Zalo không chỉ là ứng dụng mạng xã hội phổ biến mà còn là nơi mọi người thường xuyên sử dụng để gọi, nhắn tin. Nếu bạn gặp vấn đề với ứng dụng hoặc tài khoản và không biết cách khắc phục, đây là hướng dẫn giúp bạn.
Cách liên hệ tổng đài Zalo ngay lập tức
Hiện nay, có 3 cách để bạn liên hệ với tổng đài Zalo: Số Hotline, Website và Email. Bạn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại tổng đài Zalo: 1900 561 558 với chi phí 200đ/phút. Sau đó, nhấn phím 2 để kết nối trực tiếp với tổng đài viên.
- Tìm hiểu thêm: Zalo Pay là gì? Cách đăng ký, chuyển tiền, rút tiền ZaloPay
Liên hệ tổng đài Zalo một cách thuận tiện qua Website và Email
Nếu bạn muốn trải nghiệm cách tiếp cận khác, hãy theo dõi các bước dưới đây để yêu cầu hỗ trợ thông qua trang web:
Bước 1:Truy cập trang web chính thức của Zalo Developer.Bước 4: Cuối cùng, nhập đầy đủ thông tin và nội dung cần hỗ trợ, sau đó chọn Đồng ý.
Và để gửi khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ về các dịch vụ Zalo, vui lòng gửi qua email: [email protected] với những vấn đề bạn đang gặp phải.
- Khám phá thêm: Bí quyết đăng ký Zalo không cần sử dụng số điện thoại trên máy tính
Hứa hẹn với số điện thoại tổng đài Zalo
Dưới đây là một số cách để kết nối với tổng đài Zalo mà Mytour đã tổng hợp đặc biệt cho bạn, hãy nhớ rằng những cách này chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề khi sử dụng Zalo. Hy vọng rằng đây sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy dành cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!
- Khám phá thêm các bài viết: Mẹo vặt Zalo