Liên hệ với eHarmony là phương pháp tốt nhất để hủy đăng ký eHarmony của bạn, đặt câu hỏi về dịch vụ và khiếu nại. May mắn thay, eHarmony có một số điện thoại dành cho dịch vụ khách hàng mà bạn có thể gọi để nói chuyện với một đại diện. Bạn cũng có thể liên hệ với eHarmony qua trang web hoặc qua email. Đọc tiếp để tìm hiểu các cách khác nhau bạn có thể liên hệ với eHarmony tùy thuộc vào vấn đề bạn đang gặp phải.
Các Bước
Gọi điện cho eHarmony

Gọi số 844-544-3173 để nói chuyện với đội ngũ chăm sóc khách hàng. Họ có mặt từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều giờ Thái Bình Dương.
- Nếu bạn ở Canada, gọi (844) 696-4819. Đội ngũ chăm sóc khách hàng có mặt từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều PT từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Nếu bạn ở Vương quốc Anh, gọi 0800 028 0308. Đội ngũ chăm sóc khách hàng có mặt từ 10:30 sáng đến 7:30 tối vào thứ Hai đến thứ Sáu và từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều vào thứ Bảy.
- Nếu bạn ở Úc, gọi 1800 623 801. Đại diện có mặt từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều AEST.

Nhấn số 1 nếu bạn là người đăng ký eHarmony để chọn các tùy chọn. Để được hỗ trợ về các tính năng như giao tiếp hoặc khớp đôi, chọn số 1. Để hỏi về đăng ký và gia hạn, chọn số 2. Để hủy tài khoản của bạn, chọn số 3. Để được trợ giúp đăng nhập hoặc các vấn đề kỹ thuật khác, chọn số 4.
- Để được hỗ trợ về các vấn đề khác hoặc nói chuyện với một đại diện, hãy giữ máy.

Nhấn số 2 nếu bạn không phải là người đăng ký eHarmony để xem danh sách các lựa chọn. Nhập số 1 để mua đăng ký. Nhập số 2 để được hỗ trợ về các tính năng như giao tiếp hoặc khớp đôi. Nhập số 3 để tìm hiểu về các tùy chọn đăng ký và thanh toán.
- Hãy giữ máy để nói chuyện với một đại diện.
Liên hệ với eHarmony qua Trò Chuyện Trực Tuyến

Truy cập trang web của eHarmony để vào trang “Liên hệ chúng tôi”. Đi đến https://help-singles.eharmony.com/app/answers/list/c/8283/.

Chọn liên kết “Liên hệ Chăm sóc Khách hàng qua Trò Chuyện”. Khi ở đó, nhấp vào nút “Trò Chuyện Trực Tuyến”.

Nhập thông tin của bạn. Bạn cần nhập tên đầu tiên, mã zip/postal liên quan đến tài khoản của bạn, địa chỉ email liên quan đến tài khoản của bạn và câu hỏi ban đầu của bạn. Nhấp vào nút “Bắt đầu Trò Chuyện” ở góc dưới bên phải của màn hình.
- Trò chuyện trực tuyến có sẵn 22 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần.
Liên hệ với eHarmony qua Email

Truy cập trang web của eHarmony để vào trang “Liên hệ chúng tôi”. Đi đến https://help-singles.eharmony.com/app/answers/list/c/8283/.

Nhấp vào liên kết “Liên hệ Chăm sóc Khách hàng qua Email”. Tiếp theo, chọn liên kết được gạch chân có chữ “Nhấp vào đây”.

Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn và nhấn nút “Đăng Nhập”. Nếu bạn không phải là thành viên eHarmony, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ email và nên chọn nút “Tiếp tục không Đăng Nhập”.
- Thời gian trung bình để nhận được phản hồi từ email là 36 giờ.
Liên hệ với eHarmony qua Mạng Xã Hội

Truy cập http://twitter.com và đăng nhập để liên hệ với eHarmony qua Twitter. Tìm kiếm tài khoản “@eHarmony” trên thanh tìm kiếm. Khi bạn được chuyển đến trang eHarmony, nhấp vào nút “Tin Nhắn”. Nhập tin nhắn của bạn và nhấn “Gửi”.
- Nếu bạn không có tài khoản Twitter, bạn sẽ không thể liên hệ với eHarmony thông qua nền tảng này.

Truy cập https://www.facebook.com để liên hệ với eHarmony qua Facebook. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và tìm kiếm “eharmony” trên thanh tìm kiếm. Khi bạn đến trang eHarmony, chọn nút “Gửi Tin Nhắn”. Nhập tin nhắn của bạn và nhấn phím enter trên bàn phím để gửi.
- Bạn cần một tài khoản Facebook để liên hệ với eHarmony qua nền tảng này.

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại hoặc máy tính của bạn. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và chạm vào biểu tượng kính lúp. Nhập “eharmony” vào thanh tìm kiếm và chọn tài khoản từ danh sách. Khi bạn đến trang eHarmony, nhấp vào nút “Theo Dõi” và sau đó chọn nút “Tin Nhắn” khi nó xuất hiện.
- Do việc gửi tin nhắn không khả dụng trên trang web Instagram, bạn cần sử dụng ứng dụng.
- Nếu bạn ở Úc, tìm kiếm tài khoản “eharmony au”.
- Bạn cần một tài khoản Instagram để liên hệ với eHarmony trên ứng dụng.