.O. Box 291089. Columbia, SC 29229.

Tìm kiếm trong diễn đàn Hỗ trợ của Verizon cho câu hỏi bạn có. Hỗ trợ của Verizon cũng có một diễn đàn sôi động đầy những người dùng khác bạn có thể sử dụng để tìm câu trả lời cho câu hỏi. Tìm kiếm qua các chủ đề trên diễn đàn hoặc tạo chủ đề của riêng bạn để đặt bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. Một người dùng khác biết câu trả lời cho câu hỏi của bạn hoặc một đại diện của Verizon sẽ trả lời câu hỏi của bạn sớm sau đó.
Mẹo
- Hãy chú ý những gì bạn nói, đặc biệt là khi trên điện thoại, vì có khả năng cuộc trò chuyện của bạn đang được ghi âm.
- Cố gắng mất ít thời gian nhất có thể, vì có khả năng có những khách hàng khác đang chờ đợi, nhưng đừng cúp máy cho đến khi câu hỏi của bạn đã được trả lời.